Ford bảo dưỡng 10k km, còn Toy 5k, tính ra Ford đỡ tốn công đi bảo dưỡng và rẻ tiền hơn.Ford 30k km, 3 chai
Xe hàn 7tr.so với các hãng khác ở mức 40k km thì sao các bác ,,,
Em mới có 1 lần lúc 25K giá 300€ .... bây giờ chuẩn bị 60K có lẽ là 500€ ... hẹn ngày12 tháng sau.
Xem ra cũng xêm xêm xe hàn, chả rẻ gì.View attachment 2436486*Ảnh minh họa
Chào các bác. Em mới vừa bảo dưỡng Vios MT 2019 40.000Km thế này có cao quá không ạ. Các bác góp ý lần sau bỏ bớt mục nào để đỡ chi phí
View attachment 2429609
Và cón đắt hơn xe Đức nếu tình bình quân GDP đầu người ?VN thay nhớt kh phải mức 5000 kms, bên em là 25.000 kms, Do đó xe ở VN quá đắt con bò sửa Kobé của VN (sổ,bảo dưởng điện tử)Xem ra cũng xêm xêm xe hàn, chả rẻ gì.
Quê hương là chùm khế ngọt....cho anh trèo hái mỗi kỳ....I love vịt nôm hè...Và cón đắt hơn xe Đức nếu tình bình quân GDP đầu người ?VN thay nhớt kh phải mức 5000 kms, bên em là 25.000 kms, Do đó xe ở VN quá đắt con bò sửa Kobé của VN (sổ,bảo dưởng điện tử)
bảo dưỡng 40k ,giá này so với ford và honda là cao,ford eco 40k thay cả bugi vẫn chưa tới 5tr,honda rs là từ 5tr-5tr5 ,đúng là xe của thánh có khác.
Đại lý mà còn không chắc phụ tùng chính hãng, nếu thế thì phải mua phụ tùng chính hãng ở đâu ạ?Thằng Vios chỉ là xe cỏ, tự làm tại nhà hoặc gara uy tín là OK. Đi ra đại lý chưa chắc được phụ tùng chính hãng, không xuất hóa đơn đỏ thì cũng có thể là hàng trôi nổi thôi.
Vì tâm lý người dùng "không rành" về kỹ thuật, không quen biết gara (nói thẳng ra là sợ "bị thuốc") nên mới vào đại lý toy (chấp nhận giá thành đắt đỏ hơn ở ngoài) để tìm sự tin cậy, mà còn gặp vụ không chính hãng thì biết đưa xe đi đâu!?