Hạng B2
12/11/05
211
19
18
thu thế này đến Tạ Thu Thâu cũng đội mồ sống dậy thôi,
thu phí để làm đinh cắm vào cái đầu bã đậu # vậy, chắc phải tự tiêm phòng dại, điên thật.
 
em thấy pác CEO của ITD đúng là là "Lâm Thiếu Quần,Thiếu cả I-ốt"...:D
em đi 10 lần cao tốc SG-TL, vào ngay đầu NVL, ra ngay ngả rẽ Bến Lức về Đức Hòa...y như rằng đi xuống và đi về...sau khi tháo xít-beo...nhoài người ra...chờ bọn nó cà cà...quẹt quẹt...kết quả đều giống nhau là 10.000/lượt....
Vậy mắc cớ gì mà ko thu cố định luôn theo từng tuyến như trươc giờ cho nhanh, mà phải bày cái trò học đòi này nhỉ???
40.gif
...đúng vớ vẩn thật!!!
Có hôm em bấm mãi chẳng ra thẻ, em la om sòm...thằng ku gác trạm bước ra hì hụt vừa bấm, vừa đấm, vừa chửi rủa...thẻ cũng đếch ra...akak...thế là nó phải đi vào trong lấy 1 cái thẻ khác đưa cho em...đúng là "Lâm Thiếu I-Ốt" thật...
tongue4.gif

nissanxtrail nói:
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2012/03/tam-su-cua-cao-toc-trung-luong/

Từ khi có trụ bấm thẻ Lâm Thiếu Quần, để lấy thẻ em phải tháo seat belt, nhoài người ra bấm nút suýt " tụt quần " :D:D:D Em quyết tâm không để thằng " Thiếu Quần " nó lột quần mình
bash.gif
bash.gif
bash.gif
, em chuyển qua đi quốc lộ 1. Em bấm đồng hồ từ giao lộ Nguyễn Văn Linh - Quốc lộ 1 đến giao lộ Quốc lộ 1 - Đường dẫn cao tốc (Long định), kết quả là khoảng cách 52km, tiêu thụ xăng 7l/100km, thời gian 55 phút cho chuyến đi 3g sáng, 70 phút cho chuyến về 1g39 chiều (pm).
Hôm sau em đi lại đường cao tốc ( xe của bạn em ) bấm khoảng cách cho 2 giao lộ trên là 50km, thời gian là 40 phút (xuất phát lúc 4 giờ sáng), tiêu thụ xăng của xe em nếu đạp ga chạy cao tốc 100km/h là 8l/100km.
 
Hạng D
11/5/09
1.047
3.011
143
Em nghĩ thu phí cao tốc TRung lương thì cũng tạm được. Nhưng mà từ nhiên đặt thu phí thêm Qlộ 1 để ép vào cao tốc thì chuối thật, còn hơn cơm tù thời hiện đại