RE: Bàn về SHi 150
chạy kô bốc là pải rùi sử dụng cơ chế PGM-FI fun xăng điện tử lập trình bằng computer thành ra pun ra 1 lượng xăng nhất định dưới dạng sương mà hãng honda đã tính toán để chạy vừa đủ cho động cơ,còn Dylan,@,SH sư dụng bộ chế hoà khí cổ điển khi vặn ga, dây ga kéo nắp nhỏ o bình xăng con(giới sửa xe gọi là đồng tiền) xăng từ ống dẫn xăng sẽ tràn vào ào ào,nhiều tiệm sửa xe còn độ thêm bằng cách cắt bớt lò xo ơ bình xăng con làm cho lương xăng chảy vào nhiều hơn nữa.... nên chạy rất bốc....chính điểm chạy bốc này làm cho các loại xe thường sẽ hao xăng hơn xe sử dụng béc pun....SHi đề pa kô bốc bằng nhưng wa ga đầu đề pa ,ga sẽ rất nhẹ và cân bằng chính vì do lượng xăng pun ra ổn định giúp động cơ luôn ở trạng thái ổn định nhất.Thêm 1 ưu điểm nữa là khỏi canh ga lăng ti,và kô tắt máy bao giờ....nhưng tốt nhất nên sử dung xăng A95 nhé để tránh dơ béc và đạt được hiệu suất tốt nhất,vì hiện nay các tiệm sửa xe ga chưa súc đươc bình xăng này(chẳng lẽ lại đem 2 bánh vào gara 4 bánh....),và 1 giải phápnữa chạy khoảng 6 tháng thì nên mua chai súc béc của 4 bánh đổ vào xăng để làm sạch béc chắc cũng ok! Trong wa trình chạy test thử thì SHi tiêu hao nhiên liệu rất tiết kiệm .(quêncanh chính sát nhưng chạy thử cùng 1 đoạn đường @ vs Shi thấy @ kim xăng tụt lẹ hơn nhiêu).Nhưng tuỳ cảm nhận của từng người sẽ thích loại xe nào , mỗi loại xe đều có ưu khuyết ,giá cả kô nói len được điều gì,vì ở VN giá cả là giá ảo thôi so giá trị thật của chiếc xe,nên vấn đề chính là do người tiêu dùng quyết định!