Hạng D
11/2/11
1.304
2.372
143
www.falkentire.com
Mình đi QL27 từ ngã 3 QL 27 và QL 27B hướng lên Đà lạt, qua biển hết khu dân cư, đang ngon làm phóng một khúc nữa lại thấy hết khu dân cư (chột bụng chửi thầm cái tội ẩu, kdc mà không thấy). Căng mắt chạy tiếp, lại thấy hết khu dân cư, chạy nữa lại hết khu dân cư. Bực rồi nha, tấp vô làm điếu thuốc thì thấy xe tuần tra lù lù ngược chiều chạy đến, qua khỏi mình lên trên đậu. Do hút thuốc nên phát hiện quên đồ ở cơm gà Khánh Kỳ. Bắt buộc vòng xe lại hỏi. Kkk tự nhiên bị ngoắc vô hỏi tùm lum tùm la, hỏi kiểu xã giao thì mình xã giao lại, vui luôn con anh ấy trọ học ở quận mình làm (tính hỏi tại sao có 3 cái biển ngộ ngộ nhưng lại ngại). Do quay lại lấy đồ và tiếp một vòng nữa lên Đà lạt, lần này để ý kỹ, đúng 3 cái biển báo hết khu dân cư mà không có biển khu dân cư (kể cả cái biển hết khu dân cư đầu tiên là 4 biển). Cái xe csgt này chắc hết giờ nên đang trên đường về lại phan rang. Đi sớm chút nữa chắc mình là người bị ngoắc vô thiệt. Kiểu này ú ớ là bị hù lố tốc độ, kkk
Mà trên đường ngược lại (từ đà lạt về, thì nó có biển khu dân cư) nếu vậy không lẽ 2 lane chạy 2 tốc độ. Hỏi ngu, mấy anh có đi đường này thì giải thích hộ mình cái.
Hết dân cư là được phóng bạt mạng đó.
Nhận thấy xe đi qua đoạn này hay chạy quá chậm nên các anh có ý tốt cắm thêm biển hết khu dân cư để chạy cho tự tin
 
Hạng D
9/1/16
1.665
3.231
123
48
Sài Gòn
Có 2 làn à anh, phóng bạt mạt là lủi xuống ruộng luôn. Vậy lần sau em phóng, tới gần 80 thôi, chứ không bạt mạng, còn chừa mạng để ngắm cảnh 2 bên đường nữa chứ, tại cái bảng nó cứ làm giật mình, kkk.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
14/8/16
1.859
2.246
113
39
Mỗi khi đi ra quốc lộ, tôi tự hỏi Tại sao ở xứ đông lào luôn nghĩ ra các biển báo giao thông vừa nhỏ, đặt ở các vị trí vừa khuất tầm nhìn và đánh đố tài xế. Thì mục đích các biển báo giao thông đó để làm gì? Để hướng dẫn người dân tham giao giao thông trật tự đúng luật hay để làm gì tôi cũng không hiểu?!
 
Hạng B2
14/2/17
484
748
93
Thế bác quyết định chạy 50 hay chơi cứng giống bác chủ tút thế :D
Không nên mất thời gian và tiền bạc lại rước bực vào người bác ạ. Bác chủ tút đã cảnh báo rồi thì mình nên chọn sự vui vẻ cho hành trình thôi :D
 
Hạng C
22/4/12
839
668
108
em cũng bị 1 lần ở đây,để lần sau cãi xem sao,kkk!em cũng thắc mắc sao đường đang đẹp thế lại không giao cắt với bất cứ đường nào mà cắm cái biển 50 ở đây!
 
  • Like
Reactions: NGUYEN T
Hạng D
10/10/09
4.178
720
113
ra khỏi trạm thu phí đang 90 dám phanh gấp xuống 50 khi đường hơi cong và mưa thì cũng dễ 4 bánh lên trời. bảng thì cắm chiều cao thấp hơn quy định. Buổi tối thì mấy ông ấy hay bắn ngay sau bảng 50, sau bảng 50 thì khỏi cãi nhưng rất ức chế vì nhiều người phanh 90=>50 không kịp. qua giao lộ thì thường bắn ban ngày vì bên kia không có chỗ núp lùm

Nếu nó cắm thêm cho cái bảng 70 phía trước (giống QL5 hay 1 số nơi khác) thì ok.

QL5

Trong QC41 có quy định về việc cắm biển giới hạn tốc độ từng nhịp 20km/h đấy bác. Nhưng ngoài thực tế họ cắm tùm lum. Nói cắm đúng, nơi sai.
 
Hạng D
10/10/09
4.178
720
113
em cũng bị 1 lần ở đây,để lần sau cãi xem sao,kkk!em cũng thắc mắc sao đường đang đẹp thế lại không giao cắt với bất cứ đường nào mà cắm cái biển 50 ở đây!
Có giao cắt giữa đường hầm đèo Cả và QL 1 A từ đèo Cả xuống mà. Giới hạn tốc độ là đúng rồi. Nhưng qua khỏi ngã ba không cắm biển nhắc lại mà chỉ cắm biển hết giới hạn tốc độ.
 
Hạng C
22/4/12
839
668
108
Có giao cắt giữa đường hầm đèo Cả và QL 1 A từ đèo Cả xuống mà. Giới hạn tốc độ là đúng rồi. Nhưng qua khỏi ngã ba không cắm biển nhắc lại mà chỉ cắm biển hết giới hạn tốc độ.
vậy chắc mấy ảnh giao thông chưa cập nhật luật đó anh,kkk
 
  • Haha
Reactions: nttanmam