1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: bài viết về CBR 1000 RR nè

Trích đoạn: shdodai

bác da đỏ cho thêm chi tiết con này với...giá nó ? bác hỉ, vs với con Ap thì sao bác?....em thấy cái mã nó hơi bị hot....khoái nó wá!..chạy thử chưa bác đỏ!
có chống được chân đâu mà thử với chả không bác - mà bác đang so sánh xe CBR 1000 với Aprilia 125 hay RSV 1000 vậy .
@tenzi : cái tiếng leng keng đó là do bộ nồi khô ( không ngâm dầu ) tạo nên - kiểu nồi khô này là thường chỉ dành cho xe chạy GP - vì nồi khô chạy sẽ bốc hơn nhưng sẽ nhanh đi bộ nồi hơn :D
 
Hạng C
12/5/06
763
4
18
RE: bài viết về CBR 1000 RR nè

con RSV 1000 bác ui.....em cũng phoái con Ap lắm....mịa 2 con khoái hết.....nhưng con cbr này có phần thuyết phục hơn vì nghe báo ca nó wá.
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: bài viết về CBR 1000 RR nè

bác ý mà có factory mile bác ý còn ca hơn nữa ý chứ.mấy em nhựt bủn này không xài đồ hiệu nhiều như mấy a xe ý:D
 
Hạng B2
16/6/05
198
2
0
RE: bài viết về CBR 1000 RR nè

Xe Ducatti mổi 5 ngàn km phải chỉnh xúp bắp lại . Cái xy lanh ở bên lằm cực lắm phải tháo rất nhiều thứ
mới thò tay vô đó làm được
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: bài viết về CBR 1000 RR nè

bác nta nói chính xác
không hiểu thế bác hoang galax nhà ta chỉnh thế nào nhẫy?[8|]
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: bài viết về CBR 1000 RR nè

thì.........................tháo cái máy ra khiêng sang Ý để chỉnh :D - đùa tí chắc đưa cho các bác thợ nhà ta chọc thôi mà xe đó ít đi lắm ah .
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: bài viết về CBR 1000 RR nè

không cao lắm đâu.chỉ ngang con aprilia rs 125.tầm vóc 2 con gần như nhau.có điều em rs nhẹ tưng
 
Hạng B2
16/6/05
198
2
0
RE: bài viết về CBR 1000 RR nè

Xe CBR tui thấy con gái 1m65 còn chạy được

Bác có thể hạ nó được 1 chút
Lúc từ trong hãng xe thường được chỉnh cho người nặng 75 kg khoảng 1m75 tùy theo trọng lượng bạn cần phải chỉnh độ preload, damping, và rebounce lại

Nếu cần tụi có thể chia sẽ tài liệu tham khảo
 
Hạng B2
25/9/03
137
2
0
Hà Nội
www.gattanday.net
RE: bài viết về CBR 1000 RR nè

Trích đoạn: nta522
Bác có thể hạ nó được 1 chút
Lúc từ trong hãng xe thường được chỉnh cho người nặng 75 kg khoảng 1m75 tùy theo trọng lượng bạn cần phải chỉnh độ preload, damping, và rebounce lại
Nếu cần tụi có thể chia sẽ tài liệu tham khảo
hay quá, bác chia sẻ cho anh em với đi, cái shock sau của xe em nó có đến 3 thứ để chỉnh chưa biết kết hợp thế nào:

1. Lò xo có 5 mức
2. Damping có 4 mức
3. Rebounce cũng có 4 mức

xe em là Kawasaki ZR400 Zephyr
 
Hạng B2
16/6/05
198
2
0
RE: bài viết về CBR 1000 RR nè

Trích đoạn: quanroll

Trích đoạn: nta522
Bác có thể hạ nó được 1 chút
Lúc từ trong hãng xe thường được chỉnh cho người nặng 75 kg khoảng 1m75 tùy theo trọng lượng bạn cần phải chỉnh độ preload, damping, và rebounce lại
Nếu cần tụi có thể chia sẽ tài liệu tham khảo
hay quá, bác chia sẻ cho anh em với đi, cái shock sau của xe em nó có đến 3 thứ để chỉnh chưa biết kết hợp thế nào:

1. Lò xo có 5 mức
2. Damping có 4 mức
3. Rebounce cũng có 4 mức

xe em là Kawasaki ZR400 Zephyr


quanroll doc tieng anh duoc khong?