Có hay ko thì cũng ko liên quan với bác , bác về bơm cho VCP đi , e mê xe chứ ko quan trọng mình có sở hữu đc xe đó ko và e cũng ko có tiền mua xe đóanh có nhu cầu sử dụng F150 không?
Hình như lắp ráp để convert tay lái, chứ Ford không sx F150 raptor tay lái nghịch (mình đoán vậy)Lắp ráp kiểu quái gì mà giá cao vậy nhập khẩu luôn cho rồi
Bữa e báo giá mới 100% cho bác nào 195k bản Mỹ, mấy bác kia chửi quá chời. Bây giờ thấy cái giá của Malay ráp cũng giật mình vì giá mình báo cũng còn oke chán.
Like. hihi.Có hay ko thì cũng ko liên quan với bác , bác về bơm cho VCP đi , e mê xe chứ ko quan trọng mình có sở hữu đc xe đó ko và e cũng ko có tiền mua xe đó
Giá đó đã gồm thuế phí nội địa Malay nha bác. Nhập về VN thì thuế phí đó sẽ ko có và sẽ có thuế phí VN. Theo kinh nghiệm thông thường thì chiếc xe 1 tỉ ở Malay về VN sẽ tầm 1,2 tỉ.bên Malaysia giá 4.4 tỉ thì về Việt Nam khoảng 9 tỉ.
Nếu ở Malay 4,4 thì về VN tầm ~5 tỉ thôi. Ko phải lấy giá 4,4 rồi x2,5 lần lên đâu mà ra 9 tỉ .
Hi
Nếu bán tại Việt Nam dưới dạng tay lái thuận, các bác có sẵn sàng mua 1 chiếc Ford F-150 Raptor mang mác “Sutton”? Theo em, nếu có bán cá nhân em sẽ lựa chọn mua F-150 Raptor nhập Mỹ (nhập tư) với giá hơn 4 tỷ đồng, chứ không mua F-150 Raptor lắp ở Malaysia vốn có giá ở địa phương cũng không rẻ hơn.
=>> Thiệt sự nếu có 4 tỷ em ko mua em này
Nếu bán tại Việt Nam dưới dạng tay lái thuận, các bác có sẵn sàng mua 1 chiếc Ford F-150 Raptor mang mác “Sutton”? Theo em, nếu có bán cá nhân em sẽ lựa chọn mua F-150 Raptor nhập Mỹ (nhập tư) với giá hơn 4 tỷ đồng, chứ không mua F-150 Raptor lắp ở Malaysia vốn có giá ở địa phương cũng không rẻ hơn.
=>> Thiệt sự nếu có 4 tỷ em ko mua em này
2 nền kinh tế khác nhau mà bác hỏi họ cũng khó trả lời lắm luônSao họ ưu ái malaysia vậy nhỉ các bác ? Thằng malaysia này cũng lắp ráp đơn thuần chứ 100% nhập phụ kiện mà, VN mình chuộng ranger vậy mà ko lắp ranger , e f150 này quá đỉnh rồi
Vd bác thích đầu tư vào 1 quốc gia tạo điều kiện cho người dân có khả năng mua xe hơi để đi, hay 1 quốc gia cứ mỗi năm nó nghĩ ra 1 cái thuế ngớ ngẩn với mục đích là hạn chế xe hơi vì cơ sở hạ tầng còn chưa phát triển (tiền làm cơ sở hạ tầng nó đem qua NN mua nhà với cho con đi du học hết rồi).
Giờ có lắp ráp hay nhập gì khách mua xe cũng phải “thêm tiền” thế thôi cứ nhập để dễ có cớ khan hàng mà vòi vĩnh chứ, NN tạo điều kiện tốt thế còn gì, hỏi sao hãng xe k ưu ái Thái hay Malay =))