Hạng C
26/4/10
556
1
18
saigon
mở đầu là logo của BMW :

bmwfj.jpg

Biểu trưng BMW là một cánh quạt máy bay được cách điệu hóa, hai màu trắng và xanh nhạt là màu của cờ tiểu bang Bayern.
 
Hạng C
26/4/10
556
1
18
saigon
tiếp theo là logo của mazda :

10901456mazdab.jpg


Logo là hình ảnh cánh chim sải dài, tượng trưng cho tốc độ, sự linh hoạt, sức mạnh và ổn định. Việc kết hợp giữa đôi cánh đang bay lượn và quỹ đạo của nó (đường tròn bao quanh) là thông điệp mà Mazda muốn gửi tới khách hàng: Như một cánh chim không mỏi.
 
Hạng C
26/4/10
556
1
18
saigon
logo toyota :
indexbq.jpg


Logo hiện nay của Toyota bao gồm 3 hình eclipse lồng vào nhau (tượng trưng cho 3 trái tim) mang ý nghĩa: một thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng, một tượng trưng cho chất lượng sản phẩm và một là những nỗ lực phát triển khoa học công nghệ không ngừng.
 
Hạng C
26/4/10
556
1
18
saigon
logo của FORD :

fordmv.jpg

Logo gồm hai hình elip đồng tâm có tỷ lệ trục dài trên rộng là 2,55 phù hợp với kích cỡ của chữ Ford với tỷ lệ 2,4. Toàn bộ logo được in nổi tượng trưng cho sự mạnh mẽ và thịnh vượng. Hình oval ngoài cùng còn được đánh bóng màu bạc ánh kim, tượng trưng cho công nghệ vượt bậc của những sản phẩm mang thương hiệu Ford. Và dĩ nhiên chúng ta không thể bỏ qua gam màu xanh xuyên suốt 100 năm tồn tại, phát triển, đó là màu tượng trưng cho sự thân thiện, trường tồn và luôn quan tâm đến người tiêu dùng của Ford Motor Company.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.860
113
đây
em chỉ biết logo AUDI, MER, BMV và VW đều do... thằng bán bánh nó bày ra cả chứ chả có nghĩa gì.. Audi tới tiệm bánh nói về việc muốn thiết kế logo, lúc đó bánh còn nhiều nên chú bán hàng lấy 4 cái xếp cạnh nhau, audi lấy luôn ý tưởng đó, Mer thấy hay cũng mon men tới thăm thì đc chú cắt cái bánh làm 3 phần đều nhau, tới anh BMW thì đc xẻ làm 2 nhát làm 4 phần, VW đua đòi tới thăm lúc đó chú bán bánh cáu quá rồi, cầm dao chém nát bét vài đường thành logo VW :D, có lẽ vì thế mà cho tới tận bây giờ thương hiệu VW vẫn kém mấy anh kia 1 chút
 
Hạng D
23/6/08
1.246
3.498
178
3down7up nói:
logo của FORD :

fordmv.jpg

Logo gồm hai hình elip đồng tâm có tỷ lệ trục dài trên rộng là 2,55 phù hợp với kích cỡ của chữ Ford với tỷ lệ 2,4. Toàn bộ logo được in nổi tượng trưng cho sự mạnh mẽ và thịnh vượng. Hình oval ngoài cùng còn được đánh bóng màu bạc ánh kim, tượng trưng cho công nghệ vượt bậc của những sản phẩm mang thương hiệu Ford. Và dĩ nhiên chúng ta không thể bỏ qua gam màu xanh xuyên suốt 100 năm tồn tại, phát triển, đó là màu tượng trưng cho sự thân thiện, trường tồn và luôn quan tâm đến người tiêu dùng của Ford Motor Company.

Xem ra thông điệp của ford không rõ ràng bằng mấy cái trên nhỉ?
 
Hạng C
26/4/10
556
1
18
saigon
logo FERRARI:

ferrarilogo2601103.jpg


Logo của Ferrari gồm biểu tượng tuấn mã tung vó (Prancing Horse) trên nền màu vàng tươi và thường có hai chữ cái SF ở dưới. SF là viết tắt của Scuderia Ferrari, tên đội đua lừng danh của hãng. Sau này, có lúc hai chữ SF trên logo của Ferrari được thay thế bằng dòng chữ Ferrari. Viền trên của logo là 3 màu xanh-trắng-đỏ của quốc kỳ Ý.

f87ferrarilogo2601104.jpg
 
Hạng C
26/4/10
556
1
18
saigon
<h3> Logo Mitsubishi :</h3>
carlogomitsubishi.jpg


Cái tên Mitsubishi là kết hợp giữa 2 từ “mitsu” có nghĩa là ba và “hishi” có nghĩa là hạt dẻ (trong Tiếng Nhật có nghĩa là hình thoi hay hình kim cương). Bản dịch chính thức của tên Mitsubishi là “ba viên kim cương”.
Biểu tượng của Mitsubishi chính là sự kết hợp giữa gia huy của dòng họ Iwasaki, ba viên kim cương xếp lại với nhau và biểu tượng ba chiếc lá của gia tộc Tosan.
 
Hạng C
26/4/10
556
1
18
saigon
<h3>logo Peugeot :</h3>
carlogopeugeot.gif


Logo "sư tử" Peugeot được thiết kế bởi thợ kim hoàn và điêu khắc Justin Blazer vào năm 1847 dựa trên lá cờ của Région Franche-Comté. Nó được đính lên các sản phẩm vật dụng nhà bếp của Peugeot để biểu thị cho chất lượng thép của Peugeot. Armand phải mất 14 năm để thuyết phục gia đình tin rằng xe hơi có thể mang lại nhiều lợi nhuận. Và sau đó họ đã cho phép anh ta sử dụng logo sư tử Peugeot.