Hạng B1
25/7/10
71
0
6
[BLOCKQUOTE] Trong khi trang bị nguyên bản xe Camry LE (chí ít là đời 2011) có 4 bánh la răng đúc thì cái bánh sơ cua lại là la răng sắt. Nhiều model xe nhập khác thì cả 5 bánh hoặc là la răng đúc hoặc là sắt.

Nếu hãng sản xuất như vậy thì mỗi khi xe xịt lốp lại phải thay ra thay vào tới 2 lần, trong khi nếu cùng kiểu thì chỉ cần 1 lần tháo ra mang đi vá bánh bị xịt và đổi thành sơ cua là xong.

Các bác cho em hỏi khí không phải là có phải là bị đổi tráo gì không? và nếu không phải thì tại sao hãng lại trang bị xe như vậy (lý do để giảm chi phí nghe có vẻ không hợp lý)?

Cảm ơn các bác.
[/BLOCKQUOTE]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
13/8/10
236
1
16
bác ơi camry nhập về bản base thì 5 mâm bằng sắt luôn bác , về vn mới lên mâm tung của
 
Hạng B1
25/7/10
71
0
6
future red nói:
bác ơi camry nhập về bản base thì 5 mâm bằng sắt luôn bác , về vn mới lên mâm tung của
không phải đâu, bác ạ. ngoại trừ bản base, 4 mâm đúc là nguyên bản, tuỳ chọn theo package. chỉ không rõ cái mâm thứ 5 sơ cua ra làm sao thôi.
 
Mấy model Toyota nhập từ Mỹ về đều như thế cả bác ạ. Từ Venza,sienna,highlander,camry tới corolla bánh sơ cua đều thế,về thông số kích thước thì cơ bản giống nhưng về hình dạnh thì đúng là chỉ để sơ cua thôi.
không ai đổi của bác đâu ạ,nếu bác muốn mua thêm cái nữa đặt vào thì cũng được ạ
Bác mua em camry le màu vàng 54k của bác trên diễn đàn rồi ạ. thông báo cho bà con chia vui với ạ
 
Hạng D
11/8/10
1.328
21
38
http://hoanggiatuning.com
PhamKhangAuto nói:
Mấy model Toyota nhập từ Mỹ về đều như thế cả bác ạ. Từ Venza,sienna,highlander,camry tới corolla bánh sơ cua đều thế,về thông số kích thước thì cơ bản giống nhưng về hình dạnh thì đúng là chỉ để sơ cua thôi.
không ai đổi của bác đâu ạ,nếu bác muốn mua thêm cái nữa đặt vào thì cũng được ạ
Bác mua em camry le màu vàng 54k của bác trên diễn đàn rồi ạ. thông báo cho bà con chia vui với ạ

Thật đúng bác ạ.
 
Hạng B1
25/7/10
71
0
6
PhamKhangAuto nói:
Mấy model Toyota nhập từ Mỹ về đều như thế cả bác ạ. Từ Venza,sienna,highlander,camry tới corolla bánh sơ cua đều thế,về thông số kích thước thì cơ bản giống nhưng về hình dạnh thì đúng là chỉ để sơ cua thôi.
không ai đổi của bác đâu ạ,nếu bác muốn mua thêm cái nữa đặt vào thì cũng được ạ
Bác mua em camry le màu vàng 54k của bác trên diễn đàn rồi ạ. thông báo cho bà con chia vui với ạ
Cảm ơn bác PhamKhang đã tư vấn giúp. Nếu đặt cả 5 bánh giống nhau thì phải đặt từ đầu hả bác? Lúc em đặt tiền mua chẳng ai tư vấn cho em cả chứ biết bác trước rồi thì tốt quá. Bác cho anh em khác ít kiến thức để rút kinh nghiệm ạ, chứ xe của em giờ này đã rời khỏi cảng và đang lênh đênh trên biển rồi. Nếu đặt mua sau thêm một chiếc vành đúc nữa cho đồng bộ thì giá cả mua đơn chiếc như vậy có bất hợp lý quá không bác nhỉ? Mong tin bác, và một lần nữa, cảm ơn bác đã nhiệt tình tư vấn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
4/12/05
335
8
18
45
HN
Bác thử xem hộc chứa bánh dự phòng xem có đặt lốp to không vì lốp sơ cua kia chỉ mỏng bằng nửa thôi.
 
Hạng B2
24/4/10
346
22
18
Bác ra mấy chỗ bán mâm xem có loại nào giống như thế ko thì mua
Bánh sơ cua xe nhập cái nào nó cũng bé tí & hạn chế tốc độ 80km/h. Theo e nghĩ thì bánh sơ cua bên nước ngoài ng ta sử dụng đúng theo tên gọi của nó, không phải là bánh chính, vì 4 cái bánh mình chạy nó có độ mòn nhất định, khi bác thay 1 cái bánh cùng loại vào & gai cũng như độ mòn nó khác thì sẽ ảnh hưởng đến xe, em hiểu vậy thôi có sai các bác bỏ qua cho em :)
 
Tập Lái
29/8/10
27
0
0
Em thấy xe Doge loại 4X4 nhập không có lốp dự phòng luôn, nhưng kèm theo xe là bơm điện và keo tự vá ạ. Theo họ giải thích thì xe to thì làm lốp rất vất và không phải anh cũng làm được, rất mệt và bẩn... vì vậy xịt lốp chỉ cần bơm keo tự vá vào van, cho xe di chuyện nhẹ để keo bit vào lỗ thủng rồi cắm điện là xong... khi rảnh thì đem đến gara để vá lại.
 
Hạng B2
13/8/10
236
1
16
mà em thấy lốp sơ cua mấy khi dùng đến đâu bác , khi khẩn cấp bể lốp dọc đường thôi , về đến nhà là em đem đi vá liền luôn