RE: Báo cáo em đã nâng phuộc sau xong.
Sao các bác cứ phải nâng mông E nó lên bằng cách này nhỉ? Bác có thể thay lốp (vỏ) của 2 bánh sau. Ví dụ nguyên bản bánh là R14 185/65 thì các bác có thể thay 2 lốp sau là 205/70 R14 hoặc 195/75R14, mông E nó sẽ cao lên được khoảng gần 2,4cm - 2,6cm ngay. Trường hợp thay vành thì hơi phức tạp hơn 1 chút!?
Sao các bác cứ phải nâng mông E nó lên bằng cách này nhỉ? Bác có thể thay lốp (vỏ) của 2 bánh sau. Ví dụ nguyên bản bánh là R14 185/65 thì các bác có thể thay 2 lốp sau là 205/70 R14 hoặc 195/75R14, mông E nó sẽ cao lên được khoảng gần 2,4cm - 2,6cm ngay. Trường hợp thay vành thì hơi phức tạp hơn 1 chút!?
RE: Báo cáo em đã nâng phuộc sau xong.
Không thay vỏ thế được đâu. Nếu đường kính bánh to ra sẽ sai vận tốc. Vì vậy khi bác chạy 50Km thì vẫn bị XXX bắn.Trích đoạn: lebaphuc
Sao các bác cứ phải nâng mông E nó lên bằng cách này nhỉ? Bác có thể thay lốp (vỏ) của 2 bánh sau. Ví dụ nguyên bản bánh là R14 185/65 thì các bác có thể thay 2 lốp sau là 205/70 R14 hoặc 195/75R14, mông E nó sẽ cao lên được khoảng gần 2,4cm - 2,6cm ngay. Trường hợp thay vành thì hơi phức tạp hơn 1 chút!?
RE: Báo cáo em đã nâng phuộc sau xong.
Việc độ vỏ có kích thước khác như từ 185/65/R14 thành 205/70/R14 hoặc 195/75/R14 thì cần phải xem lại hốc bánh xe có vừa không đã nhé bác.
Còn về tốc độ thực và đồng hồ thì như thế này ạ:
- 185/65/R14: đồng hồ chỉ 100km/h tương ứng với vận tốc thực bác đi 100km/h.
- 205/70/R14: đồng hồ chỉ 92,7km/h tương ứng với vận tốc thực bác đi 100km/h (cao hơn 7,24%).
- 195/75/R14: đồng hồ chỉ 91,9km/h tương ứng với vận tốc thực bác đi 100km/h (cao hơn 8,04%).
Với tốc độ 100km/h thì bác vượt chưa quá 10% nhưng nếu chậm hơn thì chưa biết, biết đâu đồng hồ của các xxx sai thì sao. Cận thận vẫn hơn nhé.
Việc độ vỏ có kích thước khác như từ 185/65/R14 thành 205/70/R14 hoặc 195/75/R14 thì cần phải xem lại hốc bánh xe có vừa không đã nhé bác.
Còn về tốc độ thực và đồng hồ thì như thế này ạ:
- 185/65/R14: đồng hồ chỉ 100km/h tương ứng với vận tốc thực bác đi 100km/h.
- 205/70/R14: đồng hồ chỉ 92,7km/h tương ứng với vận tốc thực bác đi 100km/h (cao hơn 7,24%).
- 195/75/R14: đồng hồ chỉ 91,9km/h tương ứng với vận tốc thực bác đi 100km/h (cao hơn 8,04%).
Với tốc độ 100km/h thì bác vượt chưa quá 10% nhưng nếu chậm hơn thì chưa biết, biết đâu đồng hồ của các xxx sai thì sao. Cận thận vẫn hơn nhé.
RE: Báo cáo em đã nâng phuộc sau xong.
Dạ, E quên mất là việc nâng mông bằng cách thay lốp này chỉ thích hợp với các loại xe chạy bằng cầu trước (2 bánh trước nguyên bản nên ko làm thay đổi công-tơ-mét). Công tơ mét đo vận tốc xe từ hộp số, tức là chỉ có liên quan đến các bánh chủ động thôi! Phần lớn xe 4 chỗ đều là cầu trước, chỉ 1 số loại như BIM hay Mer là dẫn động cầu sau. Nhưng mấy loại xe ngon này thì cần gì phải nâng mông với chả nâng ngực, quá ngon rồi ạ!Trích đoạn: Vitahn
Không thay vỏ thế được đâu. Nếu đường kính bánh to ra sẽ sai vận tốc. Vì vậy khi bác chạy 50Km thì vẫn bị XXX bắn.Trích đoạn: lebaphuc
Sao các bác cứ phải nâng mông E nó lên bằng cách này nhỉ? Bác có thể thay lốp (vỏ) của 2 bánh sau. Ví dụ nguyên bản bánh là R14 185/65 thì các bác có thể thay 2 lốp sau là 205/70 R14 hoặc 195/75R14, mông E nó sẽ cao lên được khoảng gần 2,4cm - 2,6cm ngay. Trường hợp thay vành thì hơi phức tạp hơn 1 chút!?
Re:Báo cáo em đã nâng phuộc sau xong.
Các bác ơi sau khi nâng lên thì cái đầu của nó có bị trúi xuống không các bác??? vì theo lý thuyết là như vậy mà??
Các bác ơi sau khi nâng lên thì cái đầu của nó có bị trúi xuống không các bác??? vì theo lý thuyết là như vậy mà??
Trường hợp này là thay vỏ sau bác ah. Công tơ xe đo theo vận tốc máy / hoặc căn cứ theo hệ truyền động trước chứ không phải căn cứ vào hệ truyền động phía sau nên không sao. Trừ trường hợp bác chiến theo kiểu thay cả trước và sau thì đúng là có vấn đề về vận tốc.Vitahn nói:Không thay vỏ thế được đâu. Nếu đường kính bánh to ra sẽ sai vận tốc. Vì vậy khi bác chạy 50Km thì vẫn bị XXX bắn.