Máy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
Như e thấy d max rất tiết kiệm dầu ( nếu ko muốn nói đứng đầu phân khúc) mà bác lại chê hao dầu ?Máy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
Chứng minh cụ thể đi bác,Máy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
vế sau đúng chuẩn, nội thất xấu đau xấu đớn. vế đầu thì ngược lại dmax rất bền bỉ và tiết kiệm dầu nhéMáy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
Xấu thì đừng mang về VN làm gì, không cạnh tranh nổi anh hàng mã ran dơ đâu.
Máy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
Dòng này thiết kế để chở hàng, chạy dưới 80kmh mới không hao tầm 6-7 lít. Chứ đi cao tốc không chở hàng chạy tầm 80-100kmh đều đều thì uống như mấy chiếc khác.
Còn ồn là đúng vì gác máy và hộp số xe tải, nhưng cách âm vẫn khá hơn Fo` Tủn đời cũ. So với Colorado hay Ranger hay Triton hay Nissan thì không có cửa thật sự về nội thất lẫn trang thiết bị và độ êm ái. Người ngồi băng ghế sau qua ổ gà không có hàng (<200kg) thì chẳng khác gì ngồi xe ba gác, đầu đụng nóc như chơi.
Nhưng khoản tiết kiệm chi phí thì mấy chiếc còn lại phải gọi Dmax bằng cụ. Chở hàng nặng thì mấy con còn lại cũng không có cửa nốt, vì con này gầm vừa cao nhíp vừa cứng. Không cần đệm ga quá nhiều vẫn bon bon, (max torque ở dải vòng tua rất thất thấp vì tỉ số truyền của hộp số thiết kế với tư duy của xe chở hàng)