toi dong y voi bac hehecpkhanhhung nói:Vậy bác đi AT rồi. Em thì thường lái tay trái. Tay phải để vô số, ko vô số thì để xuống đùi.huanlt nói:Em thường lái xe bằng mỗi tay phải. Tay trái tựa cùi chỏ vô cửa xe và chống cằm.
ngay xưa vo lăng không trợ lực sài 2 tay. Ngày nay trợ lợc rồi mà. Tùy kinh nghiệm mỗi người thôi
anh chay công nông chưa.anhbocau nói:Dzị là chém gió nà , chưa chạy công nông ngày nao ?Lambo gầm cao nói:Em đi công nông hẻm có trợ lực, vần vô lăng khí thế luôn, chắc là đúng cách.
Ai nói hỏng có trợ lực. Trợ lực......cơm
trợ lực cơm mà nhẹ hơn trợ lực dầu đó. Bởi vì phần sau xe công nông nặng hơn. có nhiều khi chạy bằng 2 bánh sau không àh
xe hơi pre75 chỉ có độc nhất 1 kiếng hậu giữa mà ông già tui ổng de ngon ơ
sau đó một số xe chơi 2 kiếng hậu 2 bên vè trước nhưng cũng bất tiện : lúc ngừng <span style=""color: #ff0000;"">đèn đỏ</span> nhiều khứa 2 bánh ngừng kế bên nghịch phá thò tay xoay kiếng mình
vị dụ Toyota RT-40 (1970)
sau đó một số xe chơi 2 kiếng hậu 2 bên vè trước nhưng cũng bất tiện : lúc ngừng <span style=""color: #ff0000;"">đèn đỏ</span> nhiều khứa 2 bánh ngừng kế bên nghịch phá thò tay xoay kiếng mình
vị dụ Toyota RT-40 (1970)
cpkhanhhung nói:Vậy bác đi AT rồi. Em thì thường lái tay trái. Tay phải để vô số, ko <span style=""color: #ff0000;"">vô số thì để xuống đùi. </span>huanlt nói:Em thường lái xe bằng mỗi tay phải. Tay trái tựa cùi chỏ vô cửa xe và chống cằm.
đùi ai dzị cụ
xe hùi xưa nhiều chiếc hổng phải 2 ghế trước rời như bây giờ mà là nguyên cái băng nệm dài vắt liền thông suốt từ bác tài qua bên phụ, cần số trên vô-lăng : đường vắng chỉ có 2 đứa trên xe : cái xe nó chạy ... chữ S
@ Cò95
xe hơi dân dụng pre75 (ví dụ Đát xun min) không trợ lực lái như bây giờ nhưng lấy lái nguội cái vô-lăng nó quay ... dẻo dẻo là tại cái của nợ này (minh họa Land Cruiser EFI 4500 đời 2001) :
xe bây giờ dù có bơm trợ lực lái chứ nhiều xe cũng thêm cái của nợ này, y hệt ống giảm xóc 4 bánh (shock absorber)
girl_luvs_car nói:lái lâu em vần 1 tay, suôn mượt , trả vô lăng nhẹ nhàng , vuồt ve , mượt mà
con gái lái xe thì biết thêm càng tốt :
cơ cấu quẹo xe hơi luôn được thiết kế sao cho khi quẹo thì đầu xe nhấc cao hơn lúc thẳng : ví dụ em quẹo giao lộ 90 độ : vừa khỏi giao lộ chỉ cần giữ vô-lăng 1 tay rùi tống ga chạy tiếp : 2 bánh trước sẽ tự trả lại ào ào : do đầu xe bị sức nặng động cơ đè xuống
cơ cấu quẹo của xe hơi cũng lan can ít nhiều vụ cụ Tạch đã tố Toyota lúc trước đó
báo đăng các hai lúa khựa + VN tự chế xe hơi hay lắm đó, chế cả trực thăng luôn
còn cơ cấu lái của các tác giả tự chế thì báo hổng có đăng
kukima nói:anh chay công nông chưa.anhbocau nói:Dzị là chém gió nà , chưa chạy công nông ngày nao ?Lambo gầm cao nói:Em đi công nông hẻm có trợ lực, vần vô lăng khí thế luôn, chắc là đúng cách.
Ai nói hỏng có trợ lực. Trợ lực......cơm
trợ lực cơm mà nhẹ hơn trợ lực dầu đó. Bởi vì phần sau xe công nông nặng hơn. có nhiều khi chạy bằng 2 bánh sau không àh
công nông i van i va no vích này lái mới nhẹ nè :
http://www.youtube.com/wa...nY&feature=related
Vô lăng ....méo xẹo.........xoa thế nào ?rockman nói:Ai chê MT thì nhìn xem ảnh này. AT hay MT gì cũng có ưu nhược điểm của nó hết
vô-lăng của một số Citroen vẫn tròn nhưng rất ngộ :
Citroen Ami 8
Ami 6 - Ami 8 là song sinh dzới các cụ 2cv + Méhari (LaDalat)
Citroen en D Spécial (DS 21)
http://www.youtube.com/wa...8w&feature=related
Citroen Ami 8
Ami 6 - Ami 8 là song sinh dzới các cụ 2cv + Méhari (LaDalat)
Citroen en D Spécial (DS 21)
http://www.youtube.com/wa...8w&feature=related