e biết k ai đi so sánh mer C với S, cơ mà e nói ở đây là việc lắp giáp, đã là cùng một hiệu thì cơ chế lắp , quản lý quy trình lắp sẽ giống nhau cũng như lắp con iphone 5c với 5s vậy, và điều đó cho thấy e mer C là lắp trong nước thì sự tỉ mỉ chi tiết khác với e S nhập.
thêm 1 ý kiến nữa, k hẳn do e là fan của bmw đâu, vì giờ e mới cho đi bms và mới tậu glk250 rồi nhưng e vẫn nói quan điểm thôi, với bmw thì việc tỉ mỉ các chi tiết thì có là bim 3 hay 5 hay 7 thì như nhau cả, các chi tiết rất ăn khớp , ốc iếc trong lẫn ngoài rất chuẩn k bị hiện tượng dại dại như sự khác nhau của mer C với S.
tóm lại, việc lắp giáp la có khác , còn về việc sử dụng và vận hành thì cơ bản là k có gì phàn nàn, e thấy đi độ bền vẫn thế thôi, có điều tâm lý và sự khó chịu lặt vặt thì hơi khác đôi chút,
p/s: có một điểm chú ý này nữa, có thể e sai: là đối vs mer em để ý cứ cái gì vừa mới ra sx lô đầu tiên chất lượng tiểu tiết khác hẳn so với những chiếc sx về sau, lấy điển hình là mer C300amg lô đầu tiên là đầu năm 2011 so với các e C300amg bây giờ các cụ cứ để ý , để cạnh nhau đi và tỉ mỉ quan sát nhé .....