cảm ơn A_ma_nguy nhiều nghe.
tình hình là em tự thay nhớt 1 mình ok.
nhớt thay thì tầm 5l trờ lại đó. em kĩ xe mổi lần thay nhớt em thay luôn lựơc nhớt luôn (em dùng lọc nhờt ngoai chỉ có 35-40k/c các bác thấy sao ?)
hôm nay laị gara nhờ thằng lính ở đó thay dùm caí lọc Xăng (giá 180k/c) tháo cái lọc kia ra ,xăng trong đó đen thui thấy ớn luôn.
em nghe nhiều bác ở đó nói nên thay lọc xăng tầm 25-35k km là nên thay vừa vì lọc xăng mà có gì thì nguy hại đến bộ phân BÉC lắm.
hôm nay cũng tháo banh caí lưới lọc gió Máy lạnh ra thì hởi ôi như cái ổ nhện vậy bụi ơi là bụi.đi mua thì k có bán đành lấy hơi thổi cho hết bụi luôn rùi gáp lại.
dầu thắng thì còn đủ. hình như dầu Lihọp đi chung với trợ lực thì phải ? cũng cẩn còn đủ nhưng k biết có còn dùng Ok k nữa (em chưa thay).
tình hình là em tự thay nhớt 1 mình ok.
nhớt thay thì tầm 5l trờ lại đó. em kĩ xe mổi lần thay nhớt em thay luôn lựơc nhớt luôn (em dùng lọc nhờt ngoai chỉ có 35-40k/c các bác thấy sao ?)
hôm nay laị gara nhờ thằng lính ở đó thay dùm caí lọc Xăng (giá 180k/c) tháo cái lọc kia ra ,xăng trong đó đen thui thấy ớn luôn.
em nghe nhiều bác ở đó nói nên thay lọc xăng tầm 25-35k km là nên thay vừa vì lọc xăng mà có gì thì nguy hại đến bộ phân BÉC lắm.
hôm nay cũng tháo banh caí lưới lọc gió Máy lạnh ra thì hởi ôi như cái ổ nhện vậy bụi ơi là bụi.đi mua thì k có bán đành lấy hơi thổi cho hết bụi luôn rùi gáp lại.
dầu thắng thì còn đủ. hình như dầu Lihọp đi chung với trợ lực thì phải ? cũng cẩn còn đủ nhưng k biết có còn dùng Ok k nữa (em chưa thay).