Trích đoạn: Kienvang
Các bác đang nói về những ưu điểm. Thực tế thì SF có những ưu điểm như thế thật
Tuy nhiên nếu nói nhiều quá thì những người không chạy SF sẽ nghĩ rằng chúng ta đang "mẹ hát con khen hay
".
Vì vậy, nếu các bác thấy còn điểm gì chưa hài lòng, cứ mạnh dạn "vạch tội", vì nhân vô thập toàn mà.
Điểm yếu đầu tiên, cũng có thể không phải là điểm yếu: so với khi chạy xe Gala Lancer tôi chạy trước đây, ngồi trên SF chỉ mỗi bác tài là tôi thấy cực sướng. Còn vợ cả và cậu con trai đầu của tôi lại hay cảm thấy bị buồn nôn ?! Phải chăng vì xe mới-> mùi ... Tôi cũng đã thử đủ cả: túi cafe treo dưới gương; khử mùi Autoban 310 ngàn lắp trên tableau + Newtech lắp ở đuôi xe 900 ngàn... cũng thấy nó có vẻ vũ như cẩn. Đi một thời gian nữa rồi lại báo cáo các bác? Ko hiểu xe các bác khác ra sao, nhất là các bác ít nhất 2 đời vợ
Các bác khác cũng nên để ý vụ "trung hòa khí thải"....
Thêm một tội nữa: xe SF hầu như ko cần phải độ: âm thanh, cách âm, tiện nghi trong xe.... nếu có chỉ là độ dàn ngoài bodykit,,, Nhưng đồ độ khó kiếm quá: signal trên gương, bodykit thì vì made in Korea nên hơi nhiều xiền....
Xe nhập không qua HMV thì còn một nhược điểm nữa là không được sự hợp tác về mặt bảo dưỡng, bảo hành, mua linh kiện, phụ tùng.... Đúng là chỉ có tại Việt Nam-> botoanthan.com.
..........một số nhược điểm khác,
đề nghị các bác bổ sung với tinh thần thấy hay thì nói hay, thấy dở thì nói dở. Anh em SF kiên quyết không phải vì là vợ mình mà ngồi trên đầu, trên trốc các xe khác....
BTW, nếu có điều kiện mời các bác có nhiều kinh nghiệm chạy xe dầu như NPT, hay chạy Cap sonnguyen.... chạy thử xe SFClub, sẽ có đánh giá cảm nhận rõ hơn. Hy vọng gặp các bác ở HN để
và test xe. Và như vậy, những cảm nhận sẽ chính xác hơn=> tốt cho anh em quan tâm đến SF.