Mặt bằng bảo dưỡng ở SG của các hãng xe gần bằng nhau, 250 300k giờ công.- có bác nào kinh nghiệm bảo là mấy cái linh tinh mua ngoài rẻ hơn, rồi mang vô thay tính công.
- mấy cái quan trọng dù đắt thì cũng phải quất chính hãng thôi :-(
- à, mà sao công tính mắc vậy, công tính đơn vị là giờ mà, em mới bảo dưỡng 20k km, công 2h, 75k/h.
- xe em cũng vừa hết bảo hành, hốt được gần 9tr phụ tùng (tiền khuyến mãi bằng phiếu) gửi đó, chờ 40k ODO chắc cũng đỡ đc 7tr (xài bớt 2tr ở ODO 20k ở trên roài)
Tất cả phụ tùng bảo dưỡng bác nên thay trong hãng, giá mắc hơn không bao nhiêu, những cái này thay hàng ngoài xe xuống mau lắm.
Khi ngoài 150 200k hay gặp tai nạn bảo hiểm, thì nên xét đến hàng bãi, ví dụ lốc lạnh, đề, đèn.