Chiếc này về VN tính hết thuế nhập khẩu tầm 468 triệu, vậy chia 3 thì ra giá gốc. Theo kinh nghiệm ngành cơ khí của bác thì phụ tùng xe này rẻ không? Chứ em thấy mấy hãng TQ lớn thì giá xe gần bằng xe Hàn rồi.
Xe anh chạy hơn 200,000 km chưa?
Giá gốc chiếc này ở TQ là 70.800 tệ, bản Elite đang bán ở VN, nhân với tỷ giá thì bằng khoảng 250 triệu tiền Việt. Nó còn có bản động cơ điện tên là EX200. Giá ở VN hơn Morning, i10 bản cao nhất một chút, còn option thì nhiều cái xe hạng B còn chưa chắc có. Xe em mới chạy có 500 cây thôi bác, mới mua mà
) lâu dài thì không thể chém gió, còn chạy trước mắt thì quá ngon so với tiền bỏ ra, cao, rộng rãi, thân vỏ chắc, cách âm khá, máy 1.5 chạy khá mượt, xăng thì thấy ngon hơn Morning rồi đó. Con Morning cũ của mình xăng 500k chạy khoảng 300-350 cây là hết cỡ, chiếc này phải tầm 400-450 cây.