Ngon thì người ta mua chứ anh.Các bác có vẻ quan tâm Hàn - Nhựt dữ quá. Em chỉ chú ý con MG ZS đứng thứ 2. Thời tới rồi chăng?
mấy con suv/cuv của isuzu vs nissan thì bác nói làm gì.bản cũ thì xấu bản mới thì ko chịu đem về.thử đem xtrail mới.toy đem rav4,v.v...thử xem dân tình có mua không.có khi ngay bác cũng mua ấy chứ.Wigo trang bị có thua kém gì so với i10, Morning, giá rẻ hơn mà vẫn bán ế đó bác. Tương tự với Ciaz, Attrage so với Accent, Soluto. MPV mặc dù cũng ế, nhưng Avanza ế hơn so với Rondo. Mấy con SUV 7 chỗ của Isuzu, Nissan cũng vậy thôi, giá rẻ hơn nhiều, trang bị cũng không hề thua kém so với SUV của Hyundai, Kia mà vẫn ế lòi ra.
Đấy nhá, rõ ràng nơi ráp nó định vị nó ở pk B, về VN lại bốc phét nâng hạng lên C là sao? làm ở mấy trang trc có bác hiểu lầm, vô hỏi Outlander đâu
Tính cả châu Âu thì riêng Toyota đã bán xấp xỉ gần bằng tập đoàn Huyndai( cả Huyndai và Kia rồi bạn à.).Thái ngoài chuộng Nhật thì cũng chuộng luôn Tàu, vậy mà nhiều bác vào khen. Xe Hàn còn được bán ở thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu... Ở thị trường Ấn, Nga, Châu Âu, hầu hết các hãng Nhật bán chỉ bằng số lẻ của 2 anh Hàn. Còn xe Tàu, thị trường nội địa còn chê, chỉ bán chạy ở mỗi thị trường Thái Lan thôi.
Nghĩa là tính tổng xe Nhật ở Âu nó vẫn hơn hẳn xe Hàn đó.
Bạn mở đầu là nói thị trường thị hiếu nhưng chính bạn lại cmt không khác j người bạn đi chê
Đây là số liệu mới nhất của 2020 (Q1-Q3) ở Châu Âu, HYUNDAI Group( Hyundai, Kia) bán ra 620,072, TOYOTA Group(Toyota, Lexus) bán ra tổng 502,482. Mấy hãng như Mazda (105,451), Honda(59,918) chỉ bán được 1 phần nhỏ so với Hyundai, như ở trên tôi dùng từ "hầu hết các hãng Nhật", tức là so sánh theo tập đoàn , chứ có nói trên phương diện quốc gia là "tổng xe giữa Hàn và Nhật" như bác nói đâu.Tính cả châu Âu thì riêng Toyota đã bán xấp xỉ gần bằng tập đoàn Huyndai( cả Huyndai và Kia rồi bạn à.).
Nghĩa là tính tổng xe Nhật ở Âu nó vẫn hơn hẳn xe Hàn đó.
Bạn mở đầu là nói thị trường thị hiếu nhưng chính bạn lại cmt không khác j người bạn đi chê
Xứ Đông Lào chia phân khúc xe theo................tiền đưa cho truyền thông mà.Đấy nhá, rõ ràng nơi ráp nó định vị nó ở pk B, về VN lại bốc phét nâng hạng lên C là sao? làm ở mấy trang trc có bác hiểu lầm, vô hỏi Outlander đâu
Như con xe gì đó của Đông Lào mua khung gầm động cơ của BMW rồi cho lên phân khúc E, tiện cận sang á :v
Dân Thái nhu lắm bác, nó không biết hưởng thụ cái khoảng hộp số cà giựt, mùi nội thất khủng khiếp, ngồi xe vừa chạy vừa tắm mưa và nhất là khoảng tay lái ...y chang trò chơi điện tử.... Vvv và vvvv....Sao Seltos với Kona không bán ở Thái, để người tiêu dùng bên đó "hưởng thụ" nhỉ
Mua nguyên con hạng E của BMW dù đổi vỏ và logo thì nó vẫn là hạng E, không lẽ xuống hạng D hay C??? Não bác dùng làm gì vậy???Xứ Đông Lào chia phân khúc xe theo................tiền đưa cho truyền thông mà.
Như con xe gì đó của Đông Lào mua khung gầm động cơ của BMW rồi cho lên phân khúc E, tiện cận sang á :v
Chỉ mấy ông hoang tưởng mới xếp cross vô hạng C.Đấy nhá, rõ ràng nơi ráp nó định vị nó ở pk B, về VN lại bốc phét nâng hạng lên C là sao? làm ở mấy trang trc có bác hiểu lầm, vô hỏi Outlander đâu
Bữa e đi coi chiếc seltos mùi xe mới nghe muốn xỉu. Nhức hết cả đầu.Dân Thái nhu lắm bác, nó không biết hưởng thụ cái khoảng hộp số cà giựt, mùi nội thất khủng khiếp, ngồi xe vừa chạy vừa tắm mưa và nhất là khoảng tay lái ...y chang trò chơi điện tử.... Vvv và vvvv....