RE: @axya...nhuộm đen SHi
Nếu bác để ý chút hệ thống CBS thì bác sẽ thấy phần giằng sang nó có biên độ giao động giống như kiểu phanh bố mòn thì tăng thêm đấy, cái em hỏi chính là cái phần quan trọng đấy, em nghĩ là phải nới ra để giảm lực tác động lên. như con JuV của bác thì bác tác động lực lên phanh trước là độc lập, còn đây là bác tác động lên phanh sau và anh hưởng 1 phần lực lên phanh trước. Đó là lý do tại sao CBS nó cho phép bác nới lỏng hay tăng thêm lực cho bánh trước. Và cũng là lý do tại sao xe ô tô có phần phân phối lực phanh điện tử.
Nếu bác để ý chút hệ thống CBS thì bác sẽ thấy phần giằng sang nó có biên độ giao động giống như kiểu phanh bố mòn thì tăng thêm đấy, cái em hỏi chính là cái phần quan trọng đấy, em nghĩ là phải nới ra để giảm lực tác động lên. như con JuV của bác thì bác tác động lực lên phanh trước là độc lập, còn đây là bác tác động lên phanh sau và anh hưởng 1 phần lực lên phanh trước. Đó là lý do tại sao CBS nó cho phép bác nới lỏng hay tăng thêm lực cho bánh trước. Và cũng là lý do tại sao xe ô tô có phần phân phối lực phanh điện tử.