Hạng F
2/3/14
12.223
128.887
113
Em tưởng giờ phải như amazon hết rồi chứ nhỉ.
Nhà em giờ toàn mua tiki, thanh toán thẻ, nhận hàng vứt vào trong cốp xe, cũng chẳng mở ra kiểm tra luôn.
Các anh cứ hô hào là phải phát triển thương mại điện tử, mà thiếu niềm tin như vậy làm sao cất cánh :D
Mua third party anh ạ
Chứ mua chính Lazada tự bán thì OK, không kiểm có lẽ cũng được
Xứ Việt thì không như Amazon được, hàng đểu đầy rẫy
 
Hạng B2
26/12/18
166
3.255
93
83
Do thằng lzd quy định thôi, để hạn chế khách cô hồn cho shop ( nhiều thằng, con cô hồn nó tráo đồ của shop xong không nhận, shop nó kiệnquas mà ), giờ mấy anh đổi trả cũng do thằng shop quyết định luôn, nếu khách đặt sai thì ráng chịu, shop đồng ý cho trả thì shop chịu tiền ship. Mới ngồi nhậu với thằng em nghe nó kể tối qua!
 
Hạng D
13/1/11
2.425
38.754
113
Cái này cash on delivery mềnh chưa trả tiền tí nào. Tất nhiên nó láo quá thì đíu mua nữa, thiếu gì chỗ. Nhưng như các anh có xử lý thằng giao hàng không? Thằng bán không có vấn đề gì, là thằng giao hàng.
Trên bao bì có ghi chữ kg được khui hàng thì thằng giao hàng đúng
mà em khi em yêu cầu xem hàng thì thằng giao nó gọi điện lại chủ hàng để xác nhận được khui mà
còn nó nhất định kg cho khui là có vấn đề rồi
 
Hạng C
13/6/14
551
14.880
93
Mua hàng lazada online, lúc giao thằng giao hàng không cho mở ra kiểm tra có hàng đúng không (không phải thử, có bảo hành, chỉ mở ra kiểm tra xem đúng loại, đủ phụ kiện không), bắt trả tiền hết mới đưa hàng.

Các anh gặp chưa, là các anh sẽ xử lý thế nào?
Anh có thể ktra và trả lại liền mà!
 
Hạng D
13/1/11
2.425
38.754
113
đó là qđ của thèn bán, nó ghi như thế trên box chứ ko phải lỗi thèn giao hàng a nhé.
Mình đã gặp t/h như này mấy lần, nó ghi "ko cho thử, hay ko cho kiểm" gì đó.
Nhưng mình yc thèn ship mở ra, xem đó là cái gì rồi mới trả tiền. Còn ko cho mở ra cũng ko sao, nhưng sẽ ko trả tiền, và bạn làm ơn cứ mang về lại. Thế thôi.
Em yêu cầu xem hàng thì nó gọi lại chủ hàng mà
chủ hàng ok là nói khui thôi
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.887
113
Do thằng lzd quy định thôi, để hạn chế khách cô hồn cho shop ( nhiều thằng, con cô hồn nó tráo đồ của shop xong không nhận, shop nó kiệnquas mà ), giờ mấy anh đổi trả cũng do thằng shop quyết định luôn, nếu khách đặt sai thì ráng chịu, shop đồng ý cho trả thì shop chịu tiền ship. Mới ngồi nhậu với thằng em nghe nó kể tối qua!
Tùy nó thôi, balance giữa khách tử tế và khách cô hồn, thí dụ dùng phần mềm tự check history đổi trả của khách khi gói hàng, khách uy tín chưa bao giờ trả thì cho mở kiểm chẳng hạn
Nó chính sách vậy tùy nó
Mềnh chuyển qua tiki vậy
 
Hạng B2
26/12/18
166
3.255
93
83
Trên bao bì có ghi chữ kg được khui hàng thì thằng giao hàng đúng
mà em khi em yêu cầu xem hàng thì thằng giao nó gọi điện lại chủ hàng để xác nhận được khui mà
còn nó nhất định kg cho khui là có vấn đề rồi
Tự dưng bắt thằng ship hàng tốn tiền 1 cuộc gọi, nó từ chối là đúng rồi. Mà anh khui ra không nhận thằng ship hàng chịu thế anh hả?
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.887
113
Được cái này mất cái kia. Tiki chỉ giao sách là nhanh, còn giao hàng khác thì chậm lắm. Em lấy địa chỉ nhận hàng là trường em dạy mà 8 giờ tối người giao kêu ra nhận hàng thì bó tay.
Mình thì không cần nhanh vì đã mua online là xác định cộng trừ hao thời gian rồi
Món gì cần gấp thì ra tiệm