Vậy thì hơi chán vì nó ko phát huy đc thế mạnh về độ trâu bò, tải hàng v.v...Thằng bạn nó mua con này lăn bánh gần tỷ mục đích phục vụ chở gia đình đi chơi thôi a
Con hai lúa này hình như gầm cao nhất trong đám bán tải thường mà bác phân ghê thế...Một lần cầm lái hơn 500km 2019 số tự động cảm nhận xe này trâu bò mạnh khỏe rất tiết kiệm động cơ dầu nhưng cách âm khá tốt, nhưng đi xa lở phan vào mấy cái ổ gà nó sóc tưng giữ quá, người ngồi sau có vẽ rất mệt mõi vì ghế đứng ko thoải mái nên em chạy chậm đễ chủ động xử lý mấy cái ổ gà ko phan bừa.
Lúc trước nhà có hai con Ft 2 cầu 1 cầu có hết nhưng thấy con Hilux này chạy đầm hơn FT nhà. Có mấy tình huống em lách lái 90 100km đễ vượt cảm nhận an toàn hơn con FT của em không có bị chòng chành.
View attachment 2171263
Giá gần tiệm cận tụi thái dúi rồi a. Mà tính ra so với xe con thì bán tải giá đã tốt lắm rồi. Giờ ko múc thì đợi lúc nào nữa aXe ổn, chờ xe về giá tốt (chắc hơi khó), ISIS mà xài được thì chắc là chạy mấy con đường rừng Dalat OK.
Thiếu rồi bác. Gắn thêm cái thùng và độn nhíp.Lạy thánh, chở hàng mà có chiếc lăn bánh hơn 1.5 tỷ đó... 3-4 tỷ cũng có
Người ta lựa chọn nó vò nó đa năng, mấy ô xe suv hay crossover tầm trung còn so được, chứ mấy ô sedan rẻ nhỏ sao mà so...
Đi xa vào chuyến là biết ô nào sướng hơn
Khác là công năng sử dụng thôi
- ghế sau e triton là ngon nhất, thêm ít tiền độ trượt là ok...
- Về cơ bản: nó là suv có gắn thêm cái thùng đó thánh..., khung gầm, máy móc gần như nhau...
Trước tết e đi mua cồn bên nước Lào thấy bên đó chạy nhiều như bò mình nuôi bên này các bác ợ. Bên Thái thì khỏi phải nói, nó nhiều ko đếm nổi. Có điều dân bên đó toàn mua bán tải để đi rừng tải hàng thôi, có chiếc họ độ còn kéo gỗ thay con voi luôn. Ở VN Thánh giảm giá 100 củ với động cơ và trang bị này khối kẻ hấp hối.
Một lần cầm lái hơn 500km 2019 số tự động cảm nhận xe này trâu bò mạnh khỏe rất tiết kiệm động cơ dầu nhưng cách âm khá tốt, nhưng đi xa lở phan vào mấy cái ổ gà nó sóc tưng giữ quá, người ngồi sau có vẽ rất mệt mõi vì ghế đứng ko thoải mái nên em chạy chậm đễ chủ động xử lý mấy cái ổ gà ko phan bừa.
Lúc trước nhà có hai con Ft 2 cầu 1 cầu có hết nhưng thấy con Hilux này chạy đầm hơn FT nhà. Có mấy tình huống em lách lái 90 100km đễ vượt cảm nhận an toàn hơn con FT của em không có bị chòng chành.
View attachment 2171263
Đòn xe dài đỡ chòng chành hơn tủn mà bác, mà em chạy hai lúa cảm giác vẫn không thoát xe bằng na hay trai mặc dù công suất lớn 2.8 lớn hơn hẳn.
3 hay 4 tỉ thì công năng cũng để chở hàng thôi a, nhiều ng có tiền họ mua 3 hay 4 tỉ thôiLạy thánh, chở hàng mà có chiếc lăn bánh hơn 1.5 tỷ đó... 3-4 tỷ cũng có
Người ta lựa chọn nó vò nó đa năng, mấy ô xe suv hay crossover tầm trung còn so được, chứ mấy ô sedan rẻ nhỏ sao mà so...
Đi xa vào chuyến là biết ô nào sướng hơn
Khác là công năng sử dụng thôi
- ghế sau e triton là ngon nhất, thêm ít tiền độ trượt là ok...
- Về cơ bản: nó là suv có gắn thêm cái thùng đó thánh..., khung gầm, máy móc gần như nhau...
Đang khá phân vân k biết đổi con 2019 k =)) Ghế sau Hilux tuy k ngửa dc như Triton nhưng phần đỡ chân tạo góc ngồi cũng khá dễ chịu, làm phân vân bữa giờ, form hilux hiện tại đẹp quá chịu k nổiLúc đó a toy đang ảo tưởng anh ạ. Mà gặp ngay cái xứ chẳng giống ai nên tới giờ vẫn lẹt đẹt. Ko biết sau vụ rong kinh của ford a ấy có lên đời hay lại thua a trai ton