Hạng C
29/12/11
882
1.122
93
Cty TNHH Xe Nâng Việt
xenangviet.vn
em đang bị liberty chối bỏ trách nhiệm bồi thường
có thể do bác khai nên bh từ chối bảo hiểm, tốt nhất nếu khai bh cứ chạy thẳng vào tr5am bảo dưỡng kiếm anh cố vấn nào đó nhờ ảnh hướng dẫn cho khai là ok, vì mấy ảnh có kinh nghiệm. Nhiều lúc mình khai sự thật nhưng bh nó căn cứ vào đó để từ chối
 
Tập Lái
15/11/16
25
62
13
  • Like
Reactions: Khangphoto1807
Hạng C
17/6/15
830
1.485
93
Có vụ mua xe mới thì phải cúng nữa hả bác chủ? Nhưng nếu cúng mà vẫn bị thì sao nhỉ?
Còn vụ bảo hiểm thì chưa thấy gì bác đã khen rồi, phải hoàn thành sửa chữa bác khen cũng chưa muộn! Em cũng hóng hồi kết xem thế nào để học hỏi kinh nghiệm.
Bác chủ lên đây mở màn trước để Liberty đọc mà có hướng "đối xử" với bác chủ sao cho bác chủ hài lòng và lấy lòng được khách hàng tiềm năng,...em đón mò vậy đó,hii!
 
Hạng D
1/9/14
2.305
87.507
113
Sai Gon
Chia buồn cùng bác chủ,
Gặp Li nữa xin chia buồn lần 2, chắc phải trầy vi tróc vảy mới được bảo hiểm xong vụ này. ;)
 
  • Like
Reactions: Khangphoto1807
Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
- Tình hình e viết ra để a e trên diễn đàn theo dõi và có kinh nghiệm khi xe bị tai nạn nặng và có mua bảo hiểm.
- Chú ý ở đây e xài gói autocare của Liberty
- Em mới mua xe xui rủi sao đi cao tốc né con gì đó vào buổi tối e cũng nhìn ko rõ, khi nó lao từ bên phải đường ra e tấp vô lê phải, xe tông mạnh rớt xuống mương. Xe bị khá nặng ngay khi e vừa nhận xe đi đăng kí và đăng kiểm trong ngày hôm đó.
- Ngay khi bị tai nạn e điện lên tổng đài và đc hướng dẫn khá chi tiêt: gọi công an làm biên bản, hỗ trợ kéo xe về hãng chi phí 4tr - Ngày hôm sau e đươc bên phòng bồi thường đt nhắc về biên bản tai nạn giao thông ( may mắn cho e la ko có bên thứ 3) và tối hôm đó e gửi hình hiện trường vào mail nhân viên của hãng. - Ngày t3 sau khi xe e dc kéo về hãng thì cố vấn BMW nói phải có bên bảo hiểm xuống giám định xe. Bên phòng bồi thường cũng đt hỏi lại chi tiết vụ tai nạn, và đòi cử nhân viên xuống giám định hiện trường, trong khi ngay khi vừa tông e điện ngay hotline thì chỉ kêu e gọi công an lên lập hiện trường rồi đồng ý cho e gọi cứu hộ bên ngoài cho kéo xe đi về hãng. - Hiện tại thì chỉ tới đây có j e sẽ cập nhật thêm cho các a e, các bác theo dõi thêm. - Đến hiện tại thì với em. Dịch vụ bên Liberty là khá tốt và e hài lòng trừ việc đòi giám định lại hiện trường trong khi xe e đã kéo về hãng. Ko phải mê tín nhé ai mua xe mới thì nên cúng đi ạ. E chạy xe 6 năm và tính rất cẩn thận khi mới mua được con xe thì như vậy buồn lắm ạ - CÒN CẬP NHẬT cho các bác a e tham khảo và mua bảo hiểm tốt nhất cho xe mình...
Bác đi 6 năm. Nhưng có 1 kinh nghiệm quan trọng mà bác kô để ý. Đó là dù người hay con vật băng ngang bất thường kô kịp đủ thời gian để tránh 1 cách an toàn thì bác phải quyết tông thẳng nha. Kinh nghiệm của rất nhiều tài đường dài đấy. Chỉ cần xe bác khi gây tai nạn hay có sự cố vẫn năm đúng phần đường mình đang đi là được. Kể cả trên hợp đồng bảo hiểm vẫn có mục đi sai luật kô bồi thường.
 
Hạng B1
12/11/16
58
48
18
34
Hôm nay e lên làm thủ tục thấy khá đơn giản. Chỉ khai báo này kia theo biên bản của công an. Rồi kêu e về. Mọi hư hỏng sẽ đc bên hãng kiểm tra rồi báo qua mail cho e. Nhưng ko có ngày hẹn cụ thể gì hết. Chỉ kêu xe e phải sửa 1 hoặc 2 tháng. E vẫn chờ kết quả và xem thế nào.
 
Hạng B1
12/11/16
58
48
18
34
Bác chủ lên đây mở màn trước để Liberty đọc mà có hướng "đối xử" với bác chủ sao cho bác chủ hài lòng và lấy lòng được khách hàng tiềm năng,...em đón mò vậy đó,hii!
hic nếu đc vậy thì tốt quá. Bác nào bị cũng rán mở màn trc như e nhé. Xe e tai nạn 1 tuần rồi và toàn đc trả lời chung chung e đang rất chán đây bác ạ
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B1
12/11/16
58
48
18
34
E cũng hóng vụ của bác xe e thì tất cả hợp lệ, Lib chối bỏ bảo hiểm cho e hơi khó nhưng giải quyết chung chung quá bác ạ. Bên cố vấn thì kêu xe phải có e có bên bảo hiểm mới tháo ra kiểm. Bên bảo hiểm thì kêu cứ về nếu bên bảo hiểm và hãng tự làm với nhau sau đó gửi văn bản chi tiết hỏng cái j thay sửa gì qua mail cho e. Ko cho 1 cái ngày hẹn luôn chắc e cũng mệt rồi đây