Đa số các bác chạy bán tải ở Việt Nam đều sử dụng xe không đúng mục đích. Chứ nếu đúng mục đích thì chiếc D-Max trong bài bên Thái quả thật như Vios ở Việt Nam không khác gì. Bác nào chê D-Max thì chỉ có thể là những người chạy đời mới các hãng khác với mấy dòng bán tải đầy đủ của Mỹ mà quên không xem cái giá .
Isuzu Dmax và GM Colorrado máy của nó cùng công nghệ luôn thì phải, nó cùng sx ở nhà máy Dmax hợp tác GM và Issuzu, nhưng chắc có sự tinh chỉnh riêng của mỗi hãng. nội thất khung gầm thì 2 con này cũng chia sẻ cho nhauDòng này thiết kế để chở hàng, chạy dưới 80kmh mới không hao tầm 6-7 lít. Chứ đi cao tốc không chở hàng chạy tầm 80-100kmh đều đều thì uống như mấy chiếc khác.
Còn ồn là đúng vì gác máy và hộp số xe tải, nhưng cách âm vẫn khá hơn Fo` Tủn đời cũ. So với Colorado hay Ranger hay Triton hay Nissan thì không có cửa thật sự về nội thất lẫn trang thiết bị và độ êm ái. Người ngồi băng ghế sau qua ổ gà không có hàng (<200kg) thì chẳng khác gì ngồi xe ba gác, đầu đụng nóc như chơi.
Nhưng khoản tiết kiệm chi phí thì mấy chiếc còn lại phải gọi Dmax bằng cụ. Chở hàng nặng thì mấy con còn lại cũng không có cửa nốt, vì con này gầm vừa cao nhíp vừa cứng. Không cần đệm ga quá nhiều vẫn bon bon, (max torque ở dải vòng tua rất thất thấp vì tỉ số truyền của hộp số thiết kế với tư duy của xe chở hàng)
Chỉnh sửa cuối:
Xe nào em cũng thấy hao dầu hết, Nhưng Isuzu Dmax bên em , em tự hào là hao dầu ít nhất trong cùng phân khúc ạ! leleMáy chạy ồn và hao dầu, máy nóng thì công suất giảm xuống rõ rệt vn mình hay kêu là rốc máy. Nội thất đúng chất xe tải, không thân thiện và tiện nghi, các trang bị khác thì thua xa những hãng khác.
Máy Isuzu với GM ko có cùng nhé bác! Khung gầm thì cùng do GM vay mượn của Isuzu nên tương đồng nhau tý nhé!Isuzu Dmax và GM Colorrado máy của nó cùng công nghệ luôn thì phải, nó cùng sx ở nhà máy Dmax hợp tác GM và Issuzu, nhưng chắc có sự tinh chỉnh riêng của mỗi hãng. nội thất khung gầm thì 2 con này cũng chia sẻ cho nhau