Không chất lượng ở 2 nơi có giống nhau không.Ko biết tại sao các hãng ở vn đều bắt thay nhớt ở 5000km.
E đi nissan cỏ ở UK, 1 năm hoặc 9000 dặm mới cần thay
em tưởng giới thiệu cái quần què greentech chứ, dạo này thấy nổi lên phát khiếp
Đi đường đô thị thì phải chấp nhận dừng liên tục, muốn không dừng thì cứ vượt đèn đỏ đi.
Xe thiết kế có start stop để giảm tiêu hao nhiên liệu, bảo vệ động cơ không bị làm việc liên tục lâu, muốn bơm trơn máy trước khi đi thì còn 3 đến 5s đèn đỏ thì khởi động xe. Start stop cũng như sleep trên window,...
Một đời ta, vài ba đời nó, đi bình thường thì cũng bền chán.
Tóm lại dọa dẫm để quảng cáo nhớt...
Tôi chạy CX 5 cỏ nhưng luôn thay Mobil One loại 10k, đi khoảng 8k thì thay
Xe thiết kế có start stop để giảm tiêu hao nhiên liệu, bảo vệ động cơ không bị làm việc liên tục lâu, muốn bơm trơn máy trước khi đi thì còn 3 đến 5s đèn đỏ thì khởi động xe. Start stop cũng như sleep trên window,...
Một đời ta, vài ba đời nó, đi bình thường thì cũng bền chán.
Tóm lại dọa dẫm để quảng cáo nhớt...
Tôi chạy CX 5 cỏ nhưng luôn thay Mobil One loại 10k, đi khoảng 8k thì thay
Đậu phộng cú lừa hết hồn. Thì nói trc bài đi, bài này em QC dầu castrol dzị em đỡ đọc và đỡ phải căng mắt ra đọc.
Mấy tiệm sửa xe thu 30k/l đó. Khi bảo dưỡng anh gom nhớt cũ về, đỡ được khoản nào hay khoản nấyCũng nên xem xét các cụ nhỉ, thank thớt.
Tiện các bác cho hỏi nhớt cũ lấy về bán lại ai mua ko mấy bác? Để bữa sau lấy về lại . Thay nhớt mới cũng thốn nhưng đạp cái xe thấy máy nó mượt mà cũng phái phái