Bác muốn số của sếp Thủy tổng giám đốc ko ? bác điện 1 phát mấy bác kia chạy có cờ luôn.....................
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Gọi lê tổng cục là chắc mai có hàng luôn đó bác lu Bang ơi. Hehe.
Mong là xe bác sớm dc thay để chạy êm ái hơn
Mong là xe bác sớm dc thay để chạy êm ái hơn
Chào Bácvẫn vụ lò xo nhún sau của Huyndai Accent đấy, bên Ngọc An hứa cuối tháng 6 mà tới giờ k thấy ai gọi lại cả. Mặc dù nằm trong chương trình thay thế miễn phí, nhưng khi khách hàng khiếu nại thì mới thay.
Mình có trao đổi với Bác Phước về vấn đề này rồi. Bác có thể nói chuyện với Bác Phước lại xem sao vì có lẽ 2 bên chưa có sự thống nhất hoặc hiểu lầm về một vấn đề nào đó. Nếu như chỉ là một vài câu nói đơn thuần, sự diễn giải chưa tốt mà Bác không hài lòng, bức xúc quá rồi post vào đây. Điều ấy có thể làm cho nhiều người tại NA bị ảnh hưởng về công ăn, việc làm và đời sống của họ.
Việc thay thế hư hỏng, lỗi của nhà sản xuất thường phải đợi chờ linh kiện và hướng dẫn từ nhà phân phối là Thành Công cho nên có thể họ chưa nhận được thông tin hoặc chủ động thay thế cho Bác.
Cá nhân mình đánh giá cao thái độ làm việc, cung cách phục vụ của NV Ngoc An và cá nhân anh Phước.
Làm dịch vụ thì cũng như làm dâu, khó mà vẹn tròn tất cả. Đôi khi mình cũng thật sự chưa hài lòng nhưng nếu là chuyện nhỏ thì cũng có thể bỏ qua mà Bác.
Và đây cũng là một kênh tốt để NA thường xuyên cập nhật, tiếp cận khách hàng để phục vụ một cách tốt hơn.
Mình cũng là một khách hàng khó tính, chiều được là cả một quá trình.
Trân trọng
Chúc mừng bác Lu bang đã gq xong việc.
Về phần mình cũng có vài ức chế khi mua xe, cũng có to tiếng (việc này tôi cũng xin lỗi bác Phước ở đây), giá như 2 bên hiểu nhau ngay từ đầu thì đã ko xảy ra chuyện.
Mong NA quan tâm tới khách hàng, có yêu quý NA chúng tôi mới đến mua xe, BD và giới thiệu bạn bè, ngườii quen đến với doanh nghiệp.
Về phần mình cũng có vài ức chế khi mua xe, cũng có to tiếng (việc này tôi cũng xin lỗi bác Phước ở đây), giá như 2 bên hiểu nhau ngay từ đầu thì đã ko xảy ra chuyện.
Mong NA quan tâm tới khách hàng, có yêu quý NA chúng tôi mới đến mua xe, BD và giới thiệu bạn bè, ngườii quen đến với doanh nghiệp.
Có gì thắc mắc, bác gọi cho mợ Châu,bác Phương, sẽ có câu trả lời chính xác............công việc nào cũng có áp lực hết bác àh.
NA phải cử nhân viên lên đây để tiếp nhận ý kiến khách hàng, em cũng từng là thành viên ở NA nên cũng hay gọi về để nói lên những ý kiến từ các bác.
Mong được phục vụ các bác trên OS một cách tốt nhất .
Mong được phục vụ các bác trên OS một cách tốt nhất .
- Status
- Không mở trả lời sau này.