Ngoại hình thay đổi nữa là good. Triton máy mivec là rất ngon. Bản cũ vẫn có cái kiểu hay của nó. Khổ nỗi thời này người ta thích bề ngoài hơn cái ruột. Với bản thường số tay 2 cầu , thay 4 cái extreme + dàn phuộc, còn cục máy nguyên zin, hình như Triton chưa thua ai bao giờ.
Doanh số Triton loanh quanh 200-300 chiếc / cũng ổn mà bác. Nhiều quá mất chất riêngNgoại thất đẹp, hệ dẫn động ngon, hộp số 8 cấp động cơ trâu bò và êm nhất, hàng ghế sau ngồi tốt nhất. Để coi doanh số có thay đổi k
Đang có nhu cầu lên 7 chỗ mà con PJSAN bản máy dầu Mivec bị cắt option quá nên chưa quyêt được.
Em thấy đâu trâu bằng toy. Jo nyf cùng đời với zace mà thấy tã hơn nhiềuXe mít thì trâu bò khỏi nói
Nhìn pajero đời 2000 kià bác. Phượt vẫn ngon mà ). Em Jo cũng ngang ngửa zace. Tuỳ ng sử dụng thôiEm thấy đâu trâu bằng toy. Jo nyf cùng đời với zace mà thấy tã hơn nhiều
Jolie 2000-2002 chỉ thấy hao xăng nhưng phiên bản sau đã khắc phục, còn Zace chắc tại bác chưa thấy xe tã thôi chứ mình đi du lịch thấy Jolie chạy phà phà đi cả gia đình hoài mà.Em thấy đâu trâu bằng toy. Jo nyf cùng đời với zace mà thấy tã hơn nhiều
Pajero đi phượt ngang ngửa Land Cruiser chưa kể danh tiếng lỳ và chạy địa hình ở giải đua hơn chục năm rồi.
Pajero Sport D và Fortuner D làm dịch vụ đều lỳ như nhau chẳng qua kiểu dáng Fortuner nhiều người chuộng hơn và nhiều chỗ bảo dưỡng hơn thôi.
Hilux thì đúng là lỳ nhưng Triton đến giờ vẫn đầy ông đem đi đấu giải offroad và đi phượt k ngán địa hình nào, để zin chưa biết ai hơn ai nhưng Triton ngon hơn ở cảm giác lái.
Tóm lại, Mit thua Toy ở VN lớn nhất là dịch vụ chứ về chất lượng mình chưa thấy con Mit nào k bền so với cùng phân khúc ngoại trừ cái thằng Zinger thay thế cho Grandis thật đúng là đáng trách.