Theo như kinh nghiệm đã truyền lại ... có bánh sơ cua như bác wanacar cũng tốt nhé !? vì các bạn đang chạy sedan dẫn động cầu trước, nếu có bị bể vỏ bánh trước thì về mặt an toàn nên thay bánh sau lên bánh trước, còn bánh sơ cua nên gắn lại cho bánh sau . An toàn là trên hết nhé các bác !?
Bên 17" bên 15" mà bác... nên chỉ dùng để lết thôi, làm sao mà hết lắc được... Mà hôm đó bác thay vào trước hay sau? Em nghĩ thay vào sau sẽ đỡ hơn...danacons nói:@Xetrau : thanks bác đã chỉ tận tình ah !
@all : Trưa nay vác cái bánh sơcua và cái long đền to vật vãi ra Hồng Cương ... anh quản lý nói đi đâu 1 chút rồi quay lại chung thêm 100k và lấy lại cái bánh với cái mâm sắt + cái vỏ củ ... Sau khi chở em nó về nhà rồi lắp thử vô bánh trước thì thấy rất ok, không bị gì ... vậy là yên tâm nhé !? đường kính bánh sơ cua tương đương với bánh đang lắp trong xe ... vậy là sao nhỉ ? khi lắp bánh sơ cua này vào (lúc bị bẻ vỏ giữa đường) lái xe cảm thấy lắc và đão .. phải kiềm vôlang lắm !? đi càng chậm cảm giác như đi ngựa ah ! chứng tỏ kỹ thuật độ chế khoan lỗ của các bác nhà ta chưa chính xác lắm ...
Xin hỏi các bác chạy Lac : có bác nào dư dùng 1-2 cái lốp xe 215/50R17 k ? nhượng lại cho em làm lốp dự phòng ah ? có gì xin pm nhé
Em cũng hay mua mâm vỏ bên Hồng Cường. nói chung các bác không nên làm việc trực tiếp với nhân viên vì có mấy người mới vào làm. Nên gọi anh kỹ thuật ra làm việc trực tiếp, em thường nhờ bác Cường ra tư vấn làm việc luôn với bác ấy. rầy rà một chút nhưng an tâm về cả chất lượng lẫn giá cả. He he. 09mhmh4554