Chủ đề tương tự
RE: Bảo dưỡng 100.000km
bác ra thằng toyota đông sài gòn mà bảo dưỡng. thằng này làm khá được. được cái là ra ngoài này rất rộng rãi và thoải mái. nhà em ở gần sát bên (mua xe của nó luôn)
bác ra thằng toyota đông sài gòn mà bảo dưỡng. thằng này làm khá được. được cái là ra ngoài này rất rộng rãi và thoải mái. nhà em ở gần sát bên (mua xe của nó luôn)
RE: Bảo dưỡng 100.000km
to HV cũng Ok lắm hôm nay có người tiếp thị bảo duong3 xe của em gọi cho em và hỏi về xe nữa.
nhưng nahn6 viên thì thấy làm chưa đc chất luong lắm.
thấy vô "khìu khiều àh" chứ có làm gì đâu hay tại xe chỉ mới có 5000km hicccccccccccccccc
to HV cũng Ok lắm hôm nay có người tiếp thị bảo duong3 xe của em gọi cho em và hỏi về xe nữa.
nhưng nahn6 viên thì thấy làm chưa đc chất luong lắm.
thấy vô "khìu khiều àh" chứ có làm gì đâu hay tại xe chỉ mới có 5000km hicccccccccccccccc
RE: Bảo dưỡng 100.000km
To Bến Thành thì okie lắm bác ạ, em bảo dưỡng ở đó hoài , nói chung chọn To Bến Thành thì khá yên tâm về cách phục vụ, tuy nhiên, cho chắc, bác nên theo sát mấy chú nv kỹ thuật để tránh trường hợp đáng tiếc
To Bến Thành thì okie lắm bác ạ, em bảo dưỡng ở đó hoài , nói chung chọn To Bến Thành thì khá yên tâm về cách phục vụ, tuy nhiên, cho chắc, bác nên theo sát mấy chú nv kỹ thuật để tránh trường hợp đáng tiếc
RE: Bảo dưỡng 100.000km
Bác sợ mất uy tín thì mua dầu về tự thay lần đâu thì khó nhưng lần sau thì dễ chẳng mất mấy thời gian lắm đâu bác
Bác sợ mất uy tín thì mua dầu về tự thay lần đâu thì khó nhưng lần sau thì dễ chẳng mất mấy thời gian lắm đâu bác
RE: Bảo dưỡng 100.000km
Bác xem lại sách sử dụng theo xe xem coi ở 100 000km thì xe của bác có cần "thay " cái timing belt không?! nếu cần thì nên thay đi bác để tránh hối tiếc khi xảy ra sự cố. Ngoài ra thì ở 100 000 km thì bác thay các thứ lặc vặt củng nhiều à như lọc xăng, lọc dầu, lọc gió, bugi,...cứ theo sách mà làm bác ợ.
Bác xem lại sách sử dụng theo xe xem coi ở 100 000km thì xe của bác có cần "thay " cái timing belt không?! nếu cần thì nên thay đi bác để tránh hối tiếc khi xảy ra sự cố. Ngoài ra thì ở 100 000 km thì bác thay các thứ lặc vặt củng nhiều à như lọc xăng, lọc dầu, lọc gió, bugi,...cứ theo sách mà làm bác ợ.
RE: Bảo dưỡng 100.000km
mỗi xe mỗi khác chứ bác, có xe đi 100k km là phải ... đại tu rùi
ít nhất là:
- thay lốp (khoảng 50k km 1 bộ, đi 100k là hết bộ thứ 2 rùi)
- timing belt (xe thường thuờng khoảng 60k km, xịn 1 chút 90k km, xe bác ráng lên 100k rồi thì thay chứ đứt 1 cái thì hối hận
- còn lại thì tổng kiểm tra phanh, cao su gầm, rô tin ... cái nào hư thì tính sổ cái đó
mỗi xe mỗi khác chứ bác, có xe đi 100k km là phải ... đại tu rùi
ít nhất là:
- thay lốp (khoảng 50k km 1 bộ, đi 100k là hết bộ thứ 2 rùi)
- timing belt (xe thường thuờng khoảng 60k km, xịn 1 chút 90k km, xe bác ráng lên 100k rồi thì thay chứ đứt 1 cái thì hối hận
- còn lại thì tổng kiểm tra phanh, cao su gầm, rô tin ... cái nào hư thì tính sổ cái đó