vợ là để xài mà bácÔng này phải phan xe dữ lắm nè, chứ 80k có là gì mà vô lăng rung bần bật thế...
1. Thay cao su chân máy: Kiểm tra lại hư thì thay không thì thôi.
2. Thay nhớt số AT: Thay
3. Thay curoa cam: Thay
4. Thay ắc-quy (đang xài từ tháng 3/2015 tới giờ): Chừng nào hư thì thay, ra ngoài thay cho rẻ
5. Thay cặp phuộc sau: Chừng nào hư thì thay
6. Nhớt máy: Thay
7. Kiểm tra - thay thế (nếu cần) ti thắng sau + trước! Kiểm tra.
2. Thay nhớt số AT: Thay
3. Thay curoa cam: Thay
4. Thay ắc-quy (đang xài từ tháng 3/2015 tới giờ): Chừng nào hư thì thay, ra ngoài thay cho rẻ
5. Thay cặp phuộc sau: Chừng nào hư thì thay
6. Nhớt máy: Thay
7. Kiểm tra - thay thế (nếu cần) ti thắng sau + trước! Kiểm tra.
ở đâu bác? gara của os nhiều mà
Mà mấy cái đó có gì ghê dữ, xe em gần 90k ... chỉ kiểm tra, cái nào hư thì thay không thì thôi. Nhớt động cơ, nhớt hộp số là thường qui, khỏi tính vào. Accu có ai thay theo định kỳ đâu, hết chổ nào alo có nhà cung cấp chở tận nơi thay liền. còn gì nữa đâu bác
Mà mấy cái đó có gì ghê dữ, xe em gần 90k ... chỉ kiểm tra, cái nào hư thì thay không thì thôi. Nhớt động cơ, nhớt hộp số là thường qui, khỏi tính vào. Accu có ai thay theo định kỳ đâu, hết chổ nào alo có nhà cung cấp chở tận nơi thay liền. còn gì nữa đâu bác
Đai cam bác muốn nó hư mới thay sao.ở đâu bác? gara của os nhiều mà
Mà mấy cái đó có gì ghê dữ, xe em gần 90k ... chỉ kiểm tra, cái nào hư thì thay không thì thôi. Nhớt động cơ, nhớt hộp số là thường qui, khỏi tính vào. Accu có ai thay theo định kỳ đâu, hết chổ nào alo có nhà cung cấp chở tận nơi thay liền. còn gì nữa đâu bác
Vô hãng bị chém ác lắm bác! Nhìn số đồ phải thay kia em không dám vô hãng là vậy
Đồ Kia ra ngoài rẻ hơn đại lý TH khoảng 20-30% thôi. Món giá trị cao như phuộc, hàng phổ thông như ac qui, ... không thuộc chương trình bảo dưỡng thì mang ra garage ngoài cũng được. Các món như dầu nhớt, dầu hộp số, bộ curoa cam, ... thì nên vào hãng.
1. Thay cao su chân máy: Kiểm tra
2. Thay nhớt số AT: thay
3. Thay curoa cam: kiểm tra, thông thường 100k thì thay
4. Thay ắc-quy (đang xài từ tháng 3/2015 tới giờ): Đề khó thì thay, ở ngoài rẻ hơn
5. Thay cặp phuộc sau: kiểm tra, xì nhớt thì thay
6. Nhớt máy: thay
7. Kiểm tra - thay thế (nếu cần) ti thắng sau + trước: Ừ
Thay: Dầu thắng, nước làm mát, lọc xăng, lọc gió điều hòa,
2. Thay nhớt số AT: thay
3. Thay curoa cam: kiểm tra, thông thường 100k thì thay
4. Thay ắc-quy (đang xài từ tháng 3/2015 tới giờ): Đề khó thì thay, ở ngoài rẻ hơn
5. Thay cặp phuộc sau: kiểm tra, xì nhớt thì thay
6. Nhớt máy: thay
7. Kiểm tra - thay thế (nếu cần) ti thắng sau + trước: Ừ
Thay: Dầu thắng, nước làm mát, lọc xăng, lọc gió điều hòa,
Vô lăng rung thì đi vệ sinh cổ hút gió, không phải tại cao su chân máy đâuxe dừng đèn đỏ thấy volan rung bần bật thì em đoán là phải thay rồi bác ah! 80K cũng là mốc bảo dưỡng lớn mà