Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Bảo dưỡng chăm sóc BMW X5 -E70

Hạng B2
25/7/12
129
107
43
Bác Dũng cho hỏi làm thế nào thêm chức năng M như video vậy ạ? Em dùng Carly thì làm được mấy mục ở trên bác liệt kê ra.
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Tấm thảm lót cốp sau cho dễ lau chùi. Đặt mua 600k.

Bảo dưỡng chăm sóc BMW X5 -E70
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Xe có chức năng cảm biến cảm suất lốp nhưng chập chờn sao á.
Nhập thử 4 con cảm biến tháo xe về thay.

Bảo dưỡng chăm sóc BMW X5 -E70

Thay cái này phải cân vỏ lại, nên tốn tiền đi tiệm. Luôn tiện cân chỉnh thước lại lại luôn.
Nhìn dàn gầm của X5 đúng là cầu kỳ về cơ khí, điện đóm bao la. Có lẻ vậy mới đáp ứng đủ nhu cầu cảm giác lái.

76031_a825299809e1baf6692515894df74abf.JPG



hoàn thành ngon lành.

76040_3eb1b2bbaba4e420ad50a166af352ce3.JPG
 
  • Like
Reactions: khoaitaySG
Tập Lái
8/2/16
23
24
3
SU
Ôi ước mơ của em.... e chỉ có một khát khao cưỡi em bim x5-e70 này mà không có điều kiện. Đành ôm lấy em impreza chay tiếp :(
 
  • Like
Reactions: carmaniac
Tập Lái
7/11/16
5
5
3
43
Ôi ước mơ của em.... e chỉ có một khát khao cưỡi em bim x5-e70 này mà không có điều kiện. Đành ôm lấy em impreza chay tiếp :(

Em Subaru Impreza của bác cũng là nỗi khát khao của bao người...
 
Hạng B2
25/7/12
129
107
43
Bác Dũng cho hỏi về TPMS sensor: khi đảo bánh thì phải tháo vỏ ra khỏi mâm để đảo vì phải giữ nguyên vị trí TPMS sensor, hay có thể đảo nguyên cả bộ mâm vỏ và reset kiểu gì đó là xe tự động nhận lại được vị trí các bánh?
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Bác Dũng cho hỏi về TPMS sensor: khi đảo bánh thì phải tháo vỏ ra khỏi mâm để đảo vì phải giữ nguyên vị trí TPMS sensor, hay có thể đảo nguyên cả bộ mâm vỏ và reset kiểu gì đó là xe tự động nhận lại được vị trí các bánh?

Đã đi bmw mà còn khái niệm đảo bánh gì nữa bác ? Cân chỉnh độ chụm bằng máy, cân hơi đúng/đủ thì đâu còn vụ mòn không đều nữa.
Đúng định kỳ thay thôi. Giờ toàn đi cao tốc, chứ đâu còn chạy quốc lộ rề rà 40km/h như ngày xưa đâu.
 
  • Like
Reactions: pplayer
Hạng B2
25/7/12
129
107
43
Đã đi bmw mà còn khái niệm đảo bánh gì nữa bác ? Cân chỉnh độ chụm bằng máy, cân hơi đúng/đủ thì đâu còn vụ mòn không đều nữa.
Đúng định kỳ thay thôi. Giờ toàn đi cao tốc, chứ đâu còn chạy quốc lộ rề rà 40km/h như ngày xưa đâu.
Vậy à bác. Cái này em không biết. Em cứ nghĩ xe nào cũng nên đảo :p Cảm ơn bác nhé. Mà chỉ có BMW hay tất cả các dòng xe chỉ cần cân chỉnh mâm, chỉnh độ chụm, bơm đủ hơi thì không cần đảo nữa hả bác?
 
Hạng C
22/2/12
894
548
93
Cân chỉnh đúng thì khỏi cần đảo. Xe 2 bánh trước khác 2 bánh sau thì đảo thế nào ta (bản lốp khác nhau, đường kính mâm khác nhau.)