Hạng C
19/12/16
636
402
63
33
Nhưng cũng phải đợi Ranger 2.0 Ecoblue về chứ bác rồi còn Raptor nữa. Raptor mà 1 tỏi + thì khối a chen vào.
Con 3.2 bây giờ mà thay máy 2.0 vào bán giá 800 củ thì tốt. Lắp thêm hộp số 10 cấp vào bán 840 cũng đc
 
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Em đang đi Wildtrak, và cũng có lên ngồi thử (ko lái) thì quả thật Colo không tiện nghi, cứng cáp và đẹp hơn Wildtrak tý nào bác à. Còn vấn đề lái, khả năng của xe thì em không bàn tới vì em chưa lái Colo bao giờ!
Mình thì thuê WT 3.2 đi vài chuyến cùng gia đình. Nội thất kém sang (cả nhà mình cùng quan điểm thẩm mĩ), nhiều nút gây rối. Người nhà ngồi sau than ghế đứng không thoải mái để chân. Làm lạnh kém. Mình cầm lái thì thấy vô lăng nhẹ nên đi trong phố thoải mái, nhưng khi chạy tốc độ cao thì nặng bất chợt chứ không mượt. Ghế ngồi thoải mái. Về hao dầu đường trường thôi cũng ngốn 10L/100km. Tuy nhiên Ranger có khóa visai nên khi leo đá và dốc trong offroad có lợi thế. Ai thật sự hay đi offroad nặng thì cần. Off vừa thì Colo vẫn chiến được.

Thuê chiếc Colo cũng chở cả nhà đi thì thấy khen hàng ghế sau ngồi êm, thoải mái. Làm lạnh nhanh và sâu. Xe đẹp trang nhã. Nội thất mình thấy đơn giản và thực dụng với các nút bấm bố trí khoa học. Vô lăng đi trong phố nặng hơn WT nên mệt hơn. Xe 7 loa nên nghe quá hay, ai cũng tưởng đã độ loa. Có đề nổ từ xa nhà mình cũng thích vì lên xe là đã mát mẻ. Mình cầm lái thì thấy khung gầm cũng chắc chắn, tiêu hao nhiên liệu cũng ổn hơn WT tầm 2-3L/100km.

Sau thuê Navara. Công nhận Navara bên ngoài đẹp, lái thích vì động cơ vọt và cách âm tốt quá. Ghế ngồi êm và hàng ghế sau cũng rộng rãi. Tuy nhiên bảng taplo xe Nhật nhiều nét bo tròn trong yếu đuối và xấu. Loa nghe dở tệ. Ấn tượng nhất là vẻ đẹp bên ngoài và động cơ.

Hilux và D-Max thì mình không thử vì không thích.
 
Hạng B2
4/1/09
452
320
63
Việt Nam quê hương tôi
Mình thì thuê WT 3.2 đi vài chuyến cùng gia đình. Nội thất kém sang (cả nhà mình cùng quan điểm thẩm mĩ), nhiều nút gây rối. Người nhà ngồi sau than ghế đứng không thoải mái để chân. Làm lạnh kém. Mình cầm lái thì thấy vô lăng nhẹ nên đi trong phố thoải mái, nhưng khi chạy tốc độ cao thì nặng bất chợt chứ không mượt. Ghế ngồi thoải mái. Về hao dầu đường trường thôi cũng ngốn 10L/100km. Tuy nhiên Ranger có khóa visai nên khi leo đá và dốc trong offroad có lợi thế. Ai thật sự hay đi offroad nặng thì cần. Off vừa thì Colo vẫn chiến được.

Thuê chiếc Colo cũng chở cả nhà đi thì thấy khen hàng ghế sau ngồi êm, thoải mái. Làm lạnh nhanh và sâu. Xe đẹp trang nhã. Nội thất mình thấy đơn giản và thực dụng với các nút bấm bố trí khoa học. Vô lăng đi trong phố nặng hơn WT nên mệt hơn. Xe 7 loa nên nghe quá hay, ai cũng tưởng đã độ loa. Có đề nổ từ xa nhà mình cũng thích vì lên xe là đã mát mẻ. Mình cầm lái thì thấy khung gầm cũng chắc chắn, tiêu hao nhiên liệu cũng ổn hơn WT tầm 2-3L/100km.

Sau thuê Navara. Công nhận Navara bên ngoài đẹp, lái thích vì động cơ vọt và cách âm tốt quá. Ghế ngồi êm và hàng ghế sau cũng rộng rãi. Tuy nhiên bảng taplo xe Nhật nhiều nét bo tròn trong yếu đuối và xấu. Loa nghe dở tệ. Ấn tượng nhất là vẻ đẹp bên ngoài và động cơ.

Hilux và D-Max thì mình không thử vì không thích.

Vậy cũng tùy thẩm mỹ rồi, em thì ngược với bác, hehe.

Về trải nghiệm xe thì em chưa đi các xe khác nên em không biết, về tiêu hao nhiên liệu thì em có đi 2 cung với thông số như sau:
1. Xuyên Việt: Nam Bắc, Hà Giang, Cao Bằng (đường đèo nhỏ chứ ko phải toàn đường chính),... thì trung bình là 8.7l.
2. Em đi Lào: 4000km, cũng đèo dốc vừa phải và chạy ga lớn bên Lào 120 là bình thường. Trung bình là 9.2l.

Vì thế mức 10l mà chạy đường trường VN em nghe có vẻ không hợp lý lắm, hoặc là bác thích tốc độ và bứt phá.
 
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Vậy cũng tùy thẩm mỹ rồi, em thì ngược với bác, hehe.

Về trải nghiệm xe thì em chưa đi các xe khác nên em không biết, về tiêu hao nhiên liệu thì em có đi 2 cung với thông số như sau:
1. Xuyên Việt: Nam Bắc, Hà Giang, Cao Bằng (đường đèo nhỏ chứ ko phải toàn đường chính),... thì trung bình là 8.7l.
2. Em đi Lào: 4000km, cũng đèo dốc vừa phải và chạy ga lớn bên Lào 120 là bình thường. Trung bình là 9.2l.

Vì thế mức 10l mà chạy đường trường VN em nghe có vẻ không hợp lý lắm, hoặc là bác thích tốc độ và bứt phá.
Cùng một tài thì kết quả là chính xác roài bác. Bác chạy tiết kiệm mà lái Colo thì chắc chắn còn tiết kiệm ác liệt :)) Cỡ nào Ranger vẫn hao hơn ko cần bàn cãi roài.
 
Hạng D
21/2/17
1.566
1.691
113
44
Con 3.2 bây giờ mà thay máy 2.0 vào bán giá 800 củ thì tốt. Lắp thêm hộp số 10 cấp vào bán 840 cũng đc
Nghe đồn tỏi 3 tỏi 4 bác ơi. Nhưng em rất thích giá bác đề ra, hi vọng bác lên làm CEO của FVN. Giá đó thì mấy hãng khác khỏi bán SUV/CUV luôn rồi :D
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng D
9/1/15
2.779
4.181
113
41
Chú Ranger và BT50 sao vẫn im hơi lặng tiếng thể nhỉ. Chưa nhập được hả ta
 
Hạng D
9/2/15
1.520
7.553
113
41
Trải nghiệm sơ bộ sau 17km bản 2.8 LTZ:
Cách âm không êm bằng bản quây track.
Ngồi hàng ghế sau thoải mái nhất so với Ranger, Navara
Mấy chú còn lại chưa ngồi nên kg biết.
Lễ vừa rồi đi 5 người lớn, 2 em bé dưới 3 tuổi vẫn ok.
Ăn uống của em nó cho đợt đi lễ vừa rồi: SG Đl PR mức trung bình 7.8l/100km.
 
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Mình thì thuê WT 3.2 đi vài chuyến cùng gia đình. Nội thất kém sang (cả nhà mình cùng quan điểm thẩm mĩ), nhiều nút gây rối. Người nhà ngồi sau than ghế đứng không thoải mái để chân. Làm lạnh kém. Mình cầm lái thì thấy vô lăng nhẹ nên đi trong phố thoải mái, nhưng khi chạy tốc độ cao thì nặng bất chợt chứ không mượt. Ghế ngồi thoải mái. Về hao dầu đường trường thôi cũng ngốn 10L/100km. Tuy nhiên Ranger có khóa visai nên khi leo đá và dốc trong offroad có lợi thế. Ai thật sự hay đi offroad nặng thì cần. Off vừa thì Colo vẫn chiến được.

Thuê chiếc Colo cũng chở cả nhà đi thì thấy khen hàng ghế sau ngồi êm, thoải mái. Làm lạnh nhanh và sâu. Xe đẹp trang nhã. Nội thất mình thấy đơn giản và thực dụng với các nút bấm bố trí khoa học. Vô lăng đi trong phố nặng hơn WT nên mệt hơn. Xe 7 loa nên nghe quá hay, ai cũng tưởng đã độ loa. Có đề nổ từ xa nhà mình cũng thích vì lên xe là đã mát mẻ. Mình cầm lái thì thấy khung gầm cũng chắc chắn, tiêu hao nhiên liệu cũng ổn hơn WT tầm 2-3L/100km.

Sau thuê Navara. Công nhận Navara bên ngoài đẹp, lái thích vì động cơ vọt và cách âm tốt quá. Ghế ngồi êm và hàng ghế sau cũng rộng rãi. Tuy nhiên bảng taplo xe Nhật nhiều nét bo tròn trong yếu đuối và xấu. Loa nghe dở tệ. Ấn tượng nhất là vẻ đẹp bên ngoài và động cơ.

Hilux và D-Max thì mình không thử vì không thích.
Em không hiểu, Bác lại khen Navara cách âm tốt? Em thấy Navara chạy trong phố như ngồi xe tải vậy, hộp số ở tốc độ dưới 40km/h thì gằn không chịu đc. Em chạy WT 3.2 thì thấy cách âm tuyệt vời, hộp số mượt, nhưng em ghét cái gọi là nội thất Da pha nỉ của Ford, vừa xấu, vừa quê ko tả nổi.
 
17/5/12
241
2.548
93
Mình thì thuê WT 3.2 đi vài chuyến cùng gia đình. Nội thất kém sang (cả nhà mình cùng quan điểm thẩm mĩ), nhiều nút gây rối. Người nhà ngồi sau than ghế đứng không thoải mái để chân. Làm lạnh kém. Mình cầm lái thì thấy vô lăng nhẹ nên đi trong phố thoải mái, nhưng khi chạy tốc độ cao thì nặng bất chợt chứ không mượt. Ghế ngồi thoải mái. Về hao dầu đường trường thôi cũng ngốn 10L/100km. Tuy nhiên Ranger có khóa visai nên khi leo đá và dốc trong offroad có lợi thế. Ai thật sự hay đi offroad nặng thì cần. Off vừa thì Colo vẫn chiến được.

Thuê chiếc Colo cũng chở cả nhà đi thì thấy khen hàng ghế sau ngồi êm, thoải mái. Làm lạnh nhanh và sâu. Xe đẹp trang nhã. Nội thất mình thấy đơn giản và thực dụng với các nút bấm bố trí khoa học. Vô lăng đi trong phố nặng hơn WT nên mệt hơn. Xe 7 loa nên nghe quá hay, ai cũng tưởng đã độ loa. Có đề nổ từ xa nhà mình cũng thích vì lên xe là đã mát mẻ. Mình cầm lái thì thấy khung gầm cũng chắc chắn, tiêu hao nhiên liệu cũng ổn hơn WT tầm 2-3L/100km.

Sau thuê Navara. Công nhận Navara bên ngoài đẹp, lái thích vì động cơ vọt và cách âm tốt quá. Ghế ngồi êm và hàng ghế sau cũng rộng rãi. Tuy nhiên bảng taplo xe Nhật nhiều nét bo tròn trong yếu đuối và xấu. Loa nghe dở tệ. Ấn tượng nhất là vẻ đẹp bên ngoài và động cơ.

Hilux và D-Max thì mình không thử vì không thích.
a thuê chổ nào mà có đủ xe vậy anh?