Chủ đề tương tự
Một lần cầm lái hơn 500km 2019 số tự động cảm nhận xe này trâu bò mạnh khỏe rất tiết kiệm động cơ dầu nhưng cách âm khá tốt, nhưng đi xa lở phan vào mấy cái ổ gà nó sóc tưng giữ quá, người ngồi sau có vẽ rất mệt mõi vì ghế đứng ko thoải mái nên em chạy chậm đễ chủ động xử lý mấy cái ổ gà ko phan bừa.
Lúc trước nhà có hai con Ft 2 cầu 1 cầu có hết nhưng thấy con Hilux này chạy đầm hơn FT nhà. Có mấy tình huống em lách lái 90 100km đễ vượt cảm nhận an toàn hơn con FT của em không có bị chòng chành.
Lúc trước nhà có hai con Ft 2 cầu 1 cầu có hết nhưng thấy con Hilux này chạy đầm hơn FT nhà. Có mấy tình huống em lách lái 90 100km đễ vượt cảm nhận an toàn hơn con FT của em không có bị chòng chành.
Chức năng mấy ông bán tải là để chở hàng. Do vịt lam mềnh thuế phí rẻ hơn xe con chứ mắc như xe con chắc gì dân chọn. Em đi xe tải miết chắc bán tải cũng vậyMột lần cầm lái hơn 500km 2019 số tự động cảm nhận xe này trâu bò mạnh khỏe rất tiết kiệm động cơ dầu nhưng cách âm khá tốt, nhưng đi xa lở phan vào mấy cái ổ gà nó sóc tưng giữ quá, người ngồi sau có vẽ rất mệt mõi vì ghế đứng ko thoải mái nên em chạy chậm đễ chủ động xử lý mấy cái ổ gà ko phan bừa.
Lúc trước nhà có hai con Ft 2 cầu 1 cầu có hết nhưng thấy con Hilux này chạy đầm hơn FT nhà. Có mấy tình huống em lách lái 90 100km đễ vượt cảm nhận an toàn hơn con FT của em không có bị chòng chành.
View attachment 2171263
Lạy thánh, chở hàng mà có chiếc lăn bánh hơn 1.5 tỷ đó... 3-4 tỷ cũng cóChức năng mấy ông bán tải là để chở hàng. Do vịt lam mềnh thuế phí rẻ hơn xe con chứ mắc như xe con chắc gì dân chọn. Em đi xe tải miết chắc bán tải cũng vậy
Người ta lựa chọn nó vò nó đa năng, mấy ô xe suv hay crossover tầm trung còn so được, chứ mấy ô sedan rẻ nhỏ sao mà so...
Đi xa vào chuyến là biết ô nào sướng hơn
- ghế sau e triton là ngon nhất, thêm ít tiền độ trượt là ok...
- Về cơ bản: nó là suv có gắn thêm cái thùng đó thánh..., khung gầm, máy móc gần như nhau...
Mấy chiếc a nói công năng nó chở người nhiều hơn. Xứ mình tại thuế phí nó rẻ lại chở đc nhiều người nên dân mình chuộng thôi. Chứ nó vẫn thiên về chở hàngLạy thánh, chở hàng mà có chiếc lăn bánh hơn 1.5 tỷ đó... 3-4 tỷ cũng có
Người ta lựa chọn nó vò nó đa năng, mấy ô xe suv hay crossover tầm trung còn so được, chứ mấy ô sedan rẻ nhỏ sao mà so...
Đi xa vào chuyến là biết ô nào sướng hơn
Khác là công năng sử dụng thôi
- ghế sau e triton là ngon nhất, thêm ít tiền độ trượt là ok...
- Về cơ bản: nó là suv có gắn thêm cái thùng đó thánh..., khung gầm, máy móc gần như nhau...
Xét trên mọi tiêu chí thì nó vẫn là con bán tải toàn diện nhất trong phân khúc
Lúc đó a toy đang ảo tưởng anh ạ. Mà gặp ngay cái xứ chẳng giống ai nên tới giờ vẫn lẹt đẹt. Ko biết sau vụ rong kinh của ford a ấy có lên đời hay lại thua a trai tonNgày trước mà nó tầm 8xx thôi là chọn nó rồi, gì mà lên tới hàng 9xx lận cmn
Thằng bạn nó mua con này lăn bánh gần tỷ mục đích phục vụ chở gia đình đi chơi thôi aXét trên mọi tiêu chí thì nó vẫn là con bán tải toàn diện nhất trong phân khúc