RE: Bảo dưỡng 100.000km
- Nhớt hộp số, nhớt thắng chắc chắn phải thay rồi ...
Trích đoạn: qha_vn
mỗi xe mỗi khác chứ bác, có xe đi 100k km là phải ... đại tu rùi
ít nhất là:
- thay lốp (khoảng 50k km 1 bộ, đi 100k là hết bộ thứ 2 rùi)
- timing belt (xe thường thuờng khoảng 60k km, xịn 1 chút 90k km, xe bác ráng lên 100k rồi thì thay chứ đứt 1 cái thì hối hận
- còn lại thì tổng kiểm tra phanh, cao su gầm, rô tin ... cái nào hư thì tính sổ cái đó
- Nhớt hộp số, nhớt thắng chắc chắn phải thay rồi ...
RE: Bảo dưỡng 100.000km
@ lơ xe: 50k km phải thay vỏ hả bác. xe em 70k roi ma chua thay, đi bảo duởng thì không thấy DL nói gì hết nên chưa thay. nhung em thấy vỏ vẫn còn gai cao lắm.
@ lơ xe: 50k km phải thay vỏ hả bác. xe em 70k roi ma chua thay, đi bảo duởng thì không thấy DL nói gì hết nên chưa thay. nhung em thấy vỏ vẫn còn gai cao lắm.