Status
Không mở trả lời sau này.
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Chào bác Chaudinhlong có một chút tính công hơi bị máy móc ở đây - e nói nhân viên điều chỉnh cho bác vào lần thay nhớt sau được không- (giảm trên giá nhớt luôn- vì hệ thống đã xuất hóa đơn và quyết toán cái lệnh sửa chữa cho xe bác sáng nay)

***Bảo dưỡng cấp (60000KM): 1 công
***Vệ sinh Phanh: 1,2 công
***Thay má Phanh: 1 công (cái này sẽ bỏ ra vì khi kiểm tra vệ sinh phanh thấy Má phanh mòn là Phải thay thì đằng nào cũng đã có "công" trong phần vệ sinh Phanh rồi bác nhỉ )


Do phần mềm khi chọn loại công việc nó sẽ hiện luôn phần công lao động nếu click công thì nó tính luôn vào công việc thực hiện - trong khi những gói Khuyến mãi e tự tạo ra thì hầu như là trong phần mềm không có sẳn. Do giá rẻ hơn giá mặc định.

1 công là 250ngan/1 công, tương đương với một KTV làm H /// tuy nhiên nếu xe nằm 1/2 ngày vẫn tính 1 H - do các yếu tố khách quan, như KTV làm chậm, mất điện, chờ phụ tùng v......v

1H công không có nghĩa là chiếc xe phải nằm ở Xưởng hay trên cầu nâng 1H đồng hồ nhé các bác, vì có hơn 2 thợ làm cho 1 xe (nếu xưởng vắng) thì sẽ làm nhanh hơn là điều bthg bác nhé.


E rất vui nhận phản hồi 1 cách tích cực của bác và e cũng phản hồi hai chiều bác nhé
Thân chào bác, cám ơn bác đọc phản hồi của em và luôn lái xe an toàn.
 
Hạng C
31/8/08
530
159
43
***Bảo dưỡng cấp (60000KM): 1 công
***Vệ sinh Phanh: 1,2 công
***Thay má Phanh: 1 công .
[/QUOTE]

Sao kỳ vậy ta .??? Một ngày mình thấy mình làm được nhiều việc lắm mà????
 
Hạng B2
23/6/14
137
802
93
Saigon
***Bảo dưỡng cấp (60000KM): 1 công
***Vệ sinh Phanh: 1,2 công
***Thay má Phanh: 1 công .

Sao kỳ vậy ta .??? Một ngày mình thấy mình làm được nhiều việc lắm mà????[/QUOTE]
1 công là 1 giờ trên đầu thợ mà bác
 
Status
Không mở trả lời sau này.