Bác Dũng cho hỏi làm thế nào thêm chức năng M như video vậy ạ? Em dùng Carly thì làm được mấy mục ở trên bác liệt kê ra.
em dùng ncsexpert.
Xe có chức năng cảm biến cảm suất lốp nhưng chập chờn sao á.
Nhập thử 4 con cảm biến tháo xe về thay.
Thay cái này phải cân vỏ lại, nên tốn tiền đi tiệm. Luôn tiện cân chỉnh thước lại lại luôn.
Nhìn dàn gầm của X5 đúng là cầu kỳ về cơ khí, điện đóm bao la. Có lẻ vậy mới đáp ứng đủ nhu cầu cảm giác lái.
hoàn thành ngon lành.
Nhập thử 4 con cảm biến tháo xe về thay.
Thay cái này phải cân vỏ lại, nên tốn tiền đi tiệm. Luôn tiện cân chỉnh thước lại lại luôn.
Nhìn dàn gầm của X5 đúng là cầu kỳ về cơ khí, điện đóm bao la. Có lẻ vậy mới đáp ứng đủ nhu cầu cảm giác lái.
hoàn thành ngon lành.
Ôi ước mơ của em.... e chỉ có một khát khao cưỡi em bim x5-e70 này mà không có điều kiện. Đành ôm lấy em impreza chay tiếp
Em Subaru Impreza của bác cũng là nỗi khát khao của bao người...
Bác Dũng cho hỏi về TPMS sensor: khi đảo bánh thì phải tháo vỏ ra khỏi mâm để đảo vì phải giữ nguyên vị trí TPMS sensor, hay có thể đảo nguyên cả bộ mâm vỏ và reset kiểu gì đó là xe tự động nhận lại được vị trí các bánh?
Đã đi bmw mà còn khái niệm đảo bánh gì nữa bác ? Cân chỉnh độ chụm bằng máy, cân hơi đúng/đủ thì đâu còn vụ mòn không đều nữa.
Đúng định kỳ thay thôi. Giờ toàn đi cao tốc, chứ đâu còn chạy quốc lộ rề rà 40km/h như ngày xưa đâu.
Vậy à bác. Cái này em không biết. Em cứ nghĩ xe nào cũng nên đảo Cảm ơn bác nhé. Mà chỉ có BMW hay tất cả các dòng xe chỉ cần cân chỉnh mâm, chỉnh độ chụm, bơm đủ hơi thì không cần đảo nữa hả bác?Đã đi bmw mà còn khái niệm đảo bánh gì nữa bác ? Cân chỉnh độ chụm bằng máy, cân hơi đúng/đủ thì đâu còn vụ mòn không đều nữa.
Đúng định kỳ thay thôi. Giờ toàn đi cao tốc, chứ đâu còn chạy quốc lộ rề rà 40km/h như ngày xưa đâu.
Cân chỉnh đúng thì khỏi cần đảo. Xe 2 bánh trước khác 2 bánh sau thì đảo thế nào ta (bản lốp khác nhau, đường kính mâm khác nhau.)