thiệt hong anh, anh có bán xe nào koGia đình nhỏ mua focus thì ko lo chật. Giá tốt nhất. Còn không thì mua cerato 2.0.Khá đáng tiền. Chứ lái mấy con focus hay cerato 2.0 xong quay sang lái mazda 3 máy 1.6 chung với mazda 2 thấy chán lắm. Yếu xìu. Bác nào lái hiền chậm rãi hoặc mua cho vợ thì mazda 3 ok. Còn thanh niên chân to thích đạp lút ga thì e khuyên ko nên mua mazda3.
thiệt hong anh, anh có bán xe nào ko
Có, mình hay bán xe, nhưng bán xe của mình khi lái đã chán hoặc đổi nhu cầu
đi Civic chưa mà phán kinh thế ? Civic ra vào xe rất choải chân , người lớn mà ngồi ra vào là khớp chân khá mệt vì nó quá thấp , ngồi trong xe cũng thấp , giá khá rát . Bằng tiền đó thì m6 , Optima hoặc lên hẳn gầm cao .Nói Altist chết là cực đoan. Chỉ tiếc cho Civic. Không biết là không có xe bán hay không có người mua. Nói thật, hạng C chất nhất vẫn là Civic!
Khi bạn mua 1 con cùng hạng mà giá cao hơn 1.5 lần thì khi đó đã mua cái "thương hiệu" của nó nhiều hơn là mua cái xe đó , vì giá trị mang lại cho bạn không cao . Ví dụ như Toyota , Honda , giá thì trên trời nhưng option thì thời cổ đại . Em cảm thấy mua xe của KIA , Hyundai , Mazda nó đáng tiền , vì nó mang lại đúng giá trị tương ứng với đồng tiền mình bỏ ra . Dân bây giờ họ khôn ra rồi cho nên mấy ông Honda , Toyota mà không thay đổi thì 5-10 năm nữa thị trường sẽ khác liền , hoặc là các ông đừng cắt option , hoặc là các ông giảm giá lại cho tương xứng còn không thì cứ thế mà văng khỏi top .
Vậy hả em trai? Có không đó? Nếu anh mua con sedan hạng C của Đức cao gấp 3 lần tiền Sedan đồng hạng khác thì anh tiếp tục mua thương hiệu hả?Khi bạn mua 1 con cùng hạng mà giá cao hơn 1.5 lần thì khi đó đã mua cái "thương hiệu" của nó nhiều hơn là mua cái xe đó , vì giá trị mang lại cho bạn không cao . Ví dụ như Toyota , Honda , giá thì trên trời nhưng option thì thời cổ đại . Em cảm thấy mua xe của KIA , Hyundai , Mazda nó đáng tiền , vì nó mang lại đúng giá trị tương ứng với đồng tiền mình bỏ ra . Dân bây giờ họ khôn ra rồi cho nên mấy ông Honda , Toyota mà không thay đổi thì 5-10 năm nữa thị trường sẽ khác liền , hoặc là các ông đừng cắt option , hoặc là các ông giảm giá lại cho tương xứng còn không thì cứ thế mà văng khỏi top .
Em cần đi nhiều và trải nghiệm để hiểu nhiều hơn chứ ngồi đó ngâm cứu hoài nổ não đó.
Toyota không có tồi và đắt vô lý như em nghĩ đâu.
Người khác không "ngu" như em nghĩ đâu.
đã ngu còn cố cãi =)) xe Đức đắt nhưng nhìn lại xem trong 1 chiếc xe Đức có gì ? Đắt nhưng xắt ra miếng. Còn Toyota không tồi và đắt vô lý !? Nhìn vô cái xe Altis 900tr xem có gì ? Giờ này còn xài phanh tay cơ như thời cổ đại (chắc để cho chủ xe tập chuột) , cửa sổ trời thì không có , cửa gió sau cũng k có , thêm vô đc cái smartkey , ba cái linh tinh thì tăng giá lên 40-50tr :v Thàng toy cứ bán như thế này tầm 10 năm nữa xem có sml ở thị trường VN k thì biết .Vậy hả em trai? Có không đó? Nếu anh mua con sedan hạng C của Đức cao gấp 3 lần tiền Sedan đồng hạng khác thì anh tiếp tục mua thương hiệu hả?
Em cần đi nhiều và trải nghiệm để hiểu nhiều hơn chứ ngồi đó ngâm cứu hoài nổ não đó.
Toyota không có tồi và đắt vô lý như em nghĩ đâu.
Người khác không "ngu" như em nghĩ đâu.
Ồ...hổ báo quá em ơi.đã ngu còn cố cãi =)) xe Đức đắt nhưng nhìn lại xem trong 1 chiếc xe Đức có gì ? Đắt nhưng xắt ra miếng. Còn Toyota không tồi và đắt vô lý !? Nhìn vô cái xe Altis 900tr xem có gì ? Giờ này còn xài phanh tay cơ như thời cổ đại (chắc để cho chủ xe tập chuột) , cửa sổ trời thì không có , cửa gió sau cũng k có , thêm vô đc cái smartkey , ba cái linh tinh thì tăng giá lên 40-50tr :v Thàng toy cứ bán như thế này tầm 10 năm nữa xem có sml ở thị trường VN k thì biết .
Tập lái dạo này ghê quá bác nhỉ !Ồ...hổ báo quá em ơi.
Chắc em nó ít trải nghiệm nên háu thắng thôi. Đời sẽ dạy thôi mà. Quy luật tự nhiên hehe.Tập lái dạo này ghê quá bác nhỉ !
Bỏ qua việc hổ báo cáo chồn thì theo bác Toy đắt "hợp lý" ở chỗ nào?Tập lái dạo này ghê quá bác nhỉ !