Hạng B1
17/5/05
57
0
6
47
RE: Bàn về SHi 150

Thấy các bác bàn tán về BXC Vs béc phun nhiều quá, em nghĩ rằng phải nhờ đến bác Automatic giải thích cặn kẽ cho anh em hiểu 1 cách rõ ràng ưu điểm của béc phun thôi:D
Theo em SHi tiến bộ không chỉ ở công nghệ mà còn ở kiểu dáng thiết kế các bác ơi! Em xin lấy ví dụ: Mit Jolie xài BXC Vs Mit Jolie béc phun, theo các bác xe nào bốc hơn và đỡ hao xăng hơn?;)
 
Hạng B2
14/10/04
491
3
43
tsunami
RE: Bàn về SHi 150

hình máy chiếc sh độ bác láy ở đâu vậy có thể cho em link ko .cam on ban nhieu thnksa:D
 
Hạng B2
30/3/05
387
1
0
RE: Bàn về SHi 150

tình hình SHi bị chê chắc giảm giá thê thảm đó
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: Bàn về SHi 150

9k bác vios mới đi hỏi ở gia long kà.hehe.em thấy con shi chả cải tiến kiểu dáng j cả.dàn áo bầu bầu nhìn yếu đuối lắm.cái yếm còn xấu hơn.cái đèn có cái miiếng nhựa như đầu ông sư:D.bác hòa thượng ơi.xe của bác đáy
 
Hạng B2
15/6/05
172
1
18
RE: Bàn về SHi 150

Trích đoạn: tenziketui

9k bác vios mới đi hỏi ở gia long kà.hehe.em thấy con shi chả cải tiến kiểu dáng j cả.dàn áo bầu bầu nhìn yếu đuối lắm.cái yếm còn xấu hơn.cái đèn có cái miiếng nhựa như đầu ông sư:D.bác hòa thượng ơi.xe của bác đáy
không phải đấu ông sư đâu bác ơi em ấy bị hói đấy hehe
 
Hạng B2
30/3/05
387
1
0
RE: Bàn về SHi 150

hôm nay chính thức Shi còn có 7000 màu đen. Ông bạn mới mua chê lên chê xuống chạy ko bốc bằng DYLAN .... pó tay HONDA
 
Hạng B2
23/9/05
138
0
16
RE: Bàn về SHi 150

chạy kô bốc là pải rùi sử dụng cơ chế PGM-FI fun xăng điện tử lập trình bằng computer thành ra pun ra 1 lượng xăng nhất định dưới dạng sương mà hãng honda đã tính toán để chạy vừa đủ cho động cơ,còn Dylan,@,SH sư dụng bộ chế hoà khí cổ điển khi vặn ga, dây ga kéo nắp nhỏ o bình xăng con(giới sửa xe gọi là đồng tiền) xăng từ ống dẫn xăng sẽ tràn vào ào ào,nhiều tiệm sửa xe còn độ thêm bằng cách cắt bớt lò xo ơ bình xăng con làm cho lương xăng chảy vào nhiều hơn nữa.... nên chạy rất bốc....chính điểm chạy bốc này làm cho các loại xe thường sẽ hao xăng hơn xe sử dụng béc pun....SHi đề pa kô bốc bằng nhưng wa ga đầu đề pa ,ga sẽ rất nhẹ và cân bằng chính vì do lượng xăng pun ra ổn định giúp động cơ luôn ở trạng thái ổn định nhất.Thêm 1 ưu điểm nữa là khỏi canh ga lăng ti,và kô tắt máy bao giờ....nhưng tốt nhất nên sử dung xăng A95 nhé để tránh dơ béc và đạt được hiệu suất tốt nhất,vì hiện nay các tiệm sửa xe ga chưa súc đươc bình xăng này(chẳng lẽ lại đem 2 bánh vào gara 4 bánh....),và 1 giải phápnữa chạy khoảng 6 tháng thì nên mua chai súc béc của 4 bánh đổ vào xăng để làm sạch béc chắc cũng ok! Trong wa trình chạy test thử thì SHi tiêu hao nhiên liệu rất tiết kiệm .(quêncanh chính sát nhưng chạy thử cùng 1 đoạn đường @ vs Shi thấy @ kim xăng tụt lẹ hơn nhiêu).Nhưng tuỳ cảm nhận của từng người sẽ thích loại xe nào , mỗi loại xe đều có ưu khuyết ,giá cả kô nói len được điều gì,vì ở VN giá cả là giá ảo thôi so giá trị thật của chiếc xe,nên vấn đề chính là do người tiêu dùng quyết định!
 
Hạng B2
18/9/04
155
1
18
53
RE: Bàn về SHi 150

Em cũng mới lấy 1 SHi 150 cho vợ cả giá 6.680 $, chạy cũng bốc đấy chứ các bác , nhưng có điều nó không có chân chống phụ theo xe, cửa hàng họ nói chế chân chống điện (giống SPACY) nhưng phải khoét nhựa ở dưới sàn xe và hàn thêm tai để bắt chân chống vào khung xe( hàn điện), nghe thấy ghê ghê nên chưa dám làm(giá 1M). Bác nào có cao kiến gì về vụ chân chống phụ tư vấn giùm em với.
 
Hạng C
18/3/05
651
12
18
RE: Bàn về SHi 150

SH phải khoét nhựa + hàn thêm chân chống là đúng rồi, sao đắt thế nhở, hồi xưa tôi làm ở Phủ Doãn có 300K thôi (gần ngã tư Phủ Doãn- Hàng bông).
Nhưng nói thật chân chống lắp thêm nó cũng dặt dẹo lắm, không được chắc chắn.