Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em thấy sedan 10 chiếc như 10 trong đó có em,sao lúc thiết kế nó ko tính tới trường hợp này nhỉ???3,4 trụ thì làm 1 trụ thấp hơn xíu có chết đâu mà nó cũng hành xác mình.nissanxtrail nói:Từ khi có trụ bấm thẻ Lâm Thiếu Quần, để lấy thẻ em phải tháo seat belt,<span style=""color: #ff0000;""> nhoài người ra bấm nút suýt " tụt quần "</span>Em quyết tâm không để thằng " Thiếu Quần " nó lột quần mình
![]()
, em chuyển qua đi quốc lộ 1. Em bấm đồng hồ từ giao lộ Nguyễn Văn Linh - Quốc lộ 1 đến giao lộ Quốc lộ 1 - Đường dẫn cao tốc (Long định), kết quả là khoảng cách 52km, tiêu thụ xăng 7l/100km, thời gian 55 phút cho chuyến đi 3g sáng, 70 phút cho chuyến về 1g39 chiều (pm).![]()
Hôm sau em đi lại đường cao tốc ( xe của bạn em ) bấm khoảng cách cho 2 giao lộ trên là 50km, thời gian là 40 phút (xuất phát lúc 4 giờ sáng), tiêu thụ xăng của xe em nếu đạp ga chạy cao tốc 100km/h là 8l/100km.
bác chỉ nghỉ cho cá nhân bác thôi sao? vậy xe container, xe tải xuống QL 1 thì nguy cơ gây tai nạn còn cao hơn cho người dân đi 2 bánh và mức độ nguy hiểm cũng cao hơn nhiều. Em nghĩ làm sao để tập trung hết xe lớn lên cao tốc để dành QL 1 cho xe 2 bánh và những xe nào cần thiết phải lưu thông trên đó.turau nói:Tốn 40k để bon bon thoải mái hơn 40km cũng hợp lý, mấy xe tải nặng, container xuống quốc lộ đi càng nhiều càng tốt bởi vì nó là nguy cơ tiềm ẩn gây tai nạn cho xe con, không biết xảy ra lúc nào khi mình vượt nó