em xin bổ sung là hiện tại bên em xài nhớt Shell Helix Ultra 5W-40 (khuyên dùng bởi Ferrari) đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn cao nhất của Mercedes-Benz,BMW,Porsche v.v.....
Dr. Joe nói:em xin bổ sung là hiện tại bên em xài nhớt Shell Helix Ultra 5W-40 (khuyên dùng bởi Ferrari) đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn cao nhất của Mercedes-Benz,BMW,Porsche v.v.....
nhớt này thay dc cho mer đúng k bác?
@Vĩnh Nam: anh Nam ơi........hôm bữa e gọi anh Vân thì ảnh bảo chạy lố đến 11.000km r` vào bảo dưỡng cũng ok!!~
A kêu vào thay gấp nghe nãn quá......k biết lố tí nữa có hậu quả gì k ?
lố nhiều quá có thể gây ra các vấn đề sau : bơm dầu hư,kim xăng rất dễ mòn,phốt dầu đuôi sau sẽ bị gãy,phốt dầu hộp số bị chảy,hệ thống phuột gãy,hệ thống truyền động hộp số hao mòn...nói chung là ko nên lố như thế(hãng đã đưa ra số km bảo dưỡng rồi thì cứ làm đúng như vậy).Và điều cuối cùng là vấn đề sử dụng xe của chủ xe,e khá bất ngờ khi chú mua được con Merc mà phong cách sử dụng sao tài quáhieuescapept nói:@Vĩnh Nam: anh Nam ơi........hôm bữa e gọi anh Vân thì ảnh bảo chạy lố đến 11.000km r` vào bảo dưỡng cũng ok!!~
A kêu vào thay gấp nghe nãn quá......k biết lố tí nữa có hậu quả gì k ?
Nếu đi lố km xem như không tuân theo lịch bảo dưỡng của nhà sản xuất và dẫn đến hãng sẽ từ chối bảo hành đối với những xe còn bảo hành
Chuyên dụng cho Mer,BMW,Audi,Porsche mà bác,thay cho Mer an tâm!hieuescapept nói:Dr. Joe nói:em xin bổ sung là hiện tại bên em xài nhớt Shell Helix Ultra 5W-40 (khuyên dùng bởi Ferrari) đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn cao nhất của Mercedes-Benz,BMW,Porsche v.v.....
nhớt này thay dc cho mer đúng k bác?
@Vĩnh Nam: anh Nam ơi........hôm bữa e gọi anh Vân thì ảnh bảo chạy lố đến 11.000km r` vào bảo dưỡng cũng ok!!~
A kêu vào thay gấp nghe nãn quá......k biết lố tí nữa có hậu quả gì k ?
Vĩnh Nam nói:Nếu đi lố km xem như không tuân theo lịch bảo dưỡng của nhà sản xuất và dẫn đến hãng sẽ từ chối bảo hành đối với những xe còn bảo hành
hãng xe Mer tuân thủ nghiêm ngặt thật?!!
chắc sẽ khổ cho chủ xe phải canh đúng y bon số km để bảo dưỡng, không đúng thì xem như toi cái xe chính hãng?!!!!
Richard_Van nói:Vĩnh Nam nói:Nếu đi lố km xem như không tuân theo lịch bảo dưỡng của nhà sản xuất và dẫn đến hãng sẽ từ chối bảo hành đối với những xe còn bảo hành
hãng xe Mer tuân thủ nghiêm ngặt thật?!!
chắc sẽ khổ cho chủ xe phải canh đúng y bon số km để bảo dưỡng, không đúng thì xem như toi cái xe chính hãng?!!!!
Xe Honda 2 bánh cũng thế bác àh. Chỉ cần không đúng 1 lần bảo dưỡng cũng bị từ chối bảo hành
Nếu tính theo lịch bảo dưỡng của nhà sản xuất thì e khảng định là ở nước ta ko xe nào tuân thủ đc, với các loại dầu chạy 10.000km như mobil I hoặc các loại dầu tương tự thì nhà sản xuất dầu đã tính tuổi thọ và độ nhớt đảm bảo của dầu trên 10.000km, việc khuyến cáo sử dụng và thay mới dầu trước km định mức nhằm giữ cho tuổi thọ động cơ đc ổn định, như vậy ko có nghĩa là dầu chạy 10.000 km mà chạy thành 11.000km thì xe nó hỏng. Nói vậy cũng không phải là các bác cứ chạy quá hạn thay dầu là tốt, việc bị nhỡ hann thay dầu ko phải là ít vì ai cũng có quá nhiều việc cần phải lo, nên bác chủ cứ yên tâm mà chạy về thay dầu nhé