Hạng B2
8/8/06
456
18
28
E ko nhớ vần volan ra sao nữa, lam theo thói quen thôi. Nhưng chắc chắn là khi lùi phải ngoái đầu lại, hay cx hơn là kết hợp cả 3 gương và ngoái đầu.
 
Hạng B1
28/10/11
52
0
6
Bình Dương
cpkhanhhung nói:
huanlt nói:
Em thường lái xe bằng mỗi tay phải. Tay trái tựa cùi chỏ vô cửa xe và chống cằm.
Vậy bác đi AT rồi. Em thì thường lái tay trái. Tay phải để vô số, ko vô số thì để xuống đùi.
toi dong y voi bac hehe
ngay xưa vo lăng không trợ lực sài 2 tay. Ngày nay trợ lợc rồi mà. Tùy kinh nghiệm mỗi người thôi
 
Hạng B1
28/10/11
52
0
6
Bình Dương
anhbocau nói:
Lambo gầm cao nói:
Em đi công nông hẻm có trợ lực, vần vô lăng khí thế luôn, chắc là đúng cách.:D
Dzị là chém gió nà , chưa chạy công nông ngày nao ?
Ai nói hỏng có trợ lực. Trợ lực......cơm :D
anh chay công nông chưa.
trợ lực cơm mà nhẹ hơn trợ lực dầu đó. Bởi vì phần sau xe công nông nặng hơn. có nhiều khi chạy bằng 2 bánh sau không àh
033102bebe_1_prv.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
52
Em thấy tây lông nó khuyên vần vô lăng thế nài:

8194-110057.jpg
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
xe hơi pre75 chỉ có độc nhất 1 kiếng hậu giữa mà ông già tui ổng de ngon ơ
sau đó một số xe chơi 2 kiếng hậu 2 bên vè trước nhưng cũng bất tiện : lúc ngừng <span style=""color: #ff0000;"">đèn đỏ</span> nhiều khứa 2 bánh ngừng kế bên nghịch phá thò tay xoay kiếng mình
24.gif


vị dụ Toyota RT-40 (1970)
GPP404zP.jpg
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
cpkhanhhung nói:
huanlt nói:
Em thường lái xe bằng mỗi tay phải. Tay trái tựa cùi chỏ vô cửa xe và chống cằm.
Vậy bác đi AT rồi. Em thì thường lái tay trái. Tay phải để vô số, ko <span style=""color: #ff0000;"">vô số thì để xuống đùi. </span>

đùi ai dzị cụ
24.gif

xe hùi xưa nhiều chiếc hổng phải 2 ghế trước rời như bây giờ mà là nguyên cái băng nệm dài vắt liền thông suốt từ bác tài qua bên phụ, cần số trên vô-lăng : đường vắng chỉ có 2 đứa trên xe : cái xe nó chạy ... chữ S
24.gif


@ Cò95
xe hơi dân dụng pre75 (ví dụ Đát xun min) không trợ lực lái như bây giờ nhưng lấy lái nguội cái vô-lăng nó quay ... dẻo dẻo là tại cái của nợ này (minh họa Land Cruiser EFI 4500 đời 2001) :
VABg6wNQ.jpg


xe bây giờ dù có bơm trợ lực lái chứ nhiều xe cũng thêm cái của nợ này, y hệt ống giảm xóc 4 bánh (shock absorber)

girl_luvs_car nói:
lái lâu em vần 1 tay, suôn mượt , trả vô lăng nhẹ nhàng , vuồt ve , mượt mà :D

con gái lái xe thì biết thêm càng tốt :
cơ cấu quẹo xe hơi luôn được thiết kế sao cho khi quẹo thì đầu xe nhấc cao hơn lúc thẳng : ví dụ em quẹo giao lộ 90 độ : vừa khỏi giao lộ chỉ cần giữ vô-lăng 1 tay rùi tống ga chạy tiếp : 2 bánh trước sẽ tự trả lại ào ào : do đầu xe bị sức nặng động cơ đè xuống
cơ cấu quẹo của xe hơi cũng lan can ít nhiều vụ cụ Tạch đã tố Toyota lúc trước đó

báo đăng các hai lúa khựa + VN tự chế xe hơi hay lắm đó, chế cả trực thăng luôn
còn cơ cấu lái của các tác giả tự chế thì báo hổng có đăng
24.gif


kukima nói:
anhbocau nói:
Lambo gầm cao nói:
Em đi công nông hẻm có trợ lực, vần vô lăng khí thế luôn, chắc là đúng cách.:D
Dzị là chém gió nà , chưa chạy công nông ngày nao ?
Ai nói hỏng có trợ lực. Trợ lực......cơm :D
anh chay công nông chưa.
trợ lực cơm mà nhẹ hơn trợ lực dầu đó. Bởi vì phần sau xe công nông nặng hơn. có nhiều khi chạy bằng 2 bánh sau không àh
033102bebe_1_prv.gif
24.gif
24.gif
24.gif

công nông i van i va no vích này lái mới nhẹ nè :
http://www.youtube.com/wa...nY&feature=related

21.gif
 
Hạng F
12/9/10
6.651
44.090
113
48
Bà Tó
rockman nói:
Ai chê MT thì nhìn xem ảnh này. AT hay MT gì cũng có ưu nhược điểm của nó hết

images741063_IMG_0735.jpg
Vô lăng ....méo xẹo.........xoa thế nào ? :D