Hạng C
20/5/10
670
5
18
Hic hic em cũng mua bảo hiểm của Liberty thấy sale nói cái gì cũng ổn chỉ mong cầu trời cho ổn thật. HIện giờ xe em bị trầy vài chỗ nho nhỏ đinh để khi nào rảnh đi làm bảo hiểm thử xem có bị hành hạ gì không rồi báo cáo các bác
 
Hạng B1
6/7/08
55
2
8
15
em đang xài Liberty, sắp hết hạn 1 năm, thấy nhanh, ổn. không biết năm sau thế nào...em bảo hiểm 3 lần rồi - sơn tút là chính
 
Hạng D
25/6/09
1.662
10.826
113
Lại nói về BH. Nếu bác nào dùng Li thì xe chạy đến năm thứ 3, em nghĩ khó mà tiếp tục. Em năm ngoái dùng Li, năm nay quay ra ủng hộ bác Hocap..cho lành :D
 
Hạng D
3/5/10
2.565
2.796
113
E thấy chủ yếu là quen, chứ cty bảo hiểm nào cũng như nhau cả thui, lúc bán thì niềm nở, hứa hẹn, lúc bồi thường thì nhiêu khê.
E quen với bảo hiểm Quân Đội nên dùng dịch vụ của hãng này. Cái chính là mình mua sự an tâm, chứ chẳng muốn phải gặp phòng bồi thường của mấy cty bảo hiểm. Tuy nhiên, nếu quen, họ làm nhanh hơn và hợp lý hơn. Bác nào muốn mua bảo hiểm qua cty này PM cho e, e đưa số trưởng phòng kinh doanh rùi các bác tự liên hệ để sau này dễ nhờ người này can thiệp nếu gặp ko may (nếu muốn có thể nói tên e giới thiệu), giá do các bác đàm phán, e ko can thiệp cũng chẳng hoa hồng
30.gif
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.848
113
đây
BH thì cứ quen sales nào làm với nó, bất chấp nó đang làm cho cty BH nào.. em mua BH của 1 thằng (xin lỗi vì nó còn trẻ lắm và nhiệt tình) 7 năm nay, cho dù nó đổi cty bảo hiểm tới 3 lần từ PTI -> PVI - > PJICO... thậm chí em chỉ biết ký mà không biết nó làm ở đâu nữa

lúc cần chỉ phone 1 phát hẹn giờ ra xưởng (nếu nó lanh quanh gần nhà em thì nó tạt qua luôn) chụp ảnh và "viết hộ" em cái BB... em giao xe cho xưởng và mai ra lấy kem theo ký 1 số giấy tờ (em không nhớ và không care giấy gì) -> xong... lâu lâu cho nó 100-200K tiền xăng, vui cả làng, chả xin xỏ gì sất, cũng chả phải xì tiền túi hay bị hành hạ gì, dân VN, nhất thân nhì quen, cứ thế mà tiến thôi bác
 
  • Like
Reactions: GOD_KILLERX
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
sales là người đầu tiên khi mua xe các bác gặp và thường xuyên liên hệ; nhưng họ hoàn toàn không có chức năng sửa chửa bảo hiểm, làm thủ tục bảo hiểm, thậm chí liên hệ với bộ phận đền bù bảo hiểm. Do muốn tăng cường quan hệ, họ luôn muốn làm nấc trung gian đến nhân viên bảo hành thực thụ. Ngay cã chủ đại lý cũng thế, mọi việc họ đều gọi lại nv bảo hiểm ở xưỡng rồi nv nay mới liên hệ bảo hiểm sau. Ngoài việc không nắm vững thủ tục, yêu cầu của bảo hiểm, việc điện thoại đường vòng có vấn đề khi tai nạn nặng. Ý kiến của mình là bác cứ đến thẳng và gặp nhân viên bh trực tiếp.
 
gon confirmed
Tập Lái
15/4/08
26
14
3
Em mua bảo hiểm của Li 05 năm, 02 lần đầu làm rất tốt, nhanh chóng (chỉ bị trầy xước sơn lại), chỉ cần bồi thường đến lần thứ 3 thì hợp đồng sẽ nâng mức miễn thường lên 02 triệu/vụ, nhiều lúc nghĩ mình là khách hàng thân thiết thì nó lại tăng mức miễn thường lên, còn khách hàng mới thì miễn thường chỉ có 01 triệu/vụ. Đang định mua của Cty khác mà chưa biết mua của Cty nào đây.
 
Bảo hiểm e bán cho khách thì e có trách nhiệm sẽ lo chu đáo , 1 vài trường hợp các anh các bác quen mua chỗ khác vẫn liên hệ e hỗ trợ chạy linh tinh để bồi thường cho nhanh.
Bảo hiểm nào cũng có cái hay và cái hạn chế, bác nào xài lâu thì sẽ biết. ná ná nhau. có khác là bên thẩm định - bồi thường nhanh hay chậm tùy mức độ quen biết của khách và quan hệ với cố vấn dịch vụ.chỉ cần hiểu vấn đề, bổ sung đầy đủ hồ sơ( hợp lý )và đổi bên thông cảm cho nhau 1 tí thì bảo hiểm nào xài cũng ok ( trừ 1 vài bảo biểm xxx thì e zọt.)
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
ah Quan trọng là phí BH phải hợp lý nữa
Giá này còn phụ thuộc vào việc có làm dịch vụ tại gara chính hãng ko, có bảo hiểm trong trường hợp ngập nước, thiên tai, . . . ko nữa chứ bác