Thước lái, phuộc, cau su ở đầu xe bị bể. Pác kiểm tra 3 thứ đó bảo đảm ăn ngay. Xe em bị giống hệt vậy nó hành em mấy tháng trời vì tin tưởng hãng. Vô nó phán xe anh bình thường. Thường cái mả cha nó. Ra gara ngoài bắt bệnh phát 1Bác ơi.
Xe em bị tình trạng xe đi chao chông chênh, ai ngồi lên xe em đi đều nói. Bữa thằng em qua chạy, vừa chạy nó kêu liền. Trước đó xe em có bị thước lái, lái xe cảm giác rất kỳ cục ko như ý. Mang ra hãng hãng báo thay. Nên em nhờ gara sửa, xong thì có giảm đỡ hơn. Nhưng giờ lại thêm cái vụ chao chông chênh. Này do thước lái hay do cả phuộc nhún hay dàn gầm bác nhỉ.
Nhờ bác chỉ giúp em với nghen.
Em cám ơn bác.
Bác có biết gara nào quen ko em xin địa chỉ với nghenThước lái, phuộc, cau su ở đầu xe bị bể. Pác kiểm tra 3 thứ đó bảo đảm ăn ngay. Xe em bị giống hệt vậy nó hành em mấy tháng trời vì tin tưởng hãng. Vô nó phán xe anh bình thường. Thường cái mả cha nó. Ra gara ngoài bắt bệnh phát 1
em chạy ra kt ạ.
em cám ơn bác nhiều nghen.
Còn bảo hành....phán bình thường....là..hợp ní...hí hí...Thước lái, phuộc, cau su ở đầu xe bị bể. Pác kiểm tra 3 thứ đó bảo đảm ăn ngay. Xe em bị giống hệt vậy nó hành em mấy tháng trời vì tin tưởng hãng. Vô nó phán xe anh bình thường. Thường cái mả cha nó. Ra gara ngoài bắt bệnh phát 1
Em kiểm tra và làm ở đây pác. Ko quảng cáo gì hết nha pác. Thấy thằng chủ khá giỏi đó. Nên xe chạy 10m là đọc bệnh của xe ngay. Giá hợp lý, thật thàBác có biết gara nào quen ko em xin địa chỉ với nghen
em chạy ra kt ạ.
em cám ơn bác nhiều nghen.
Địa chỉ: 6/5 Đường Số 5 KP.04, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Đại diện pháp luật: Tạ Văn Hiệp
Ngày cấp giấy phép: 28/07/2008
Điện thoại:
Attachments
-
1,2 KB Đọc: 31
Đúng rồi pác. Lúc đó xe còn mấy tháng bảo hành. Hết bảo hành 1 ngày em ra gara thì ôi thôi. Thụt trước xì dầu, thước lái xì dầu, 2 cục cau su cân bằng bể. Mịa cứ tin tưởng hãng vô bảo dưỡng vứt xe đó đi uống cafe. Nếu mà bảo dưỡng em xuống nhòm xe 1 xíu thì bắt chúng nó bảo hành hết mấy thứ đó rồiCòn bảo hành....phán bình thường....là..hợp ní...hí hí...
Bugi 50k km tầm 30k ml ko cần thay đâu. Nó là hàng theo xe bền lắm. Tầm 100k hãy thay vẫn còn dư dả. Nếu.muốn có thể tháo kiểm tra rồi tính.
Xe gì mà héo vậy, nghe muốn bệnh theo nó. Xe.mình 12 năm còn chưa xì sọt cái gì, chỉ có mấy tấm cao su chắn phuộc rách hết rồi mà làm biếng chưa thay....4 cái bugi vẫn còn theo xe....Thôi đợi năm sau làm lớn 1 lần luôn.Đúng rồi pác. Lúc đó xe còn mấy tháng bảo hành. Hết bảo hành 1 ngày em ra gara thì ôi thôi. Thụt trước xì dầu, thước lái xì dầu, 2 cục cau su cân bằng bể. Mịa cứ tin tưởng hãng vô bảo dưỡng vứt xe đó đi uống cafe. Nếu mà bảo dưỡng em xuống nhòm xe 1 xíu thì bắt chúng nó bảo hành hết mấy thứ đó rồi
Em bảo hành phuộc trước 1 lần vụ xì dầu rầu bác ạ. Lúc 30k phuộc trước bên phụ xì dầu. Bảo hành được đôi phuộc mớiXe gì mà héo vậy, nghe muốn bệnh theo nó. Xe.mình 12 năm còn chưa xì sọt cái gì, chỉ có mấy tấm cao su chắn phuộc rách hết rồi mà làm biếng chưa thay....4 cái bugi vẫn còn theo xe....Thôi đợi năm sau làm lớn 1 lần luôn.
Xe em bán tải cày cuốc chở nặng pác ah. Nhưng xì nhớt phuộc với thước lái thì hên xui lắm ko nói trước đượcXe gì mà héo vậy, nghe muốn bệnh theo nó. Xe.mình 12 năm còn chưa xì sọt cái gì, chỉ có mấy tấm cao su chắn phuộc rách hết rồi mà làm biếng chưa thay....4 cái bugi vẫn còn theo xe....Thôi đợi năm sau làm lớn 1 lần luôn.