Ghét kiểu đèn đỏ còn 2-3s mà bấm lung tung, mịa nó.
Ghét thằng ngược chiều quẹo trái cắt ngang đầu mình.
Ghét thằng nào ko nhường cho người đi bộ trên làn đường của họ....
Ghét thằng ngược chiều quẹo trái cắt ngang đầu mình.
Ghét thằng nào ko nhường cho người đi bộ trên làn đường của họ....
Chi Hội Trưởng P.O.C
Cái này là minh chứng rõ nhất cho việc không bấm còi!!! Bảo với bạn bác thế là còn nhẹ đấy!tonjohn nói:Em ngưởng mộ nó vì từ Q9 về lại SG nó chạy tốc độ khoảng 70-80 km/h bất kỳ trên đường lớn nhỏ - mà không hề bóp còi- thật ấn tượng
Có va quẹt nhẹ là kiếng hậu bên phải bị gập vào do quẹt một thằng xe máy nhưng chuyện nhỏ !
Bấm nhiều không hẳn đã tốt. Đường trường mà không bấm còi thì khác nào tự bóp d... !
F1racer nói:Cái này là minh chứng rõ nhất cho việc không bấm còi!!! Bảo với bạn bác thế là còn nhẹ đấy!tonjohn nói:Em ngưởng mộ nó vì từ Q9 về lại SG nó chạy tốc độ khoảng 70-80 km/h bất kỳ trên đường lớn nhỏ - mà không hề bóp còi- thật ấn tượng
Có va quẹt nhẹ là kiếng hậu bên phải bị gập vào do quẹt một thằng xe máy nhưng chuyện nhỏ !
Bấm nhiều không hẳn đã tốt. Đường trường mà không bấm còi thì khác nào tự bóp d... !
ơ, sao thấy đi óp dốt lão ít bấm còi thế nhẩy. Em hỏi mấy bác kia thì nghe nói là xe của Ép Oăn còi có kêu đâu mà bấm
Còi được thiết kế phù hợp theo từng loại xe. Sử dụng còi cũng là một nghệ thuật nữa chứ. Cứ bấm lung tung còn ra thể thống gì nữa. Vấn đề là bấm đúng nơi, đúng lúc. Chỉ hạn chế tối đa việc bấm còi chứ không nên bỏ hẳn còi. Càng không nên mua, độ, chế thêm các loại còi khác người làm gì. Mỗi con chim có một giọng hót riêng, nghe tiếng hót thì biết là chim gì, còi xe cũng vậy. Đã là đặc trưng cho mỗi kiểu xe thì không nên thay còi.
Em thì cứ theo thầy dặn: đến giao lộ ko tín hiệu là phải dùng còi; còi cho 2B cùng chiều (họ ko thấy mình).
Theo ngu ý của em, bấm còi khi:
- Thật sự nguy hiểm hoặc có khả năng cao gây nguy hiểm...
Vì mình cầm lái, phải làm chủ tốc độ, phán đoán tình huống và có hướng xử lý, nếu các phương tiện khác đi trong phần đường cho phép thì tại sao mình bấm còi (trừ khi người đó đi chậm và cản trở giao thông). Cái này em học dc từ lúc đi Phú Quốc, em thuê xe có tài xế và anh ấy nói em vậy. Và em thấy đúng.
Theo em thì hạn chế bấm còi khi có thể.
Em rất ghét khi lưu thông mà bị bấm còi phía sau xin vượt trong khi em đi đúng tốc độ cho phép và trước mặt em có rất nhiều xe đi gần nhau (dzù có vưọt dc em thì sao vựot hết những xe con lại... nên em ko thèm quan tâm, có ngoan thì vưọt phải đi). Em cũng ghét khi dừng đèn đỏ còn 2-5 giây đã bấm còi liên tục (nhất là cánh taxi...)... đi sớm 5 giây chả làm dc tích sự gì... mà còn thể hiện trình độ văn hóa nữa...
Thôi, tóm lại: em chỉ bấm còi khi THỰC SỰ cần!
Chúc cả nhà vui...
Hiếu.
- Thật sự nguy hiểm hoặc có khả năng cao gây nguy hiểm...
Vì mình cầm lái, phải làm chủ tốc độ, phán đoán tình huống và có hướng xử lý, nếu các phương tiện khác đi trong phần đường cho phép thì tại sao mình bấm còi (trừ khi người đó đi chậm và cản trở giao thông). Cái này em học dc từ lúc đi Phú Quốc, em thuê xe có tài xế và anh ấy nói em vậy. Và em thấy đúng.
Theo em thì hạn chế bấm còi khi có thể.
Em rất ghét khi lưu thông mà bị bấm còi phía sau xin vượt trong khi em đi đúng tốc độ cho phép và trước mặt em có rất nhiều xe đi gần nhau (dzù có vưọt dc em thì sao vựot hết những xe con lại... nên em ko thèm quan tâm, có ngoan thì vưọt phải đi). Em cũng ghét khi dừng đèn đỏ còn 2-5 giây đã bấm còi liên tục (nhất là cánh taxi...)... đi sớm 5 giây chả làm dc tích sự gì... mà còn thể hiện trình độ văn hóa nữa...
Thôi, tóm lại: em chỉ bấm còi khi THỰC SỰ cần!
Chúc cả nhà vui...
Hiếu.