Hạng D
3/1/16
1.130
802
113
Người Thái thực dụng, xe chỉ là phương tiện để sử dụng hàng ngày, còn VN xe là 1 món đồ cao cấp do thu nhập bình quân khác nhau nên dẫn đến mục đích trái ngược hoàn toàn.
 
  • Like
Reactions: TRIBECA
Tập Lái
19/8/09
44
68
18
38
Thái mua bán tải để làm nông, VN mua bán tải để dạo phố
 
  • Like
Reactions: TRIBECA
Hạng D
8/2/17
1.193
1.868
113
37
Người Thái thực dụng, xe chỉ là phương tiện để sử dụng hàng ngày, còn VN xe là 1 món đồ cao cấp do thu nhập bình quân khác nhau nên dẫn đến mục đích trái ngược hoàn toàn.
Gu thẩm mĩ của mỗi quốc gia khác nhau thôi. Gu người Việt mình thích đẹp như người Đức, Hàn. Còn người Nhật, Thái, Indo, Ấn Độ thì họ có chuẩn đẹp riêng của họ. Như mấy con kei car ở Nhật, trước đây Suzuki đem về có bán được ở Việt Nam đâu, dù giá rẻ.
 
Hạng D
15/11/13
3.933
4.811
113
1/2 tải Thái toàn chơi bản thùng dài, cabin ngắn để tối ưu chỗ để đồ. Họ còn dùng 1/2 tải để làm ... xe lam.

VN chủ yếu chuộng bán tải thùng ngắn cabin rộng để đi chơi :D
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B1
8/1/11
92
599
83
Nếu Toy mang Hilux Revo về VN hy vọng sẽ đẩy doanh số lên, nhìn ngoại hình đẹp hơn nhiều
 
Hạng B2
21/12/16
267
371
63
Bên Thái nó còn cho chở người thoải mái, VN mà cho chở như thế thì các ông cũng mua về độ ầm ầm.
 
Hạng D
29/3/16
2.084
2.791
113
47
Thái lan mua bán tải để chở phân với đất, VN mua bán tải để chơi. Khác nhau là phải
 
Hạng C
22/2/10
653
405
63
bán tải ở VN có mấy người mua để dùng đúng mục đích
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.358
113
35
Bởi vậy nên bên Thái mới kẹt xe nhiều, đấy là các a hay nói giá xe VN mà rẻ thì...