Ai nên khôn chẳng phải dại một đôi lần. Muốn khôn phải tốn học phí chứ a đòi học chùa à?Không ai ngu nhiều lần chị ơi .
Amazon mà hành xử như Shopee thì nó sập tiệm lâu rồiTự làm sai tự chịu chứ đòi ai bảo vệ anh?
Anh uống thuốc mà không đọc chỉ định trc khi uống ráng chịu. Ảnh đã thuộc chính sách của shopee chưa?
Ngay cả Amazon cũng thế nhé. Chỉ hàng do Amazon bán và đóng gói thì Amazon mới chịu trách nhiệm. Còn hàng ng bán khác thì không nha.
Đấy là chính sách. Không nói tới hành xử cảm tính.Amazon mà hành xử như Shopee thì nó sập tiệm lâu rồi
Anh biết cs của shopee là gì chưa? Có gì khác amazon ko? Và anh kia khiếu nại có gì ngược chính sách shopee ko?
Vì thằng Shopee cũng là dạng lừa đảo 4.0 .Đấy là chính sách. Không nói tới hành xử cảm tính.
Anh biết cs của shopee là gì chưa? Có gì khác amazon ko? Và anh kia khiếu nại có gì ngược chính sách shopee ko?
TS Dôn à.
Lương của shipper là 6tr, nhiệm vụ là giao hàng, và thực hiện đúng yêu cầu của người bán (hoặc công ty) trong việc giao hàng.
Hnay, nó được yêu cầu là không cho khách mở hàng trước khi nhận tiền. Nó chỉ việc làm đúng như vậy và về lĩnh lương.
ANh nói với nó: mày cho tao rạch ra xem phát, không đúng thì mày về dán lại, có đíu gì khó đâu, sao mày ngu quá vậy, cty dặn mày vậy, nhưng gặp tao - TS Dôn Ni - thì mày phải linh động chứ.
Nó mới bảo là: Ơ, TS Dôn Ni là cẹc gì mà yêu cầu tôi làm sai lệnh của cty, tôi ăn lương cty thì làm đúng lệnh của cty, giờ TS boa tôi bao nhiêu, boa 6tr đi, tôi cho TS mở hàng, nếu về cty đuổi thì tôi còn có tiền đi kiếm cty khác. Còn tôi đíu rảnh để làm miễn phí lại còn sai quy định của cty.
Chính sách của Lazada thế nào shipper không cần biết, và trong cư xử với shipper tiến sĩ cũng k cần biết. TS chỉ cần biêt là shipper không cho mở thì ts đừng thuyết phục nó cho mở.
Lương của shipper là 6tr, nhiệm vụ là giao hàng, và thực hiện đúng yêu cầu của người bán (hoặc công ty) trong việc giao hàng.
Hnay, nó được yêu cầu là không cho khách mở hàng trước khi nhận tiền. Nó chỉ việc làm đúng như vậy và về lĩnh lương.
ANh nói với nó: mày cho tao rạch ra xem phát, không đúng thì mày về dán lại, có đíu gì khó đâu, sao mày ngu quá vậy, cty dặn mày vậy, nhưng gặp tao - TS Dôn Ni - thì mày phải linh động chứ.
Nó mới bảo là: Ơ, TS Dôn Ni là cẹc gì mà yêu cầu tôi làm sai lệnh của cty, tôi ăn lương cty thì làm đúng lệnh của cty, giờ TS boa tôi bao nhiêu, boa 6tr đi, tôi cho TS mở hàng, nếu về cty đuổi thì tôi còn có tiền đi kiếm cty khác. Còn tôi đíu rảnh để làm miễn phí lại còn sai quy định của cty.
Chính sách của Lazada thế nào shipper không cần biết, và trong cư xử với shipper tiến sĩ cũng k cần biết. TS chỉ cần biêt là shipper không cho mở thì ts đừng thuyết phục nó cho mở.
Quân sư ạ.Vì thằng Shopee cũng là dạng lừa đảo 4.0 .
Sendo
Lázada
Shopee
KHông ai lừa đảo cả, họ bỏ vốn rất lớn và làm ăn đàng hoàng. Trong hàng ngìn giao dịch/ngày, sẽ có những giao dịch không chôi chảy vì có hàng nghìn đối tác và khách hàng. Họ cố gắng giải quyết các vấn đề phát sinh, và không phải gq nào cũng thỏa mãn mọi bên.
Khi 1 bên nào đó k được thỏa mãn, thì vội kết luận họ là lừa đảo?
Chửi ảnh 3 chóp 3 nháng tiếp đi ẩn sỉTS Dôn à.
Lương của shipper là 6tr, nhiệm vụ là giao hàng, và thực hiện đúng yêu cầu của người bán (hoặc công ty) trong việc giao hàng.
Hnay, nó được yêu cầu là không cho khách mở hàng trước khi nhận tiền. Nó chỉ việc làm đúng như vậy và về lĩnh lương.
ANh nói với nó: mày cho tao rạch ra xem phát, không đúng thì mày về dán lại, có đíu gì khó đâu, sao mày ngu quá vậy, cty dặn mày vậy, nhưng gặp tao - TS Dôn Ni - thì mày phải linh động chứ.
Nó mới bảo là: Ơ, TS Dôn Ni là cẹc gì mà yêu cầu tôi làm sai lệnh của cty, tôi ăn lương cty thì làm đúng lệnh của cty, giờ TS boa tôi bao nhiêu, boa 6tr đi, tôi cho TS mở hàng, nếu về cty đuổi thì tôi còn có tiền đi kiếm cty khác. Còn tôi đíu rảnh để làm miễn phí lại còn sai quy định của cty.
Chính sách của Lazada thế nào shipper không cần biết, và trong cư xử với shipper tiến sĩ cũng k cần biết. TS chỉ cần biêt là shipper không cho mở thì ts đừng thuyết phục nó cho mở.
Attachments
-
137 KB Đọc: 6
Cỡ anh Đào bán cồn mà khách nhận hàng đòi bóc ra xịch phát để test ngay cồn đểu hay thiệt, thì a Đào chỉ có mà khóc thétTS Dôn à.
Lương của shipper là 6tr, nhiệm vụ là giao hàng, và thực hiện đúng yêu cầu của người bán (hoặc công ty) trong việc giao hàng.
Hnay, nó được yêu cầu là không cho khách mở hàng trước khi nhận tiền. Nó chỉ việc làm đúng như vậy và về lĩnh lương.
ANh nói với nó: mày cho tao rạch ra xem phát, không đúng thì mày về dán lại, có đíu gì khó đâu, sao mày ngu quá vậy, cty dặn mày vậy, nhưng gặp tao - TS Dôn Ni - thì mày phải linh động chứ.
Nó mới bảo là: Ơ, TS Dôn Ni là cẹc gì mà yêu cầu tôi làm sai lệnh của cty, tôi ăn lương cty thì làm đúng lệnh của cty, giờ TS boa tôi bao nhiêu, boa 6tr đi, tôi cho TS mở hàng, nếu về cty đuổi thì tôi còn có tiền đi kiếm cty khác. Còn tôi đíu rảnh để làm miễn phí lại còn sai quy định của cty.
Chính sách của Lazada thế nào shipper không cần biết, và trong cư xử với shipper tiến sĩ cũng k cần biết. TS chỉ cần biêt là shipper không cho mở thì ts đừng thuyết phục nó cho mở.
Ốp la tìm hiểu kỹ hãy phát biểu nhé:Tự làm sai tự chịu chứ đòi ai bảo vệ anh?
Anh uống thuốc mà không đọc chỉ định trc khi uống ráng chịu. Ảnh đã thuộc chính sách của shopee chưa?
Ngay cả Amazon cũng thế nhé. Chỉ hàng do Amazon bán và đóng gói thì Amazon mới chịu trách nhiệm. Còn hàng ng bán khác thì không nha.
- Mình tuân thủ c/s của Shopee: Trả tiền - Nhận hàng - Kiểm tra hàng - Khiếu nại - Trao đổi với người bán theo HD của Shopee để trả hàng.
- Đến bước này thì tắc vì người bán không có thiện chí khắc phục (dù deal khg thành hoàn toàn do lỗi của họ), không chịu phí ship trả hàng.
- Mình chỉ y/c Shopee can thiệp với đối tác của họ (shop bán hàng) và cho mình biết kq nhưng Shopee từ chối