Hạng D
4/9/07
1.453
754
113
Bờ bến lạ
Cảm ơn tình cảm cúa các bác giành cho bác chủ thớt : bác Sonokal, bác Buratino10, bác Hunghainoi, bác vsui, bác khiemli, bác BMV X6 ... phải nói rằng chi tay với vợ 2 Suwagon mình cũng tiếc lắm, nhưng vì những lý do riêng không tiện nói ra ... chắc là bác Sonokal biết nên em phải chia tay vợ 2 Suwgon , nhưng dù sao mình cũng đã từng trải qua nhiều điều thú vị với vợ 2 Su wagon này(Những chuyến vi vu Vũng Tàu trên dưới 10 lần, đi Đà Lạt, đi miền tây vợ 2 đều phục vụ rất tốt ... và vẫn với quan điểm riêng của mình thì với tầm dưới 150 chai thì Vợ 2 Su Wagon là sự lựa chọn hợp lý nhất cho đến thời điểm này.
Một lần nữa chúc cho hội Su Wagon ngày càng vui hơn nữa, ọp ẹp ở đâu thì hú mình với nhé.
Trân trọng.
TB:
@ Sonokal, all : Cảm ơn bác vì những tư vấn kịp thời và chuẩn xác về vợ 2 Su Wagon . Bác nào đang có vợ 2 là Suwagon có thể tư vấn thêm ở chổ bác Sonokal này , hẹn gặp các bác ở một lần ọp bia nhé hihihi.
Chulun9
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
chiếc này có trợ lực tay lái chưa vậy bác? Giá này thấy cũng ok rồi.
 
Hạng B2
4/10/11
121
6
18
tphcm
Các bác thích sưu tầm đồ cổ ghê,con này năm 2010 về tay em ra biển 56N-0510 chạy chán bán cho một bác tên Dũng làm bên mec bác này chạy chán bán cho một bác khác rồi bây giờ không biết qua bao nhiêu tay rồi nữa,lúc về tay em, em là chủ thứ 4 rồi đấy.
Con này lúc em lấy về thì có lắp trợ lực rồi.
 
Hạng B2
31/7/12
433
252
63
E cũng đang lăn tăn thích thích 1 e Su wagon 2002, màu đỏ. Nhưng nếu mua lại chắc e phải tút lại khá nhiều:
- dynamo bị yếu
- Hệ thống lái đánh bằng cơm và canh, nhưng do e chạy là chủ yếu nên cũng chưa cần lắp trợ lực điện.
- dàn taplo bị gãy mấy cái lỗ gió
- cửa đuôi xe phải dập thật mạnh mới hít (dập đến nỗi nhóc nhà e ngồi trong xe giật mình khóc ré, không biết vấn đề này thay ron là hết hay không các bác tư vấn hộ e), thay ron toàn bộ cửa và trên kính lái.
- Máy chạy bị lì ở số 1 -2 (do nữ chạy riết nên thế hay sao í)
- Chạy đường đá dăm thì được nghe 1 dàn giao hưởng trên xe (cái gì cũng kêu, ngoại trừ kèn kêu to nhất)
- Nước làm mát máy thì hình như hơn 1 năm k thay, lúc e súc rửa ra thì ôi thôi...màu đỏ quạch như....gạch thẻ ngâm nước mưa.
- Thay gạt nước, đánh bóng kính lái và kính phụ. Dán 3M
- Ổ khóa bị sét, vặn kêu cọt kẹt, chỉ sợ có ngày vặn nó gãy cái chìa và nằm trong đó luôn chắc khóc. Chắc thay ổ khóa hoặc tra dầu, sau đó lắp remote điều khiển lock cửa.
Túm lại cơ bản là những điều e thấy, còn dzô gara khui ra chắc còn lắm bệnh, vỏ bên ngoài thì đã dặm tút sơ sơ rồi nên k cần làm nhiều. Bác gara nào chuyên về e này tư vấn và báo giá giúp e nghen.
Giá chị chủ xe kêu e là 130 chai, các bác tính thử nếu e mua về mần lại những thứ trên tốn tầm bi nhiêu để e kêu chị ấy giảm giá.
E kết cái nhất của nó là ....quá tiết kiệm xăng!, thứ 2 là đi đâu cũng gọn, chở cả nhà 5 người mà khỏe dzu. he he
033102comp_1_prv.gif

 
Last edited by a moderator:
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
botot005 nói:
E cũng đang lăn tăn thích thích 1 e Su wagon 2002, màu đỏ. Nhưng nếu mua lại chắc e phải tút lại khá nhiều:
- dynamo bị yếu
- Hệ thống lái đánh bằng cơm và canh, nhưng do e chạy là chủ yếu nên cũng chưa cần lắp trợ lực điện.
- dàn taplo bị gãy mấy cái lỗ gió
- cửa đuôi xe phải dập thật mạnh mới hít (dập đến nỗi nhóc nhà e ngồi trong xe giật mình khóc ré, không biết vấn đề này thay ron là hết hay không các bác tư vấn hộ e), thay ron toàn bộ cửa và trên kính lái.
- Máy chạy bị lì ở số 1 -2 (do nữ chạy riết nên thế hay sao í)
- Chạy đường đá dăm thì được nghe 1 dàn giao hưởng trên xe (cái gì cũng kêu, ngoại trừ kèn kêu to nhất)
- Nước làm mát máy thì hình như hơn 1 năm k thay, lúc e súc rửa ra thì ôi thôi...màu đỏ quạch như....gạch thẻ ngâm nước mưa.
- Thay gạt nước, đánh bóng kính lái và kính phụ. Dán 3M
- Ổ khóa bị sét, vặn kêu cọt kẹt, chỉ sợ có ngày vặn nó gãy cái chìa và nằm trong đó luôn chắc khóc. Chắc thay ổ khóa hoặc tra dầu, sau đó lắp remote điều khiển lock cửa.
Túm lại cơ bản là những điều e thấy, còn dzô gara khui ra chắc còn lắm bệnh, vỏ bên ngoài thì đã dặm tút sơ sơ rồi nên k cần làm nhiều. Bác gara nào chuyên về e này tư vấn và báo giá giúp e nghen.
Giá chị chủ xe kêu e là 130 chai, các bác tính thử nếu e mua về mần lại những thứ trên tốn tầm bi nhiêu để e kêu chị ấy giảm giá.
E kết cái nhất của nó là ....quá tiết kiệm xăng!, thứ 2 là đi đâu cũng gọn, chở cả nhà 5 người mà khỏe dzu. he he
033102comp_1_prv.gif
Đây là vấn đề của các bác mua xe cũ: Ham rẽ mua xong bỏ ra khẩm đạn để dọn lại xong rồi nhìn lại cái xe của mình chẳng đã cái con mắt bằng con xe còn chất, chạy thì cà sộc cà xệch ồn pà cố đến bực mình.
Bác thích dòng xe nào, lấy ví dụ Su WaGon chẳng hạn, xe tầm giá trung bình khoảng 130 - 150 tr, nếu biết coi xe đoán biết được bệnh của em nó có thể khắc phục tầm ít tiền thì mua. Còn không thì chấp nhận mua giá cao kiếm con xe còn chất, nội thất nguyên bản chưa hư chưa gãy cái nào, máy móc gầm bệ còn zin cứng cáp mua về chỉ việc chạy thì OK (Với những chiếc này mua giá 180 - 190 hay cao hơn nữa vẫn chơi được).
Ngoài việc sử dụng cái xe, còn có cái sướng là chơi xe nữa, 1 con xe còn zin nguyên thủy sử dụng nó vẫn sướng hơn là xe đã độ hay sửa tùm lum, gãy cái này chế cái kia. Bác thử nghĩ xem con Honda 67 còn zin thì giá trị nó ra sao (có thể 20 -30 tr không chừng) còn cũng dòng đó cho dù làm ngon đến mấy đi nữa nhiều khi đem ra hét giá 9 - 10 tr coi chừng bị người ta ném đá u đầu.
Có bác nào dám ôm con xe trên không, mua xong dọn lại làm cho tới nóc luôn rồi tổng giá trị xem thử bao nhiêu????

 
Hạng B2
21/8/13
124
50
28
botot005 nói:
E cũng đang lăn tăn thích thích 1 e Su wagon 2002, màu đỏ. Nhưng nếu mua lại chắc e phải tút lại khá nhiều:
- dynamo bị yếu
- Hệ thống lái đánh bằng cơm và canh, nhưng do e chạy là chủ yếu nên cũng chưa cần lắp trợ lực điện.
- dàn taplo bị gãy mấy cái lỗ gió
- cửa đuôi xe phải dập thật mạnh mới hít (dập đến nỗi nhóc nhà e ngồi trong xe giật mình khóc ré, không biết vấn đề này thay ron là hết hay không các bác tư vấn hộ e), thay ron toàn bộ cửa và trên kính lái.
- Máy chạy bị lì ở số 1 -2 (do nữ chạy riết nên thế hay sao í)
- Chạy đường đá dăm thì được nghe 1 dàn giao hưởng trên xe (cái gì cũng kêu, ngoại trừ kèn kêu to nhất)
- Nước làm mát máy thì hình như hơn 1 năm k thay, lúc e súc rửa ra thì ôi thôi...màu đỏ quạch như....gạch thẻ ngâm nước mưa.
- Thay gạt nước, đánh bóng kính lái và kính phụ. Dán 3M
- Ổ khóa bị sét, vặn kêu cọt kẹt, chỉ sợ có ngày vặn nó gãy cái chìa và nằm trong đó luôn chắc khóc. Chắc thay ổ khóa hoặc tra dầu, sau đó lắp remote điều khiển lock cửa.
Túm lại cơ bản là những điều e thấy, còn dzô gara khui ra chắc còn lắm bệnh, vỏ bên ngoài thì đã dặm tút sơ sơ rồi nên k cần làm nhiều. Bác gara nào chuyên về e này tư vấn và báo giá giúp e nghen.
Giá chị chủ xe kêu e là 130 chai, các bác tính thử nếu e mua về mần lại những thứ trên tốn tầm bi nhiêu để e kêu chị ấy giảm giá.
E kết cái nhất của nó là ....quá tiết kiệm xăng!, thứ 2 là đi đâu cũng gọn, chở cả nhà 5 người mà khỏe dzu. he he
033102comp_1_prv.gif
Cái này thì em rành lắm nè.
Không dưới 20tr nếu muốn hoàn chỉnh hehehe

Còn cái vụ cửa đuôi xe dập mạnh mới hít thì không phải do ron cửa đâu. Bác thử xuống kiếng thì đóng vào nhẹ như tênh. Cách giải quyết là lột sàn ra lót lại cẩn thận để khí thoát ra ngoài được sẽ k bị nữa.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
31/7/12
433
252
63
Dzậy theo ý bác choixongxu (chơi xong xù hay chơi xong xử luôn??/) là e k nên mua phải không ah? Hay là hôm nào e dzìa quê chạy lên sài gòn cho các bác trong hội đánh giá chất lượng rồi giúp e được không.
Vì sắp tới e phải về quê mỗi cuối tuần, đi 3 người nên e muốn có 1 chiếc nhỏ gọn ít hao xăng để đi cho khỏe. Mà tầm tiền này thì e có thể gom được chứ gần 200 chai coi bộ hơi khó.