Đó là LT thôi, t/h này lỗi nếu có va chạm hoàn toàn do bán tải ra mà không quan sát và nhường. Xe từ lane trong hay exit đi ra mặc định có tốc độ thấp hơn lane ngoài, đổi lane nghĩa là quyền ưu tiên thấp hơn. Rõ ở đây bán tải hoặc không quan sát hoặc kỹ năng kém không phán đoán được tốc độ xe đang lên hoặc lái ẩu. Lái kiểu đó mà vào freeway thì ăn luôn cái tải 24b ở tốc độ 100km/h. Còn Bác chủ good, rõ là thấy kịp chủ động né!Bán tải có xi nhan từ xa hẳn hoi mặc dầu thiếu quan sát và vội vã 1 tí, tuy nhiên bác cũng thiếu quan sát, khi thấy bán tải xi nhan thì cũng nên chủ động giảm tốc độ hoặc chuyển ra làm ngoài nếu có thể
Đồng ý. Thấy nhiều anh bênh bán tải, nguy cơ xảy tai nạn dài dài.Đó là LT thôi, t/h này lỗi nếu có va chạm hoàn toàn do bán tải ra mà không quan sát và nhường. Xe từ lane trong hay exit đi ra mặc định có tốc độ thấp hơn lane ngoài, đổi lane nghĩa là quyền ưu tiên thấp hơn. Rõ ở đây bán tải hoặc không quan sát hoặc kỹ năng kém không phán đoán được tốc độ xe đang lên hoặc lái ẩu. Lái kiểu đó mà vào freeway thì ăn luôn cái tải 24b ở tốc độ 100km/h. Còn Bác chủ good, rõ là thấy kịp chủ động né!
Bán tải chạy ngu, ngu vì không biết luật, ngu vì không biết nghĩ cho chính bản thân vì nguy cơ cao gây tai nạn.
Các anh bên trên đã khi nào giật mình vì xe khác chuyển làn đột ngột chưa? Lối chạy kiểu đó gây giật mình cho xe lane ưu tiên gây cảm giác rất khó chịu.
Khi chưa xảy ra tai nạn thì hãy nói chuyện kiểu thông cảm, nhường nhịn. Tai nạn xảy ra thì nói chuyện đã trễ rồi nhé. Các anh nên góp ý để bớt những cái ngu kiểu đó
Anh để ý từ giây 26 đến 30 có biển chỉ dẫn làn đường trong cùng dành cho 2, 3 bánh và ô tô rẽ phải.Đường cho chạy 80km/g mà anh bán tải chuyển làn như vậy đúng là "chưa đủ điều kiện an toàn" và nếu lỡ anh chủ ko thể lách qua trái được (do có xe tải bên trái), ko thắng kịp sẽ va chạm với bán tải và sẽ bị kết tội "ko chú ý quan sát", "ko giảm tốc độ khi đến đường giao nhau" .
Làn bên phải ko biển 411, sao anh nghĩ là làn 2b+ ô tô rẽ phải???
Mất anh cứ bênh thằng bán tải, nhiều anh cứ bật xinhan lên là quẹo là đi còn đằng sau sao thì kệ mẹ đéo thèm nhìn. Đoạn này tốt nhất là phải đi chậm quan sát kỹ ko có xe hãy chui ra. Làn ở trong cho đi 50 dành cho 2 bánh vào ô tô rẻ phải, làn ngoài 80, chỗ này đang xuống dốc lỡ gặp thằng ben 4 chân đầy tải thả dốc thì chết đéo kịp ngáp. Biết bao nhiêu vụ bánh mì kẹp thịt ở đây rồi.
Dù biết là nhường nhịn nhau khi tham gia giao thông, tuy nhiên cái gì cũng phải rõ ràng. Mấy bác nói bán tải chạy đàng hoàng, xi nhan từ xa này nọ, thế cái gương xe để làm gì??
Thòng chân ga là có đấy bằng chứng là kịp lách qua, nhưng ở tốc độ mà cao hơn thì ko thể kịp đâu.ngta xi nhan thì mình cũng nên thòng chân ga lại tí chứ
mà ông bán tải chạy cũng lỗi quá lỗi
Biết mình phải biết cho Người nữa. Cái kiểu chạy xe vô tội vạ nhẹ thì tai nạn còn nặng thì mất mạng như chơi.
Đây ngay lúc này căng coi trực tiếp điều tra hiện trường bắn 2 người cũng chỉ vì thằng chạy trước nhấp thắng thằng sau đây, ngay ngã 4 nhà mình.
Mình đang uống beer chứng kiến từ đầu đến đuôi, cách mình ngồi chừng 25m, mới lấy lời khai cho Cs xong.
Đây ngay lúc này căng coi trực tiếp điều tra hiện trường bắn 2 người cũng chỉ vì thằng chạy trước nhấp thắng thằng sau đây, ngay ngã 4 nhà mình.
Mình đang uống beer chứng kiến từ đầu đến đuôi, cách mình ngồi chừng 25m, mới lấy lời khai cho Cs xong.
Với nhiều người Vn mình cái xi nhan nó là đèn ưu tiên, Họ không biết or không cần biết giữa Xin và Cướp đường nó khác thế nào.Dù biết là nhường nhịn nhau khi tham gia giao thông, tuy nhiên cái gì cũng phải rõ ràng. Mấy bác nói bán tải chạy đàng hoàng, xi nhan từ xa này nọ, thế cái gương xe để làm gì??