Hạng B2
27/11/09
109
35
28
các bác cho em hỏi, tối qua trên đường từ Phan Thiết về xe em bị xì hơi chạy một lúc khá lâu mới phát hiện ra vì tay lái chả cảm thấy khác gì chỉ thấy hơi nghiêng về bên phía cái bánh bị xì một tí. Em chạy qua mấy cái ổ gà thấy nó kêu cộp cộp ghê quá nên dừng lại kiểm tra thì mới biết. Lúc coi thì gần như là không còn miếng hơi nào. Giờ em muốn kiểm tra coi bánh xe có bị gì không hay phải thay thiếc gì thì em có thể làm ở đâu ạ? Đem vào hãng hay ra mấy chỗ bán vỏ như michelin? Xe em la Focus S 2009 ạ. Em mới bị vụ này lần đầu nên hoang mang quá, hôm qua 10h đêm em còn hì hục thay cái bánh sơ cua ở gần ngã 3 Vũng Tàu. May mà lần đầu thực hành cũng trơn tru
 
Hạng C
15/5/07
952
588
93
59
Có lẽ đường trường, ga mạnh nên bác ko có cảm giác xe bị ì. Vỏ goodyaer khá cứng.
Bác cứ mang đi vá, rồi bơm căng nếu bị rạn nứt thì thấy ngay ko có gì phải lo lắng hết.
 
Hạng B2
27/11/09
109
35
28
Sau khi theo dõi thông tin trên diễn đàn thì không phải chỉ có mình em bị mà rất nhiều bác bị. Nguyên nhân là cái ổ gà sâu cực sâu đoạn ở gần bò sữa. Có bác BMW còn bị cong mâm em chỉ tổn thất cái vỏ 2tr thôi. Sau vụ này em quyết tâm làm thêm cái cảm biến áp suất mới đc . Cuối tuần em đi gắn. Nhân tiện các bác cho em hỏi thường bị ổ gà sâu như vậy thì xe sẽ bị những vấn đề gì để em đi bảo dưỡng kêu nó kiểm tra hết cho em, nghe các bác bảo bạc càng A dễ bị hỏng trong trường hợp cán ổ gà sâu ngoài ra còn cái gì không ạ? Em gà mờ mấy cái này lắm ạ. Cám ơn các bác trước
 
Hạng C
19/2/09
691
2
0
Bác chủ thớt thử bơm lại cái bánh đó rồi để một thời gian xem nó có bị xì nữa không, đôi khi để lâu nó cũng tự hết hơi ợ.
Con ếch của em hôm nọ cũng bị xì gần hết hơi 1 bánh sau, em đi chả biết gì cả, mãi đến khi dừng đèn đỏ có 1 bác Sienna chỉ cho mới biết. Còn 3 cây số, em ráng lết về đến nhà lấy bơm ra bơm lại, chục ngày rồi vẫn thấy chưa xẹp. Em cũng chưa hiểu tại sao lúc trước nó lại bị xẹp nữa. Giờ đi đâu em cũng rảo 1 vòng xem qua 4 bánh xe và mang theo cái bơm điện trên xe cho an tâm.
 
Hạng B2
27/11/09
109
35
28
em thay vỏ mới rồi bác ạ, cái vỏ của em ko phải bị xì hơi do để lâu mà là do phi qua cái ổ gà cực kỳ sâu nó dập lốp, hết hơi sau đó còn bi vùi dập cho gần 30km đường cực xấu của QL51 nên nó tả tơi nhìn mà xót xa, kô còn khả năng tự hồi phục T_T. Giờ em chỉ lo cái xe bị gì khi mà đi trong tình trạng đó thôi.
 
Hạng D
1/4/08
2.240
32
48
Saigon
otosaigon.com
Xe chạy mà 1 bánh xì hết hơi mà bác không biết nghĩ cũng lạ đó
(!?)
Bác thay vỏ mới thì thợ cũng đã cân mâm lại cho bác rồi. Yên tâm
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Xe bị xì hơi chạy 1 đoạn đường dài là sẽ bị DẬP hai thành Lốp (Sidewall impact) do đó có bơm căng lên lại sẽ bị phù, vì tính mạng của chúng ta và người xung quanh giải pháp là: THAY MƠÍ CHO NÓ lành
 
Hạng C
21/7/09
722
385
63
Bác chủ thớt nên sắm 2 thứ để mà cảm thấy tự tin an toàn trên xa lộ:
1/ Cảm biến áp suất lốp
2/ Bơm điện
Em trang bị 2 thứ từ lâu rùi nên rất thoải mái con gà mái
 
Hạng B2
1/3/09
467
132
43
Focus09 nói:
Bác chủ thớt nên sắm 2 thứ để mà cảm thấy tự tin an toàn trên xa lộ:
1/ Cảm biến áp suất lốp
2/ Bơm điện
Em trang bị 2 thứ từ lâu rùi nên rất thoải mái con gà mái


Cho em hỏi mua ở đâu, giá cả và cách sử dụng có dễ k ?