Hạng B2
17/2/09
164
0
0
khanhlover nói:
Dmax One nói:
khanhlover nói:
Chà,

Nhập con Ford Sport Trac về cũng phê đấy chứ các Bác? Tầm 70K là vi vu . . .

Pick up mà tới 70K thi phải máu và có điều kiện mới múc được bác ơi.
50K cho con Tundra là đả thấy khủng roài.
Chà,

Giá đấy là giá tại VN đấy chứ Bác. Tại Mỹ Sport Trac rẻ hơn Tundra.

kakaka, bởi zậy nên em mới nói, đã chơi hàng nhập thì phải chơi cho ra trò chứ ươn ươn dở dở làm gì bác ơi.
Em cũng đã lái thử Tundra bên Mỹ rùi, em ngồi chung đằng trước với 2 thằng Tây mà vẫn rộng thênh thang. Em thử xe tại triển lãm xe hơi, xe chạy thử toàn là xe hàng top của dòng xe địa hình như FJ Cruiser, Tundra, Ram 2500....tiếc là em chẳng thấy 1 em Ford nào hết :)
 
Hạng B2
24/11/06
157
7
18
Chà,

Mà Bác ơi, thay cái nhíp bằng phưộc nhún, liệu khi đi kiểm định có phải xxx kô đấy? Dmax ngồi sau bị nhồi kinh quá.

Chạy pickup thì phải chơi xe Mẽo mới hoành tráng Bác ợ. Con Sport Trac trên Ranger, nhưng dưới F-150. Cùng phân hạng (trung) với Tundra, em khoái Ford F-150 hơn.

Bên Mẽo, Ford F-150 là trùm doanh số No. 1 seller của tất cả phân hạng xe (trên cả Camry và Accord Bác nhá).
 
Hạng B2
17/2/09
164
0
0
khanhlover nói:
Chà,

Mà Bác ơi, thay cái nhíp bằng phưộc nhún, liệu khi đi kiểm định có phải xxx kô đấy? Dmax ngồi sau bị nhồi kinh quá.

Chạy pickup thì phải chơi xe Mẽo mới hoành tráng Bác ợ. Con Sport Trac trên Ranger, nhưng dưới F-150. Cùng phân hạng (trung) với Tundra, em khoái Ford F-150 hơn.

Bên Mẽo, Ford F-150 là trùm doanh số No. 1 seller của tất cả phân hạng xe (trên cả Camry và Accord Bác nhá).

Ko phải thay cái nhíp bằng phuộc nhún, mà là thay phuộc nhún Isuzu bằng bộ phuộc mới, ko đá đọng gì đến những bộ phận khác nên đăng kiểm vô tư.

Trên 80% xe ở Mỹ là dòng pick up nên doanh số ko trên Camry mới là lạ.
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
mịa, hôm đi độ nhún với bác 1 mới phát hiện cái phuộc trước theo xe xì nhớt và cái phuộc sau nó không còn cái ốc vặn...bảo hành, bảo trì Isuzu chuối thật. Cỡ đang đi DL sập 1 phát teo luôn.

kỳ này lên đòi bảo hành cái phuộc chắc cũng mệt mỏi đây...
 
Hạng B2
24/11/06
157
7
18
Chà,

Thế kô thay cái nhíp thì nó vẫn nhồi đấy chứ Bác? Theo em, nguyên nhân xe bị nhồi là do cái nhíp?

Nếu thay phuộc tốt, xe còn bị nhồi nữa kô? Bác nào thay rồi cho ý kiến xem.
 
Hạng B2
17/2/09
164
0
0
khanhlover nói:
Chà,

Thế kô thay cái nhíp thì nó vẫn nhồi đấy chứ Bác? Theo em, nguyên nhân xe bị nhồi là do cái nhíp?

Nếu thay phuộc tốt, xe còn bị nhồi nữa kô? Bác nào thay rồi cho ý kiến xem.

Em thay rồi, đi êm hơn rất nhiều, qua chỗ shock sẽ ko bị tức bụng do độ nhún rất dễ chịu, ko thua gì SUV.
Nếu bác muốn pick up của bác êm như Camry, thì em khuyên bác nên làm thế này...

Bán Dmax 2008


Bán Dmax 2008


Một khi bác đã thay phuộc và bộ nhíp, cặp ma ní mới cũng sẽ dài hơn, có nghĩa là gầm xe cũng sẽ được nâng cao hơn bình thường từ 3-4cm, rất thích hợp để đi đường ngập nước và off road
 
Hạng B2
24/11/06
157
7
18
Chà,

Bác rút bớt 2 thanh của nhíp nhỉ? Thế này vẫn bị xxx và phải xxx khi đi kiểm định đấy chứ Bác?
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
em đang gắn nè, chạy đã lắm, để nhíp cũ luôn.

cái nhíp mới của bác 1 là thay luôn chứ k phải rút bớt đâu. Mai mốt hết hạn bảo hành chắc e cũng rút 1 thanh thử xem sao.

Múc đê bác ui, nhờ bác 1 đặt hàng cho.
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
dawmgoodman nói:
mịa, hôm đi độ nhún với bác 1 mới phát hiện cái phuộc trước theo xe xì nhớt và cái phuộc sau nó không còn cái ốc vặn...bảo hành, bảo trì Isuzu chuối thật. Cỡ đang đi DL sập 1 phát teo luôn.

kỳ này lên đòi bảo hành cái phuộc chắc cũng mệt mỏi đây...

Xe anh cũng bị, thay 1 cái rồi, mới phát hiện cái còn lại cũng bị, sắp lên thay, trong hạn 3 năm là hãng phải thay miễn phí cho mình, còn sau đó thì chắc ...vợ cả phải chi thôi . Phuộc trước của D-max dở thật .