Hôm qua em đi làm bảo dưỡng ở SG Ford Phổ quang tới giờ vẫn còn bực nên viết lên đây chia sẻ với các bác.
1) Thái độ làm việc của anh trưởng phòng DV (xin lỗi em không tiện nêu tên) rất tệ, từ đầu đến cuối chỉ nói chuyện tiếng 1 và không thèm nhìn vào mặt mình lấy thử 1 cái coi người đối diện đang như thế nào.
2) Khâu tiếp nhận có vẻ không được chú ý (Không có giấy tiếp nhận, khi hoàn tất cũng không báo là đã làm những gì mà chỉ kêu khách đi đóng tiền rồi ra lấy xe), nếu là em em sẽ dẫn khách ra xe và nói 1 vài lời là đã làm cái này, cái kia xong rồi. cám ơn 1 tiếng cũng chẳng chết thằng nào.
3) E đóng tiền xong tự động đi tìm xe mình ở đâu rồi lấy về mà không ai hướng dẫn. Khi kiểm tra cái kiếng phụ bị rít có nhờ anh ấy xem khi đưa xe vào thì chưa được sửa vì nó y chang hồi đưa vô. Em quay lại VP thì hỏi thì anh ấy khoát tay, chỉ vào ghế chờ. EM chờ 10 phút không thấy gì (chính xác anh Cảnh có đến bảo em chờ chút anh ý xong việc sẽ xem lại, em cám ơn bác Cảnh đã có quan tâm), nhìn lại bàn anh ý thì đã đi đâu mất. Em nản xách xe về luôn, ra nhờ gara ngoài sửa cái kính.
Túm lại, đã đến đây 2 lần nhưng ấn tượng của em đối với SG Ford PQ không được tốt lắm nhưng hiềm nỗi thích ông Xe độp nên mới lết đến. Từ giờ trở đi, em xin kiếu