Tập Lái
31/10/13
21
0
0
nem_da_giau_tay nói:
còn đối với riêng GLK 250, mức độ hài lòng của e là 8/10, lý do trước e đi bmw nhẩy sang mer tất nhiên e k thể hài lòng 100% rồi, so với hồi e từ xe hàn nhẩy lên bmw thì tất nhiên độ hài lòng của e là 10/10 rồi.
Bác này là fan của BMW rồi. Bác so sánh BMW với MEC khéo quá

www.Baohiem360.com Cung cấp bảo hiểm Liberty với giá tốt nhất 0996660272
 
Hạng B2
20/10/12
216
2
18
Nói tóm lại ai thix 100% thì bỏ thêm 30% tiền chơi hàng nhập. Còn cá nhân e thì cứ LD mà đập ít nhất op tốt hơn , gía cũng chấp nhận đc. Hài lòng đạt mức tối đa 100%, còn nếu xe tốt mà hậu mãi cùi bắp thì bye. Nhiều khi xe nhập chưa thật sự tốt vì thời tiết và môi trương khác xa nhau.
 
Hạng B2
20/10/12
216
2
18
Vĩnh Nam nói:
@nem_da_giau_tay: bác so sánh giữa S nhập khẩu và C lắp ráp trong nước có độ vênh ở vài chi tiết thì khó quá do cả hai chiếc hoàn toàn khác nhau
SMOKIN.GIF
Cách đây 3 năm em có mang 1 chiếc GLK280 nhập khẩu và GLK300 lắp trong nước cho 1 bác đang đi GLK so sánh đâu là xe nhập đâu là xe lắp ráp trong nước, bác í còn không nhận ra do 2 chiếc cùng chung 1 option

Đây là chiếc xe nhập khẩu từ Đức

glk4matic.jpg




[/quom
Mai mốt anh Nam thử lấy xe nhập nói là Ld còn Ld là nhập xem kết qủa thế nào e dám chắc vừa nge chữ LD thì gần như ai cuũng chỉ quan tâm xe kia liền.
 
Hạng D
5/8/06
2.079
32.239
113
trumxeoto nói:
theo em thì xe ráp trong nước hay nhập đều hư nhiều sau khi hết bảo hành
24.gif
Nếu lúa nhiều thì cũng chẳng quan tâm mà cứ Mer mà phang phải ko Trùm.
 
Hạng D
7/8/10
1.523
30
48
giuvung nói:
trumxeoto nói:
theo em thì xe ráp trong nước hay nhập đều hư nhiều sau khi hết bảo hành
24.gif
Nếu lúa nhiều thì cũng chẳng quan tâm mà cứ Mer mà phang phải ko Trùm.
ạc ạc chơi rồi mới biết đổi lúa lấy MER là cuộc chiến không cân sức
21.gif
, thôi kệ đạp MER vẫn sướng ráng làm thêm vài vụ Xuân Hè - Thu Đông gỡ gạc:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
28/4/12
227
75
28
nem_da_giau_tay nói:
nếu cùng phân khúc nhưng e thấy mer S với mấy con C gì đó lắp trong nước thì phải công nhận là S lắp ở bên các chi tiết rất tỉ mỷ và ăn khớp, lấy thí dụ: tại phần bản lề của cửa trước với thân xe, khi đóng cửa ta lấy tay sờ ở khe cửa sẽ thấy xe C điểm cách giữa cánh và thân k đều còn xe S thì trơn tuột điều đó cho thấy sự vênh, tiếp theo phần nắp capo khi đóng, xe S đóng khít khịt, còn các xe lắp trong nước k đc khít, bên trong phần gế sau điểm tiếp nối giữa các gế và thân xe thấy k nuột nà lắm vẫn hơi vênh, rồi việc đi dây điều khiển cho hàng ghế điện phía trước rất vô duyên, k biết xe S thế nào nhưng so với bmw là xe nhập nguyên chiếc các chi tiết rất khớp, phẳng phiu và nhìn k bị dại dại. đó là những điểm bề ngoài .....
còn bên trong e k biết.
Cụ này nói chuyện tiếu lâm thật, S và C cho vào cùng 1 phân khúc rồi mang đi so sánh. Botay.com
 
Hạng B2
20/3/11
198
4
18
Airbus A380 nói:
nem_da_giau_tay nói:
nếu cùng phân khúc nhưng e thấy mer S với mấy con C gì đó lắp trong nước thì phải công nhận là S lắp ở bên các chi tiết rất tỉ mỷ và ăn khớp, lấy thí dụ: tại phần bản lề của cửa trước với thân xe, khi đóng cửa ta lấy tay sờ ở khe cửa sẽ thấy xe C điểm cách giữa cánh và thân k đều còn xe S thì trơn tuột điều đó cho thấy sự vênh, tiếp theo phần nắp capo khi đóng, xe S đóng khít khịt, còn các xe lắp trong nước k đc khít, bên trong phần gế sau điểm tiếp nối giữa các gế và thân xe thấy k nuột nà lắm vẫn hơi vênh, rồi việc đi dây điều khiển cho hàng ghế điện phía trước rất vô duyên, k biết xe S thế nào nhưng so với bmw là xe nhập nguyên chiếc các chi tiết rất khớp, phẳng phiu và nhìn k bị dại dại. đó là những điểm bề ngoài .....
còn bên trong e k biết.
Cụ này nói chuyện tiếu lâm thật, S và C cho vào cùng 1 phân khúc rồi mang đi so sánh. Botay.com
Bác ấy so sánh độ hở điểm nối tiếp khi lắp ráp xe mà bác, có phải so sánh option hay máy móc vận hành đâu, theo em lắp ráp xe thì quy trình của Mer hay Audi, BMW về độ hở của khe cửa hay các điểm nối tiếp đều tuân theo thông số rất nghiêm ngặt, các clip trên youtube cũng cho thấy công nhân đo độ hở của các điểm nối tiếp rất kỹ.
Cho dù dòng xe nào đi nữa thì các hãng trên vẫn làm theo đúng quy trình tiêu chuẩn.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
12/3/12
42
11
8
e biết k ai đi so sánh mer C với S, cơ mà e nói ở đây là việc lắp giáp, đã là cùng một hiệu thì cơ chế lắp , quản lý quy trình lắp sẽ giống nhau cũng như lắp con iphone 5c với 5s vậy, và điều đó cho thấy e mer C là lắp trong nước thì sự tỉ mỉ chi tiết khác với e S nhập.
thêm 1 ý kiến nữa, k hẳn do e là fan của bmw đâu, vì giờ e mới cho đi bms và mới tậu glk250 rồi nhưng e vẫn nói quan điểm thôi, với bmw thì việc tỉ mỉ các chi tiết thì có là bim 3 hay 5 hay 7 thì như nhau cả, các chi tiết rất ăn khớp , ốc iếc trong lẫn ngoài rất chuẩn k bị hiện tượng dại dại như sự khác nhau của mer C với S.
tóm lại, việc lắp giáp la có khác , còn về việc sử dụng và vận hành thì cơ bản là k có gì phàn nàn, e thấy đi độ bền vẫn thế thôi, có điều tâm lý và sự khó chịu lặt vặt thì hơi khác đôi chút,
p/s: có một điểm chú ý này nữa, có thể e sai: là đối vs mer em để ý cứ cái gì vừa mới ra sx lô đầu tiên chất lượng tiểu tiết khác hẳn so với những chiếc sx về sau, lấy điển hình là mer C300amg lô đầu tiên là đầu năm 2011 so với các e C300amg bây giờ các cụ cứ để ý , để cạnh nhau đi và tỉ mỉ quan sát nhé .....
 
Hạng D
2/11/07
2.012
39
48
33
em ơi Hà Lội phố
mỗi tội là C ở mẽo hay C ở VN thì hở như nhau. :))) đi như nhau. e chạy cả 2 rồi.
hay bác ghé xem mazda thử đi. e thấy quảng cáo mazda là các chi tiết hở ít lắm đó.