Thường thì Curoa máy 70 80k, curoa cam 100k.Thế khi nào thì cần thay curoa bác 100k Km?
Thế khi nào thì cần thay curoa bác 100k Km?
Cuaroa máy và cam đều được Isamco báo thay khi bảo dưỡng 100k cây chuối, lúc 80k thì y choang như 40k thôi anh.
Phuộc của xe em đi cả 100k chả biết có xì xọt gì không, đợt này vô kiểm tra luôn. Nghe mấy anh trong group Xì Phuộc kêu kinh. Đợt này thiệt hai 2 chục chai quá.
Cuaroa máy và cam đều được Isamco báo thay khi bảo dưỡng 100k cây chuối, lúc 80k thì y choang như 40k thôi anh.
Phuộc của xe em đi cả 100k chả biết có xì xọt gì không, đợt này vô kiểm tra luôn. Nghe mấy anh trong group Xì Phuộc kêu kinh. Đợt này thiệt hai 2 chục chai quá.
100K km mà có 20M ổn quá rồi còn gì.
Nhiều người cứ 30-40K km đã đổi xe tốn tiền tỷ
Dưng mà con xe của mình giờ còn chừng 5-600 chai thôi anh!100K km mà có 20M ổn quá rồi còn gì.
Nhiều người cứ 30-40K km đã đổi xe tốn tiền tỷ
Vui thôi, nhà em còn con xe nữa, như nghiện, PS vậy là lành rồi, chỉ là đi không sướng lắm thôi.
Vậy chắc con xe kia là xe Đức rồiDưng mà con xe của mình giờ còn chừng 5-600 chai thôi anh!
Vui thôi, nhà em còn con xe nữa, như nghiện, PS vậy là lành rồi, chỉ là đi không sướng lắm thôi.
Hai món này thường bao lâu làm 1 lần hả bácKiểm tra lọc xăng, gas máy lạnh.
Xe Hàn bệnh thì cũng vất vả, nhà em dính con Lacceti nhập đến khổ, đã giải tán được mấy năm.Hoặc xe Hàn anh ạ.
Vâng anh, mấy năm đầu thì cũng nhẹ nhàng nhưng càng già thì nó cần nhiều tiền để trang điểm mặc dù cũng chẳng hỏng vặt gì mấy.Vậy chắc con xe kia là xe Đức rồi
40k thay lọc xăng là qui trình của hãng chứ không kiểm tra gì đâu, theo em thì 60k thay cũng được nhưng có chút rủi ro bơm xăng chết bất đắc kỳ tử. Giá đâu đó 3.5 chai.Hai món này thường bao lâu làm 1 lần hả bác
Máy lạnh xe em đi 100k rồi vẫn lạnh toát, nếu xe bác không lạnh như mong muốn thì kiểm tra thôi, khả năng bị rò Gas thì khắc phục chỗ rò rồi bơm thêm vào. Đợt này bảo dưỡng 100k cây chuối em tính tháo bung ra kiểm tra vệ sinh toàn bộ dàn lạnh, Isamco báo giá em 6.5 triệu chưa tính phát sinh xì sọt phải khắc phục.
Anh Trường cho hỏi Isamco báo thay 6 cái bugi hết 3 chai, đắt rẻ em không biết nhưng còn loại nào tốt hơn không anh? Mua ở đâu và thiệt hại thế nào?Thường thì Curoa máy 70 80k, curoa cam 100k.
40k bơm xăng chưa sao đâu, chạy thoải mái.
Xe Hàn bệnh thì cũng vất vả, nhà em dính con Lacceti nhập đến khổ, đã giải tán được mấy năm.
Vâng anh, mấy năm đầu thì cũng nhẹ nhàng nhưng càng già thì nó cần nhiều tiền để trang điểm mặc dù cũng chẳng hỏng vặt gì mấy.
40k thay lọc xăng là qui trình của hãng chứ không kiểm tra gì đâu, theo em thì 60k thay cũng được nhưng có chút rủi ro bơm xăng chết bất đắc kỳ tử. Giá đâu đó 3.5 chai.
Máy lạnh xe em đi 100k rồi vẫn lạnh toát, nếu xe bác không lạnh như mong muốn thì kiểm tra thôi, khả năng bị rò Gas thì khắc phục chỗ rò rồi bơm thêm vào. Đợt này bảo dưỡng 100k cây chuối em tính tháo bung ra kiểm tra vệ sinh toàn bộ dàn lạnh, Isamco báo giá em 6.5 triệu chưa tính phát sinh xì sọt phải khắc phục.