Xác nhận là có ù muốn hết ù thì phải cách âm hóc bánh lẫn phủ gầm và nên bơm lốp bằng NitoĐã từng ngồi kona đi khoảng 3km, ù nhất trong những xe đã đi. Không riêng gì e, mấy chị em công ty đều nói đi xa hơn sẽ ói, nhức đầu ghê gớm. Nhưng máy thì thấy rất bốc
Kona mâm 17 dùng lốp Michellin Premacy thì chắc hẳn là bản tiêu chuẩn, lăn bánh khuyến mãi thuế trước bạ tầm 685tr, con Cross G lăn bánh SG tầm 840tr, chênh 150tr thì đương nhiên khác bọt rồi.
Nhưng kêu Kona lái chòng chánh, ồn thì chắc bác này có vấn đề.
Mình đi Kona tiêu chuẩn, lốp zin Kumho mâm 17 đường SG êm ru, đường Đà Lạt cũng vậy, cách âm tốt, còn chòng chành thì cứ thử nhờ bạn nào chạy sau quan sát xem khi vượt, đánh lái thì đuôi xe có bị chòng chành không là biết, đối với mình lái Kona gần 25k km thì chuyện chòng chành là không thể có. Kona bị vấn đề xe ngắn nên hơi chật và ngắn đòn nên đi đường dằn sẽ bị tức/ xóc xe nhiều.
Nhưng kêu Kona lái chòng chánh, ồn thì chắc bác này có vấn đề.
Mình đi Kona tiêu chuẩn, lốp zin Kumho mâm 17 đường SG êm ru, đường Đà Lạt cũng vậy, cách âm tốt, còn chòng chành thì cứ thử nhờ bạn nào chạy sau quan sát xem khi vượt, đánh lái thì đuôi xe có bị chòng chành không là biết, đối với mình lái Kona gần 25k km thì chuyện chòng chành là không thể có. Kona bị vấn đề xe ngắn nên hơi chật và ngắn đòn nên đi đường dằn sẽ bị tức/ xóc xe nhiều.
số phát sóng tiếp theo bán rx350 rước con vf8 chăng?Số báo tiếp là bán cx5 mua rx350 chăng?
Bán, bán ngay và luôn, làm con Mer C đời 2015 mà đi cho nó sướng cái thằng người.Cross V mới mua, em đã mang đi dán lại film do film hãng quá lởm. Đã mang đi cách âm sàn và cửa do ù và ồn. Cuối cùng thấy chuối nhất mà chưa làm đc là cái Speed limit. Em muốn set tốc độ và đạp ga thoải mái cũng không vượt qua tốc độ đã set thì nó hông có. Cái cuối là nản nhất vì dùng nhiều nhất.
Nãy giờ em cười mà đọc còm tiếp chưa thả. Để thả anh cái quay lợi thả bài.Vô thả haha 1 lượt thôi. Haha
1.6turbo nếu muốn phóng nhanh vượt ẩu ra QL1 có sợ con nào đâu, trên cao tốc thì 120km chả vấn đề gì, kona chỉ mỗi tội ồn thôi, chứ cũng không nhỏ đến nổi chịu không được đâu. 1 người đi kona 1.6 chia sẻ
Quay về mer thôi bác . Em cũng khoái nhất cái speed limit này, hữu ích hơn CC nhiều, mà đa số xe lại thấy có CC nhưng hiếm khi có speed limitCross V mới mua, em đã mang đi dán lại film do film hãng quá lởm. Đã mang đi cách âm sàn và cửa do ù và ồn. Cuối cùng thấy chuối nhất mà chưa làm đc là cái Speed limit. Em muốn set tốc độ và đạp ga thoải mái cũng không vượt qua tốc độ đã set thì nó hông có. Cái cuối là nản nhất vì dùng nhiều nhất.
A này bẩu êmKona mâm 17 dùng lốp Michellin Premacy thì chắc hẳn là bản tiêu chuẩn, lăn bánh khuyến mãi thuế trước bạ tầm 685tr, con Cross G lăn bánh SG tầm 840tr, chênh 150tr thì đương nhiên khác bọt rồi.
Nhưng kêu Kona lái chòng chánh, ồn thì chắc bác này có vấn đề.
Mình đi Kona tiêu chuẩn, lốp zin Kumho mâm 17 đường SG êm ru, đường Đà Lạt cũng vậy, cách âm tốt, còn chòng chành thì cứ thử nhờ bạn nào chạy sau quan sát xem khi vượt, đánh lái thì đuôi xe có bị chòng chành không là biết, đối với mình lái Kona gần 25k km thì chuyện chòng chành là không thể có. Kona bị vấn đề xe ngắn nên hơi chật và ngắn đòn nên đi đường dằn sẽ bị tức/ xóc xe nhiều.
A này lại bảo ồn, chứng tỏ a ko thông thái rồi, xe 700-800mio của Hèng là nó êm ru nhé, làm ji có chiện ồn chật íu với spham đỉnh nhất quả đất này1.6turbo nếu muốn phóng nhanh vượt ẩu ra QL1 có sợ con nào đâu, trên cao tốc thì 120km chả vấn đề gì, kona chỉ mỗi tội ồn thôi, chứ cũng không nhỏ đến nổi chịu không được đâu. 1 người đi kona 1.6 chia sẻ