Hạng B2
3/3/10
183
0
16
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2012/03/tam-su-cua-cao-toc-trung-luong/

Từ khi có trụ bấm thẻ Lâm Thiếu Quần, để lấy thẻ em phải tháo seat belt, nhoài người ra bấm nút suýt " tụt quần " :D:D:D Em quyết tâm không để thằng " Thiếu Quần " nó lột quần mình
bash.gif
bash.gif
bash.gif
, em chuyển qua đi quốc lộ 1. Em bấm đồng hồ từ giao lộ Nguyễn Văn Linh - Quốc lộ 1 đến giao lộ Quốc lộ 1 - Đường dẫn cao tốc (Long định), kết quả là khoảng cách 52km, tiêu thụ xăng 7l/100km, thời gian 55 phút cho chuyến đi 3g sáng, 70 phút cho chuyến về 1g39 chiều (pm).
Hôm sau em đi lại đường cao tốc ( xe của bạn em ) bấm khoảng cách cho 2 giao lộ trên là 50km, thời gian là 40 phút (xuất phát lúc 4 giờ sáng), tiêu thụ xăng của xe em nếu đạp ga chạy cao tốc 100km/h là 8l/100km.
 
Hạng D
19/10/09
4.961
17.435
113
Tel : 0949999684 .
- 2 cái trạm thu phí nghe đâu gần 60 tỷ phải không các bác.Công nhận chi phí lao động của công nhân mình kinh thật.
 
Hạng C
17/2/08
998
3
38
62
TP. HCM
"Hỏi trời trời đành câm nín" em thấm thía câu trên của một bài hát nào đó. Thương thay cho số phận. Không biết tương lai của con xe em sẽ đi đâu về đâu ..... hỡi A#
 
em thấy phần này hay nè!!!!!!!
Hôm rày nghe các bác gần xa bàn chuyện bị thu phí. Chưa thấy các bác Bộ ngành lên tiếng đáp lời sau lần tái khẳng định mức phí quá "hợp lý". Tôi cũng xin góp vào đây 1 tí ti ý kiến, cái này cũng là đem chuyên bên Tây về nói ở ta, nhưng mong là các bác Bộ ngành có thể xem xét cho dân tình được nhờ tí. Số là, tôi được biết rất nhiều nước họ không chỉ tính nguồn thu phí đường cao tốc từ những phương tiện sử dụng đường cao tốc, mà họ còn tận thu hơn cả ta, họ thu quyền quảng cáo dọc 2 bên đường. Nhờ cái việc tận thu ấy, mà các phương tiện đỡ phải oằn mình nộp phí mà các bác gần xa cũng đỡ mỏi tay/mỏi mồm (như tôi bây gờ). Hiện giờ em Trung Lương chưa được khai thác quảng cáo, nếu có được phép, tôi tin rằng có rất nhiều doanh nghiệp/ nhăn hàng rất muốn sản phẩm của mình hiện diện ở đây. Vậy dám xin các bác Bộ ngành "mở" thêm nguồn thu này cho các bên phương tiện được nhờ tí nhé. Rất cảm ơn các bác nếu có lưu tâm đến ý kiến này.
 
VIP CARD MEMBER
13/10/09
1.328
51
48
Gò vấp, HCMC
Tốn 40k để bon bon thoải mái hơn 40km cũng hợp lý, mấy xe tải nặng, container xuống quốc lộ đi càng nhiều càng tốt bởi vì nó là nguy cơ tiềm ẩn gây tai nạn cho xe con, không biết xảy ra lúc nào khi mình vượt nó
 
Hạng B1
29/7/10
60
1
8
nissanxtrail nói:
Từ khi có trụ bấm thẻ Lâm Thiếu Quần, để lấy thẻ em phải tháo seat belt,<span style=""color: #ff0000;""> nhoài người ra bấm nút suýt " tụt quần "</span> :D:D:D Em quyết tâm không để thằng " Thiếu Quần " nó lột quần mình
bash.gif
bash.gif
bash.gif
, em chuyển qua đi quốc lộ 1. Em bấm đồng hồ từ giao lộ Nguyễn Văn Linh - Quốc lộ 1 đến giao lộ Quốc lộ 1 - Đường dẫn cao tốc (Long định), kết quả là khoảng cách 52km, tiêu thụ xăng 7l/100km, thời gian 55 phút cho chuyến đi 3g sáng, 70 phút cho chuyến về 1g39 chiều (pm).
Hôm sau em đi lại đường cao tốc ( xe của bạn em ) bấm khoảng cách cho 2 giao lộ trên là 50km, thời gian là 40 phút (xuất phát lúc 4 giờ sáng), tiêu thụ xăng của xe em nếu đạp ga chạy cao tốc 100km/h là 8l/100km.
Em thấy sedan 10 chiếc như 10 trong đó có em,sao lúc thiết kế nó ko tính tới trường hợp này nhỉ???3,4 trụ thì làm 1 trụ thấp hơn xíu có chết đâu mà nó cũng hành xác mình.
 
turau nói:
Tốn 40k để bon bon thoải mái hơn 40km cũng hợp lý, mấy xe tải nặng, container xuống quốc lộ đi càng nhiều càng tốt bởi vì nó là nguy cơ tiềm ẩn gây tai nạn cho xe con, không biết xảy ra lúc nào khi mình vượt nó
bác chỉ nghỉ cho cá nhân bác thôi sao? vậy xe container, xe tải xuống QL 1 thì nguy cơ gây tai nạn còn cao hơn cho người dân đi 2 bánh và mức độ nguy hiểm cũng cao hơn nhiều. Em nghĩ làm sao để tập trung hết xe lớn lên cao tốc để dành QL 1 cho xe 2 bánh và những xe nào cần thiết phải lưu thông trên đó.
Còn khi bác vượt mà sợ tai nạn thì bác nên xem lại có nên vượt kô chư? cái này là bác xem thường sinh mạng của bác rồi. Mà em thấy xe container và tải nặng chạy trên cao tốc rất hiền, đàng hoàn bác à, chỉ chạy lane 80 và chạy với tốc độ ổn định, kô vượt, không đổi lane nhiều như mấy bác du lịch. Vậy thì ai <span style=""color: #ff0000;"">là nguy cơ tiềm ẩn gây tai nạn.....?????</span>