RE: Bánh dự phòng của CAPTIVA???
bác thử hỏi lại hãng đi hay xe nào cũng thế thì thắc mắc gì co chứ.
bác thử hỏi lại hãng đi hay xe nào cũng thế thì thắc mắc gì co chứ.
RE: Bánh dự phòng của CAPTIVA???
Trong manual hướng dẫn thì bánh dự phòng chỉ để làm dự phòng thôi, nghĩa là bánh bị xịt trong khi chưa vá thì thay bánh dự phòng, sau khi vá xong lại đưa nó về vị trí cũ, bánh dự phòng lại được treo lên...
Tuy nhiên cũng có ý kiến khác bánh dự phòng lâu lâu phải lôi ra dùng, cũng có lý.... mà trong manual cũng có hướng dẫn đảo lốp có cả bánh dự phòng...
Trích đoạn: misavn
Ông Chú tôi bên Đức thì nói là Bánh dự phòng lâu lâu phải lôi ra dùng (đảo các bánh vòng quanh) để cho mòn đều! Bác nào có kinh nghiệm thì tư vấn giúp cho anh em với!
Trong manual hướng dẫn thì bánh dự phòng chỉ để làm dự phòng thôi, nghĩa là bánh bị xịt trong khi chưa vá thì thay bánh dự phòng, sau khi vá xong lại đưa nó về vị trí cũ, bánh dự phòng lại được treo lên...
Tuy nhiên cũng có ý kiến khác bánh dự phòng lâu lâu phải lôi ra dùng, cũng có lý.... mà trong manual cũng có hướng dẫn đảo lốp có cả bánh dự phòng...
RE: Bánh dự phòng của CAPTIVA???
Bánh dự phòng xe Vit của tôi cũng mâm đúc như các bánh khác. Nhưng đọc trong manual thì chỉ được chạy tối đa 80Km/h và phải bơm 4.2 Kg/cm2 vì vỏ mỏng hơn các bánh kia.
Bánh dự phòng xe Vit của tôi cũng mâm đúc như các bánh khác. Nhưng đọc trong manual thì chỉ được chạy tối đa 80Km/h và phải bơm 4.2 Kg/cm2 vì vỏ mỏng hơn các bánh kia.
RE: Bánh dự phòng của CAPTIVA???
Bác kiểm tra lại xem chứ riêng cái vụ này trong manual chưa chắc đã giống thực tế... Vì xe thì lắp ráp tại VN, còn Manual thì nó dịch chung vậy thôi...
Trích đoạn: Vitahn
Bánh dự phòng xe Vit của tôi cũng mâm đúc như các bánh khác. Nhưng đọc trong manual thì chỉ được chạy tối đa 80Km/h và phải bơm 4.2 Kg/cm2 vì vỏ mỏng hơn các bánh kia.
Bác kiểm tra lại xem chứ riêng cái vụ này trong manual chưa chắc đã giống thực tế... Vì xe thì lắp ráp tại VN, còn Manual thì nó dịch chung vậy thôi...
RE: Bánh dự phòng của CAPTIVA???
Cái này là lỗi bên phần tiếng Việt, phần tiếng Anh nó ghi rõ là "Space saving spare tyre" - Lốp dự phòng loại tiết kiệm không gian. Còn lốp full size thì cứ 1.6kg/cm2 mà bơm. Nếu cẩn thận thì bác bơm lên 2.0 cho nó xì dần là vừa.
Cái này là lỗi bên phần tiếng Việt, phần tiếng Anh nó ghi rõ là "Space saving spare tyre" - Lốp dự phòng loại tiết kiệm không gian. Còn lốp full size thì cứ 1.6kg/cm2 mà bơm. Nếu cẩn thận thì bác bơm lên 2.0 cho nó xì dần là vừa.
RE: Bánh dự phòng của CAPTIVA???
Nếu bánh dự phòng mà giống các bánh khác thì việc đảo các bánh xe cho mòn đều cũng tốt.
Theo em nếu lốp caosu mà để lâu không đi cũng bị hỏng, nó sẽ bị lão hóa, cứng giòn hơn và rất mủn.
Lúc đó bác lôi ra đi sẽ có hiện tượng nứt và vỡ rồi hỏng hẳn luôn. Đó là tình trạng của con lốp dự phòng của con La già nhà em khi lâu ngày ko được làm việc.
Nếu bánh dự phòng mà giống các bánh khác thì việc đảo các bánh xe cho mòn đều cũng tốt.
Theo em nếu lốp caosu mà để lâu không đi cũng bị hỏng, nó sẽ bị lão hóa, cứng giòn hơn và rất mủn.
Lúc đó bác lôi ra đi sẽ có hiện tượng nứt và vỡ rồi hỏng hẳn luôn. Đó là tình trạng của con lốp dự phòng của con La già nhà em khi lâu ngày ko được làm việc.
RE: Bánh dự phòng của CAPTIVA???
Ho co y dinh lam day pac oi, k lom khom dau, voi nhung xe socua la vanh duc tieu chuan nhu 4 banh xe chinh thi khi bi be banh khach hang thay vo lai lam bieng di patch lai nen cu de chay luon khien cho 3 banh cu va 1 banh moi, con khi ho lam so cua banh nho mam sat thi it nguoi du can dam de no di lau ma se dem ngay ra cho va xe de patch lai thoi.
Ho co y dinh lam day pac oi, k lom khom dau, voi nhung xe socua la vanh duc tieu chuan nhu 4 banh xe chinh thi khi bi be banh khach hang thay vo lai lam bieng di patch lai nen cu de chay luon khien cho 3 banh cu va 1 banh moi, con khi ho lam so cua banh nho mam sat thi it nguoi du can dam de no di lau ma se dem ngay ra cho va xe de patch lai thoi.
Trích đoạn: songlam
CD5 PS mà cũng có 5 mâm đúc đàng hoàng, sao đẳng cấp như Cap mà lại lởm thế?
RE: Bánh dự phòng của CAPTIVA???
@Bác songlam: Trên lốp có chỗ nào ghi độ dày của lốp không? Chứ bảo nắn hay gõ thì khó cảm nhận lắm.
Làm sao mà gọi là tiết kiệm không gian được hở bác. Đúng kích cỡ lun. Trong manual nó ghi rõ ràng là làm mỏng để giảm trọng lượng -> giảm tảiTrích đoạn: NARVA
Cái này là lỗi bên phần tiếng Việt, phần tiếng Anh nó ghi rõ là "Space saving spare tyre" - Lốp dự phòng loại tiết kiệm không gian. Còn lốp full size thì cứ 1.6kg/cm2 mà bơm. Nếu cẩn thận thì bác bơm lên 2.0 cho nó xì dần là vừa.
@Bác songlam: Trên lốp có chỗ nào ghi độ dày của lốp không? Chứ bảo nắn hay gõ thì khó cảm nhận lắm.