RE: Bàn tiếp chuyện xe cứu thương
Cái VW 1700 Hồng Thập Tự có nhược điểm là máy nằm sau, khoang máy gù lên. Từ mặt đất => cảng xe => khoang máy => rồi mới đến khoảng không, chứ không tiện lợi như xe máy trước. Có lần xem TV, thấy bọn Tây đẩy băng-ca nạn nhân từ sau đuôi xe vô như sau : băng-ca 4 chân cao lòng khòng,(4 bánh xe dưới 4 chân), thầy chú cứ đẩy thẳng 1 phát vô đuôi xe, khi chân băng-ca đụng vách dưới sau xe (chỗ gắn bảng số) thì tự động gập sát,xếp song song dưới lưng băng-ca, 4 bánh xe lúc đó lăn trên khoang máy, chui vô khoang xe ngon ơ !
@ bác Phantan : đường xấu, đẻ trên xe, còn phước chán ! Gặp lady nào, chưa tới ngày sinh, đi đường xấu,bị sinh non, hoặc hư thai, còn oải chè đậu hơn nhiều ! Đường xấu, thì 2CV + Ladalat là khỏi chê
Hồi 1993, đoạn từ Hàm Tân đi Thầy Thím, tui chạy VW 1700 12 chỗ : toàn ổ voi, khi bánh trước bên tài sụp xuống hố, cảng trước đập cái "bốp" xuống nền đường ; bánh sau bên phải nhỏng khỏi mặt đất ! Rất nhiều ổ voi như vậy. Mỗi khi gặp ổ voi, phải ngừng lại mấy phút, vừa để trấn tĩnh (vì teeoo quá), vừa suy nghĩ xem nên bò qua bằng kiểu nào ?! Tất nhiên sedan khỏi đi. Nhưng Ladalat vưỡn chạy tốt ! Vì nó nhẹ, 4 người khiêng đầu + 2 khiêng đuôi
Cái VW 1700 Hồng Thập Tự có nhược điểm là máy nằm sau, khoang máy gù lên. Từ mặt đất => cảng xe => khoang máy => rồi mới đến khoảng không, chứ không tiện lợi như xe máy trước. Có lần xem TV, thấy bọn Tây đẩy băng-ca nạn nhân từ sau đuôi xe vô như sau : băng-ca 4 chân cao lòng khòng,(4 bánh xe dưới 4 chân), thầy chú cứ đẩy thẳng 1 phát vô đuôi xe, khi chân băng-ca đụng vách dưới sau xe (chỗ gắn bảng số) thì tự động gập sát,xếp song song dưới lưng băng-ca, 4 bánh xe lúc đó lăn trên khoang máy, chui vô khoang xe ngon ơ !
@ bác Phantan : đường xấu, đẻ trên xe, còn phước chán ! Gặp lady nào, chưa tới ngày sinh, đi đường xấu,bị sinh non, hoặc hư thai, còn oải chè đậu hơn nhiều ! Đường xấu, thì 2CV + Ladalat là khỏi chê
Hồi 1993, đoạn từ Hàm Tân đi Thầy Thím, tui chạy VW 1700 12 chỗ : toàn ổ voi, khi bánh trước bên tài sụp xuống hố, cảng trước đập cái "bốp" xuống nền đường ; bánh sau bên phải nhỏng khỏi mặt đất ! Rất nhiều ổ voi như vậy. Mỗi khi gặp ổ voi, phải ngừng lại mấy phút, vừa để trấn tĩnh (vì teeoo quá), vừa suy nghĩ xem nên bò qua bằng kiểu nào ?! Tất nhiên sedan khỏi đi. Nhưng Ladalat vưỡn chạy tốt ! Vì nó nhẹ, 4 người khiêng đầu + 2 khiêng đuôi